Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi cho Nhân Mã trong ngày thứ sáu này, bạn nên khởi đầu một ngày mới bằng cách đến thăm những người bà con trong họ hàng.Tiếp tục khám phá ngày mùng 2 Tết cùng Blog Thư Giãn nhé!

ty huu myanmar s2000 8833 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/02/2015

p style=”text-align: center;”>Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy A+

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trí tưởng tượng của Bạch Dương ngày mùng 2 tết này đầy sức thuyết phục, điều đó đồng nghĩa với việc thật khó mà phân định chúng với hiện thực. Cố gắng để diễn đạt mọi thứ theo bản chất của chúng, bạn sẽ tránh được những hiểu nhầm không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ là một nhà tư vấn tuyệt vời trong vấn đề tình cảm, nhưng bạn cũng nên để ý một chút tới bản thân mình nữa. Nếu chưa có người ấy thì bạn đừng nên “cầm đèn chạy trước ô tô”, hãy nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cho những sở thích của bản thân. Có nhiều mối quan hệ mới trong ngày mang lại những cơ hội mới đầy tiềm năng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên quan tâm nhiều hơn tới công việc, sự nghiệp, đây là lúc để bạn đặt câu hỏi: Bạn muốn làm gì tiếp theo? Nỗ lực để đeo đuổi những mục tiêu mới, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cố định suy nghĩ của bạn, đặc biệt trước những bất ngờ xảy ra hôm nay. Người thành công là người biết ứng xử tùy thời. Hôm nay, Cự Giải là người vui tính nhất mà ai cũng mong muốn ở bên, đừng ngạc nhiên khi bạn được hoan nghênh nồng nhiệt tại các cuộc vui nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đây là ngày để Sư Tử trở lại với gia đình, nơi bạn có được cảm giác an bình, hạnh phúc. Đương nhiên bạn có thể vội vã đuổi theo những cơ hội của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ qua những điều cũng quan trọng không kém.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày mới này, bạn đóng vai trò như một người định hướng và khuyến khích mọi người thực hiện được những dự định mà họ tưởng chừng như không thể, đó thực sự là một việc làm rất đáng trân trọng, không gì thú vị hơn khi lột xác trở thành một người hoàn toàn mới, cảm giác khơi dậy đam mê và nhiệt huyết cho người khác thật tuyệt và đó là phần thưởng lớn nhất dành cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lịch trình của Thiên Bình có thể bị xáo trộn ngày hôm nay, tuy nhiên thay vì biến mình thành thụ động, tại sao không bước những bước như bạn muốn chứ? Mọi người sẽ rất phục sự chủ động, linh hoạt của bạn đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tâm trạng Hổ Cáp rất tốt, bạn thậm chí còn có thể chấp nhận được những người, những vấn đề mà trước đây không thể nào chịu đựng nổi. Ngoài ra, Hổ Cáp nên nghiêng về đời sống nội tâm, bạn nên dành nhiều thời gian để nhìn thẳng vào cảm xúc của chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi cho Nhân Mã trong ngày thứ sáu này, bạn nên khởi đầu một ngày mới bằng cách đến thăm những người bà con trong họ hàng. Và quan trọng là bạn hài lòng về những gì bản thân đã làm được, hãy luôn đặt tinh thần học hỏi và chí cầu tiến lên hàng đầu. Những điều may mắn và thành công sẽ luôn đến với Nhân Mã trong năm mới này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cố gắng tránh mọi người, có vẻ như bạn đang chuyển đến giai đoạn muốn chìm đắm trong những xúc cảm của riêng mình. Bạ cũng sẵn sàng trở nên giận dữ nếu ai đó không đáp ứng những kỳ vọng của bạn, không thấu hiểu bạn. Đừng quá gay gắt với chính mình và mọi người như vậy, thả lỏng một chút thì hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng băn khoăn quá nhiều với những vấn đề đang diễn ra trong đời sống nhé Bảo Bình, hãy thoải mái hơn một chút đi nào. Điều duy nhất bạn cần nhắc nhở mình là đừng tiêu pha quá khả năng của bản thân đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ nhận được lời mời dự tiệc bất ngờ. Bạn sẽ có nhiều niềm vui từ sự kiện này, dù nó không hề giống như hình dung. Hãy chia sẻ năng lượng tinh thần tuyệt vời này với mọi người xung quanh, bạn sẽ là người chủ động trong các cuộc vui.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>