Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bọ Cạp hôm nay là cung may mắn nhất. Vì bạn có một ngày làm việc hiệu quả, tinh thần sảng khoái, sức khỏe tốt. Bạn mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh đó nhé.

g093a rong vang chau do 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Phun Châu

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày an nhàn, đi làm rồi về nhà sớm, công việc vẫn hoàn thành tốt. Bạn không mấy bận tâm tới những chuyện xung quanh nên tâm thế vui vẻ, thoải mái. Tối nay có cuộc hẹn nếu vui thì nên đi chơi nhé, mở rộng quan hệ cũng rất tốt mà.

Thời gian này cần phải tiết kiệm tiền bạc nhé. Bạn còn nhiều kế hoạch dự định cho tương lai. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, tích cóp tiền bạc. Nhớ là việc gì cần thì mới tiêu, chưa cần đến thì nên hạn chế.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc hôm nay rất nhiều, dù không quá khó nhưng nó chiếm hết thời gian của bạn khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống tẩm bổ vào nhé, nếu không cơ thể sẽ bị kiệt sức đó.

Chuyện tình cảm lại không như ý, ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn. Cần phải nhẫn nhịn, chấp nhận, đừng cố chấp quá vì dù sao đây cũng là người vô cùng phù hợp và rất yêu chiều bạn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày thứ 6 vui vẻ, làm việc nhiệt tình và hoàn thành tốt. Bạn được rảnh rỗi cả buổi tối nên có thể đi đâu đó, hẹn hò bạn bè nhé.

Chuyện tình cảm có chút buồn vì bạn vì quá mải mê mối quan hệ bên ngoài, bạn bè mà quên mất người mình yêu. Nhiều lần lỡ hẹn khiến người ấy bực bội. Nếu bạn không chủ động làm lành thì chuyện sẽ căng đấy nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải lao đầu vào công việc mà quên hết những người xung quanh. Lâu lắm rồi bạn không dành thời gian ăn tối cùng với gia đình. Nếu có thể thì hôm nay nên dành trọn buổi tối ở nhà nấu cơm, ăn uống cùng bố mẹ đi nhé.

Chuyện tình cảm khá như ý, thật may là bạn có người yêu hiểu và thông cảm với mình. 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui vì bạn có thể nhận được món quà bất ngờ ngày hôm nay, một món quà mà bạn rất thích.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử vô cùng mệt mỏi vì áp lực công việc quá nhiều. Gần cuối tuần rồi mà bạn vẫn ngập đầu, không có thời gian để thở. Tuy nhiên bạn vẫn không muốn nhờ vả ai vì bạn là người quá trách nhiệm, tự lập.

Chuyện tình cảm êm đẹp, rất nhiều người yêu quý vì tính tình nhiệt tình, biết quan tâm người khác của bạn. Người yêu chưa có thì hãy tận dụng các mối quan hệ xung quanh nhé. Chỉ là bạn có muốn hay không thôi chứ có rất nhiều để ý đến bạn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày khá vất vả vì khối lượng công việc đồ sộ. Dù đã hoàn thành nhưng bạn không mấy hài lòng với kết quả mình có được, nguyên nhân là vì bạn đang rất cầu toàn ở dự án này.

Chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn rất buồn. Bạn đã biết được người mình thích có người yêu và người mình không thích thì cứ theo đuổi mình, bám riết làm bạn khó chịu hết mức. Không có gì phải suy nghĩ cả, 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên mở rộng mối quan hệ, sẽ có nhiều người phù hợp với bạn hơn đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày làm việc tích cực, vui vẻ, bạn hết sức thích môi trường và công việc hiện tại này nên lúc nào đến công ty cũng là một ngày vui. Chỉ là chút áp lực trong công việc mới khiến bạn phải đau đầu. Chưa làm được xong thì nên gác lại, đợi đến hôm sau nhé.

Tối nay bằng giá nào cũng phải tham gia cuộc hẹn với người ấy nếu không bạn sẽ bị giận dài dài đó. Vì bạn đã quá lơ là chuyện tình cảm này rồi.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay là cung may mắn nhất. Vì bạn có một ngày làm việc hiệu quả, tinh thần sảng khoái, sức khỏe tốt. Bạn mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh đó nhé.

Chuyện tình cảm êm đẹp. Cả hai có buổi tối kỉ niệm ngọt ngào và lãng mạn. Hãy mạnh tay chi tiền chút nhé, tặng quà cho người ấy là điều nên làm, không cần phải tiết kiệm lúc này đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay chỉ muốn bứt phá, đi ra ngoài, cà phê cùng bạn bè. Bạn không muốn làm việc thêm một phút nào nữa, bạn chán ngán công việc hiện tại. Nếu vậy thì hôm nay nên xin nghỉ một ngày đi nhé, dành trọn buổi tối bên bạn bè để tinh thần được vui vẻ.

Chuyện tình cảm chưa tới thì không có gì đáng buồn. Rồi bạn sẽ tìm được người như ý. Đừng vì người ta có người tay trong tay mà mình sốt ruột rồi lại tìm bừa một người lấp chỗ trống thì không nên chút nào.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết trải qua một ngày nhạt nhẽo, không muốn làm việc nữa. Bạn muốn dừng lại tất cả. Nếu thực sự Ma Kết mệt như vậy thì tốt hơn hết hãy xin sếp nghỉ vài hôm nhân dịp cuối tuần để đi đâu đó đi nhé.

Chuyện tình cảm còn may vớt vát được phần nào. Người ấy thấy bạn chán nản nên động viên bạn rất nhiều. Bạn nên trân trọng người yêu hiện tại vì đây mới chính là người phù hợp với bạn hơn tất cả.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người cầu toàn nên trong công việc bạn luôn nỗ lực hết mình. Chỉ cần sai sót một chút là bạn nghĩ ngợi mãi không thôi. Ngày hôm nay cũng vậy, bạn chưa xong thì chưa về nên nhỡ cuộc hẹn với người ấy khiến họ tức giận. Cố gắng giải thích cho người ấy hiểu nhé.

Nhưng nhắc nhở Bảo Bình một điều, sức khỏe không tốt, công việc cũng cần phải có chừng mực. Đừng tham việc quá rồi lại hỏng hết mọi việc và ảnh hưởng mối quan hệ cá nhân.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đi làm với tâm trạng không cần quan tâm đến ai, bạn vô cùng mệt mỏi khi phải đối diện với những lời gièm pha xung quanh. Bạn đeo tai nghe và làm việc cả ngày, mặc kệ người ta nói.

Yêu đương chưa đến thời điểm thì đừng sốt sắng. Bạn hợp với cuộc sống độc thân hơn cho đến thời điểm hiện tại đó. 2 năm nữa có người yêu cũng vừa nhé Song Ngư.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>