Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 01/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Tâm trạng thiếu tập trung nên Bảo Bình rất dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì có sự trợ giúp của quý nhân. Người này lúc nào cũng ở bên cạnh bạn trong những thời điểm khó khăn nhất. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư này có gì thú vị không nha.

ln003 vua heo xanh nen vang 1 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 01/05/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Heo May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày nhàn nhã của Bạch Dương, chính vì vậy nếu như ai đó có ý định mời bạn tham dự một bữa tiệc hay một hoạt động tập thể nào đó thì bạn đừng nên từ chối nhé. Có rất nhiều cơ hội để Bạch Dương mở rộng hơn nữa những mối quan hệ xung quanh mình. Mối nhân duyên của bạn với người ấy cũng đến từ những lời giới thiệu của bạn bè đấy. Tài vận trong ngày sáng sủa nên bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mà mình yêu thích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dành thời gian cho bản thân sẽ là việc vô cùng khó khăn với bạn vào hôm nay. Dường như sự nổi tiếng đã can thiệp quá mức vào cuộc sống riêng của bạn, và những người xung quanh, vì thế hãy luôn chú tâm, để ý tới từng hành động bạn làm, dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thể trốn tránh mãi được, và biện pháp tốt nhất cho bạn vào lúc này là dần dần thay đổi bên ngoài, và cũng giúp bản thân thích ứng từng chút một.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nếu như bạn tập trung vào làm những công việc của mình. Bạn đừng nên vòng vo khi nói chuyện với người khác, hãy đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề nhé. Nếu không nói nhiều sẽ để lộ ra những sơ hở đấy.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm năm nay cũng không mấy thuận lợi. Bạn cảm thấy mệt còn khi người ấy liên tục giận dỗi, giữa hai bạn thường xuyên phát sinh mâu thuẫn, tuy không lớn nhưng cũng đủ khiến cho bạn không còn hi vọng gì nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị “phản đòn” đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu “đèn xanh” đến vào buổi tối.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, và cũng bởi vậy, bạn dễ dàng bỏ qua cho những người xung quanh dù họ có những hành động ngu xuẩn hay nhỏ mọn với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người bạn tuyệt vời. Thay vì thử thách sự kiên nhẫn của bạn, họ sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ bạn tối đa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh bạn. Điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi mà phong thái của bạn vô cùng cuốn hút. Có nhiều khả năng bạn sẽ tìm được một người hoàn hảo cho mình trong thời điểm này đấy. Tài vận ổn định cho nên bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo lắng cho tương lai.

Trong mối quan hệ với mọi người, nhất là những người lớn tuổi thì bạn cần phải hết sức cẩn thận. Quan điểm khác nhau có thể dẫn tới những tranh luận không cần thiết đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cứ thoải mái tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống của mình bạn nhé, bởi đó cũng là một mục tiêu chính đáng như bao mục tiêu nào khác mà bạn vẫn mải mê theo đuổi. Dành thời gian khám phá bất cứ thứ gì có thể mang đến cho bạn sự thỏa mãn, bằng lòng, hay chỉ là niềm vui đơn thuần cũng được. Và đừng ngần ngại gì mà không gạt hết đi toàn bộ những thứ nhàm chán đeo bám bạn bấy lâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong ngày hôm nay khi mà mọi suy nghĩ của bạn hướng tới sự tiêu cực. Sắc mặt buồn bã khiến cho vận may trong ngày giảm xuống nghiêm trọng. Nếu bạn muốn vượt qua được thời điểm khó khăn này thì bắt buộc phải xốc lại tinh thần.

Sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu, do đó, nên hạn chế lui tới những chỗ đông người, tránh tụ tập uống rượu bia nhé. Thay vào đó, bạn nên có những sinh hoạt lành mạnh, có lợi cho cơ thể bằng cách tập thể dục nhẹ nhàng, ăn uống điều độ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, hôm nay bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn luôn thích một cuộc sống có tổ chức. Tuy nhiên, đôi lúc những thứ tự sắp xếp quá đà lại khiến bạn mệt mỏi với chính mình. Bởi vậy, ngày hôm nay, hãy tự cho phép thả lỏng bản thân mình một chút nhé. Gạch bỏ hết toàn bộ những kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn và chỉ hành động theo cảm hứng mà thôi. Bạn sẽ nhận ra những điều bất ngờ trong cuộc sống tuyệt vời đến thế nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng thiếu tập trung nên Bảo Bình rất dễ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì có sự trợ giúp của quý nhân. Người này lúc nào cũng ở bên cạnh bạn trong những thời điểm khó khăn nhất.

Có thể nói, hôm nay không phải ngày tốt để làm việc, chính vì vậy, bạn hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi, tụ tập cùng bạn bè và tham gia vào những hoạt động giải trí nhé. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần cho những ngày làm việc tiếp theo đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một mối quan hệ bình thường đang đần tiến triển và trở thành một tình bạn sâu sắc, bền vững hơn rất nhiều. Thậm chí, ngày hôm nay, bạn còn có thể củng cố nó thêm với những câu chuyện cả hai chia sẻ cùng nhau. Tuy vậy, hãy tự nhắc nhở mình chỉ làm việc này chừng nào bạn thực sự tin tưởng đối phương thôi nhé. Bằng không, dù bạn có hối hận, cũng không có cách nào giúp bạn quay trở lại được nữa đâu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 01/05/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>