Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ bảy này sẽ là một trong những ngày bận rộn nhất tuần của Bạch Dương, còn Ma Kết nên chú ý chăm lo sức khỏe hơn nữa nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn dự đóa tử vi cho ngày hôm nay nào!

K156M Rong vang 21 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Phú Quý

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây sẽ là một trong những ngày bận rộn nhất tuần của Bạch Dương. Các hoạt động tập trung quanh mấy chuyến đi ngắn, điện thoại, thư từ ập tới liên tục. Bạch Dương hãy hướng tâm trí bồn chồn của bạn vào những kênh mới như chơi golf, móc len hoặc học thêm gì đó. Chúng sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo về mấy điều nhỏ nhặt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lúc này, thái độ của Kim Ngưu với người khác có phần bớt cứng nhắc. Đồng thời, bạn cũng thoát khỏi nhiều kiểu rập khuôn hay định kiến. Nhiều khả năng, Kim Ngưu tương tác với người có lối sống, nền văn hóa, quan điểm khác mình. Bạn dần coi trọng sự khác biệt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Rất có thể gia đình Song Tử sẽ chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Mặt khác, nếu cảm thấy mất tự tin trong một lĩnh vực mà bạn biết là mình thực ra rất giỏi, thì hãy củng cố niềm tin của mình bằng cách đánh giá lại các kỹ năng. Song Tử cũng đang tìm cách để bù đắp cho những tổn thấy xảy ra trong quá khứ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chuẩn bị nhận được những cơ hội tuyệt vời để mở mang đầu óc, từ đó tăng cường kỹ năng giao tiếp. Một mặt, bạn sẽ có thể thích nghi tốt hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp. Mặt khác, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải cũng được củng cố, bởi bạn có thể bộc lộ cảm xúc rõ ràng hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thái độ của Sư Tử đối với thế giới quan, hệ giá trị của chính mình đang dần dần thay đổi, mà điều này xảy ra từ bên trong. Bạn hướng về những điều mình được dạy từ lúc còn rất nhỏ. Chính Sư Tử có thể cũng không nhận ra hay gặp phải khó khăn gì lớn với những thay đổi này, vì chúng diễn ra rất chậm.

Xử nữ (23/8 — 22/9)

Bạn có môt loạt mục tiêu đầy tham vọng và có lẽ đã sắp xếp thứ tự các hoạt động thú vị trong ngày. Nhưng những sự kiện riêng biệt có thể không diễn ra như mong đơi. Đừng tạo căng thẳng cho mình để cố gắng để dùng chương trình của bạn để thay đổi cảnh quan. May mắn thay, bạn có thể giữ cho tầm nhìn tổng thể của bạn, ngay cả khi bạn cần điều chỉnh kế hoạch bạn đầu của bạn trên đường đi.

Thiên Bình ( 23/9 — 23/10)

Vào ban ngày, bạn nên chăm sóc tốt cho cơ thể của bạn (điều đó đặc biệt quan trọng để tránh căng thẳng tâm thần). Vào đầu ngày có thể có một số tin tức bất ngờ nơi làm việc hoặc những thay đổi không lường trước được trong lịch hoặc công việc của bạn. Các sự kiện trong nửa cong lại trong ngày là có tầm quan trọng đặc biệt cho bạn nếu bạn sinh ra vào tháng chín. Bạn có thể mong đợi những thay đổi quan trọng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn giữ tư tưởng cố hữu rằng sẽ chẳng có gì có thể thực sự diễn ra một cách tốt đẹp, nếu những điều kiện quyết định nó không xảy ra theo cách hoàn toàn đúng đắn. Và để đảm bảo rằng công việc diễn ra hết sức suôn sẻ như thế vào hôm nay, hãy luôn chắc chắn giữ cho mình quy tắc ấy nhé. Đừng ngại ngần trước bất cứ ai, bằng không, bạn sẽ phải đánh đổi bằng chính kế hoạch mà bạn đã dự tính bấy lâu đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn cố gắng mỉm cười, ngay cả khi bạn đối diện với khó khăn, thử thách. Dù vậy, ngày hôm nay, bạn dễ rơi vào trạng thái hồ nghi bản thân mình, khi mọi việc diễn ra không được thuận lợi. Linh hoạt hơn một chút và đừng trách móc bản thân, điều đó không phù hợp chút nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình trạng sức khỏe có thể ảnh hưởng không tốt lên hiệu quả công việc và trạng thái học tập của Ma Kết trong ngày thứ bảy này. Bạn nên chú ý chăm lo sức khỏe hơn nữa nhé. Vào buổi tối, bạn nên lên kế hoạch tụ họp bạn bè hay xem một bộ phim hay, hãy nên chủ động tạo ra sự thoải mái cho bản thân thì mới học tập và làm việc tốt được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy nhạy bén giúp Bảo Bình luôn được đánh giá cao, và ngày hôm nay là một cơ hội nữa để bạn chứng tỏ năng lực của mình. Đưa ra các ý tưởng thú vị và cùng mọi người xúc tiến chúng, bạn thấy thế nào?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất tốt bụng và nhiệt tình với bạn bè, một hình ảnh đẹp đang được tạo dựng trong mắt mọi người. Tuy vậy, bạn cũng không thể thoát khỏi chỉ trích mỗi khi vấp phải sai lầm. Vì thế, hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện nhé, bảo đảm là sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi.

Tags: , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 30 tháng 01, , của bạn, , tử vi thứ bảy ngày 30/01, tử vi thứ bảy của bạn, tử vi thứ bảy ngày 30 tháng 01, , , xem , , xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 30/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>