Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thuy thấy rằng hôm nay Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ ngoài xã hội của mình, đặc biệt là bạn bè, bạn sẽ nhận ra giá trị đích thực của tình bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem tử vi ngày thứ ba 05/8/2014.

ho lo myanmar s847 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Ngày hôm nay có hai việc bạn cần phải vượt qua: một là cảm giác buồn chán và hai là những gì bạn thấy khi sự thờ ơ của ai đó tạo cho bạn cảm giác thất vọng và hụt hẫng. Để giải thoát điều này, bạn hãy dành thời gian chạy bộ trong công việc hoặc tập vài động tác thể dục, nó sẽ giúp giây thần kinh giãn ra và bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Những kế hoạch mang tính riêng tư có thể mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi, nhưng Kim Ngưu cũng phải hy sinh một số lợi ích của bản thân. Ngoài ra, vấn đề tài chính có thể không được thoải mái cho lắm trong hôm nay. Đến thời gian cuối ngày, bạn sẽ tìm được sự bình an và vui vẻ bên những người bạn thân đáng yêu.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Việc quan sát mọi người xung quanh giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong ngày thứ Ba này, hãy giữ cho mình một tinh thần thật cởi mở. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải chăm chút thật nhiều cho sức khỏe, đến bác sĩ kiểm tra định kỳ đi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chỉ cần bạn đừng đặt ra cho mình những “nhiệm vụ bất khả thi” thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất khả quan. Cứ để mọi chuyện được diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đừng cố tác động hay lún sâu vào đó, chỉ tạo thêm căng thẳng cho bạn mà thôi. Buổi tối, bạn cứ đi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè để đánh dấu một tuần kết thúc.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ ngoài xã hội của mình, đặc biệt là bạn bè. Bạn sẽ nhận ra giá trị đích thực của tình bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn cho mọi người thấy bạn cảm kích và quý trọng họ như thế nào, một kế hoạch đi chơi với nhau trong buổi tối sẽ làm cho bạn bè xích lại gần nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ngày thứ Ba này, Xử Nữ cảm thấy vô cùng phấn chấn và tràn đầy sinh lực cho những kế hoạch của mình. Nhưng điều đó sẽ là chưa đủ, bạn nên tích cực tìm kiếm một nhóm làm việc cùng để cả đội đưa ra những bước đi hoàn hảo nhất. Xử Nữ nên khởi đầu với những kế hoạch mang tính ngắn hạn, bạn cần chủ động bắt nhịp với mọi thứ đang thay đổi theo từng giây.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Dù Thiên Bình lo lắng về việc tạo nên những thay đổi trong cuộc sống thì đây cũng là điều bạn nên làm lúc này. Khi bạn đã sẵn sàng đảm đương những trách nhiệm công việc, bạn cần phải hết mình với chúng, hãy xem sức mình đến đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn nghĩ rằng mình đã có những kế hoạch tuyệt vời trong ngày hôm nay của mình, đặc biệt là khi liên quan đến chuyện tình cảm: một buổi hẹn hò. Tuy vậy, bạn đã bỏ sót vài chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong đó, và càng rắc rối hơn khi bạn không kịp chỉnh sửa lại vì chuyện gia đình sẽ xen ngang vào. Cố gắng tìm cách cân bằng cả hai nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhìn Nhân Mã có vẻ rất đăm chiêu, có lẽ do một số việc gần đây không làm bạn hài lòng. Mặc dù tình hình tài chính có một chút khả quan, phần nào sẽ giúp tình hình thêm vui tươi hơn, nhưng bạn không nên vội sử dụng khoản tiền vừa kiếm được để đi mua sắm, đợi vài ba ngày nữa sẽ thích hợp hơn đó.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn sẽ là người tiên phong trong rất nhiều lĩnh vực trong ngày hôm nay. Điều này mang lại sự linh hoạt và chủ động trong công việc, nhưng cũng sẽ mang lại không ít rủi ro, nhất là khi kinh nghiệm cọ xát thực tế còn quá yếu. Cách tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ những “bậc tiền bối”, đừng ngần ngại bày tỏ khó khăncủa mình nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Vẫn có những khó khăn nhất định một khi Ma Kết đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng có thể gián tiếp gây ra tâm lý chán nản trong công việc, bạn nên chủ động khắc phục điểm yếu này bằng việc tìm kiếm sự hậu thuẫn lớn từ những người có kinh nghiệm nhé. Vào cuối ngày, một chút giải trí cùng bạn bè mang lại tâm lý vui vẻ, thoải mái hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Đừng để uổng phí nguồn năng lượng dồi dào Bảo Bình có. Trong ngày, bạn có thể tràn đầy hứng khởi, hoặc ngược lại, rơi vào trạng thái uể oải, chán nản. Dù gì đi nữa, hãy cho mình không gian riêng để cảm nhận mọi thứ và tìm lối đi cho riêng bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn khuấy động không khí trong nhà để truyền không khí vui tươi cho tất cả mọi người? Câu trả lời nằm ngay trong những sáng tạo và suy nghĩ rộng của bạn. Bạn có rất nhiều cách để gây thêm sự vui vẻ, tiếng cười cho mọi người mà, hãy làm như thế, điều đó rất dễ dàng với bạn.

Tags: , trắc nghiệm , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 05 tháng 8, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 05 tháng 8, tử vi thứ ba ngày 05/8, , , xem , , xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments