Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay cuộc sống của Song Tử sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ bảy 18/7 này nha các chòm sao!

phat quan am m158 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Bạch Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể gây ngạc nhiên cho những người khác hoặc trở thành nhân vật chính trong các lời đồn do hành động khác biệt, cách nói chuyện thẳng thắn. Bạn nên cố gắng kiềm chế bản thân, khôn khéo hơn khi giao tiếp, nghĩ kỹ trước khi nói hay làm.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên dành thời gian trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Kim Ngưu có thể thoải mái thể hiện phong cách, ý kiến cá nhân của mình để tạo dựng bầu không khí hài hòa, giúp mọi người có cơ hội hiểu và yêu mến bạn hơn. Những suy nghĩ thực tế của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao đấy.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Hôm nay cũng rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Ngày hôm nay sẽ mang tới cho bạn toàn bộ những tin tốt lành. Không chỉ là ngày cuối tuần, thời gian này, tâm trạng bạn cũng vô cùng vui vẻ, thoải mái, đầy lãng mạn, đam mê, và có chút nguy hiểm đầy quyến rũ. Hãy cứ tiến tới với bất cứ dự định nào nảy ra trong đầu, và đừng để ai ngăn cản cũng như can thiệp quá đáng vào cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử nên dành ngày hôm nay để hoàn thành những nhiệm vụ và kế hoạch dang dở. Một chuyến đi xa, hòa cùng thiên nhiên hay kỳ nghỉ bên những người thân yêu sẽ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, Sư Tử có thể gặp may về tiền bạc trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được khuyên cố gắng dốc sức làm việc trong buổi sáng và dành thời gian còn lại của ngày thứ Bảy để nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn kiểm soát tình huống hiệu quả nhất có thể, hãy hành động theo nguyên tắc mà bạn tin tưởng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên xác định được giới hạn của bản thân. Nếu bạn quá cố chấp, bạn sẽ chỉ nhận được kết quả ngược lại thôi. Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp vô cùng quả quyết về việc sẽ giữ kín mọi chuyện cho tới cùng, thay vì hé lộ cho bất kì ai khác. Tuy nhiên, vào một thời điểm nào đó, bạn vô tình nhận ra mình không thể ngừng nhắc tới chuyện đó, và chẳng cần phải bàn cãi nhiều, chuyện này rõ ràng có liên quan tới một người mà bạn vẫn luôn để ý. Hãy coi đây như một kế hoạch để tiếp cận với người ấy, một cách hoàn toàn hợp lí.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Hôm nay hứa hẹn sẽ là ngày đầy sự kiện thú vị trong cuộc sống cá nhân của Nhân Mã nữ. Tính cách và phẩm chất tốt đẹp của Nhân Mã sẽ được mọi người chú ý và ca ngợi. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã sẽ đem đến nhiều niềm vui và giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách nghiêm túc và trách nhiệm bẩm sinh khiến Ma Kết không thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn trong ngày thứ Bảy. Bạn được khuyên nên bớt lo lắng thừa hay lãng phí sức lực cho những việc không cần thiết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn cực kỳ bận rộn với nhiều việc xảy ra quanh bạn. Hãy hít sâu, tính toán nhanh chóng và kêu gọi sự trợ giúp từ một người mà bạn tin cậy. Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Một khi bạn nói rằng bạn sẽ làm việc gì đó, hãy thực hiện nó ngay lập tức nhé. Bạn không thể sống với chính mình, nếu bạn không bao giờ chịu thử thách. Thêm vào đó, búa rìu dư luận cũng là thứ bạn cần phải đối mặt, một khi bạn mới bắt đầu có biểu hiện gian dối. Vào lúc này, nếu bạn cảm giác mọi thứ nằm ngoài tầm với, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một người bạn tin tưởng và nhờ cậy sự giúp đỡ.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/07/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>