Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/6/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ sáu này Kim Ngưu hãy cứ làm những gì bạn cho là đúng nhất, đừng bận tâm vì lời người khác nói nhé, còn Xử Nữ sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Tiếp tục khám phá tử vi cho ngày 19/6 này nha các cung hoàng đạo.

ga dong lon 132 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/6/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Trống Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay không nên cứ suốt ngày nghĩ đi nghĩ lại về những chuyện mà vốn dĩ bản thân không thể kiểm soát được. Tại sao bạn cứ phải tự hành hạ chính mình bằng những lời trách cứ và hối hận không nguôi về một quá khứ mà dù nếu có cơ hội quay lại, bạn vẫn không thể nào làm khác được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Căng thẳng, cãi vã có thể đã đi qua, nhưng Kim Ngưu à bạn và cả người ấy cần có thời gian để hàn gắn những vết thương lòng, đừng nóng vội. Lúc này, hãy cứ làm những gì bạn cho là đúng nhất, đừng bận tâm vì lời người khác nói nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ tìm thấy những lời khuyên tốt nhất từ bạn bè, họ sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua nhiều trở ngại trong hôm nay. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy không thực sự hài lòng với những hoạt động thực tế, bởi trí tưởng tượng của bạn đang trở nên rất mạnh mẽ. Bạn thấy mọi thứ gần như không giới hạn, và đây vô hình chung lại là giới hạn của bạn, nhất là khi bạn để chúng vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Đừng quên rằng bạn luôn cần sống trong hiện tại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có một sự liên kết mạnh mẽ giữa mối quan hệ lãng mạn và tình cảm bạn bè xuất hiện trong chòm sao của bạn. Điều này có nghĩa là ai đó quan trọng với cuộc đời bạn sẽ đến từ một nhóm bạn mới quen. Có vẻ như quãng thời gian độc thân của Sư Tử sắp kết thúc rồi, chúc mừng nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày khá may mắn và nhiều niềm vui, mọi thứ gần như hoàn hảo, cả sự nghiệp lẫn tình yêu, bạn nên tự thưởng cho mình. Ngoài ra cũng nên dành thời gian cuối ngày chăm sóc bản thân và có những phút giây hạnh phúc bên người ấy nữa chứ. Tình yêu thăng hoa sẽ giúp bạn có một sự hưng phấn tuyệt vời, có thể sẽ giúp ích nhiều cho công việc nữa đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đầy hứng khởi với một kế hoạch du lịch nào đó, tuy nhiên, đừng vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những ý tưởng quá sức viển vông, đến mức không thể thực hiện nổi. Biến ước mơ thành hiện thực vốn là điều tuyệt vời, nhưng chỉ khi mơ ước trong tầm với mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vấn đề tài chính đòi hỏi sự tập trung xử lý của Bò Cạp trong ngày thứ sáu này, bạn cũng hiểu rằng mình cần sẵn sàng cho những thách thức ấy. Hãy thể hiện mình và khiến mọi người phải ngưỡng mộ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tự tin và hành động là hai từ khóa quan trọng mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho Nhân Mã. Dù làm bất cứ chuyện gì, bạn cũng hãy dốc hết tất cả nhiệt huyết và đam mê của mình thì chắc chắn sẽ thành công. Cuối cùng, hãy đặt niềm tin hoàn toàn vào trực giác nếu có một lúc nào đó lí trí không thể đưa ra câu trả lời.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng trên hết bạn cần biết cân bằng giữa công việc, tiền bạc và học tập, đừng bao giờ để tình trạng mải mê theo đuổi cái này mà bỏ bê hai cái còn lại nha. Ma Kết sẽ trả một cái giá khá là đắt đó, đôi lúc chúng ta cần phải biết hy sinh những cái lợi trước mắt để hướng tới mục tiêu chính cần thực hiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Việc nhìn nhận thấy những khả năng khác nhau trong một tình huống nào đó gây cho Bảo Bình sự phấn khích, nhưng đừng để nó biến bạn trở thành người thiếu cân nhắc kỹ càng. Đây là ngày mà bạn nên chọn lựa thông minh và thận trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây thực sự là thời điểm thích hợp để Song Ngư đầu tư cho tổ ấm, hay đơn giản hơn là chăm sóc cho những cảm xúc của chính bạn. Những khám phá thú vị, những trải nghiệm giá trị sẽ đem lại cho bạn sự phong phú về tinh thần.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/6/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>