Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 19/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ ba 19/5. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Thiên Bình hãy học cách thông cảm cho mọi người, còn sự nhạy cảm khiến Nhân Mã rất dễ hiểu nhầm ai đó…Tiếp tục khám phá tử vi nào các cung hoàng đạo.

quan cong hop kim e326 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 19/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Hợp Kim

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương và một nửa không tìm thấy tiếng nói chung trong một quyết định nào đó, và nếu cả hai đều “cứng đầu cứng cổ” không chịu dàn xếp, tất cả sẽ càng khó khăn hơn thôi. Tìm cách nào đó cho hai phía đều thoải mái đi nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các kế hoạch kiếm tiền dường như có vẻ dễ dàng trên giấy tờ, nhưng lại khó khăn khi bạn cố biến chúng thành hành động thực tế. Nhưng đừng vội tức giận, chán nản, hãy kiên nhẫn một chút, bởi sự hấp tấp có thể khiến bạn “xôi hỏng bỏng không”. Thời gian là của bạn mà!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nỗ lực kết nối với mọi người nhưng không kết quả ngày hôm nay, và điều này khiến tinh thần bạn tụt dốc đáng kể. Hãy cố gắng để liên lạc thêm nữa vào các thời điểm khác nhau, và rồi bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ. Đừng vội nản chí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cho mình những khoảng lặng thư thái để đắm chìm trong âm nhạc hoặc đơn giản là sự yên tĩnh, bạn sẽ thoát khỏi những ồn ào đời sống. Ngày mai, với đầu óc thư thái, bạn sẽ giải quyết hiệu quả hơn những công việc của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó đưa ra những lời mời cho Sư Tử, nhưng bạn chẳng có tâm trạng nào để tham dự. Lý do là bạn đã trải qua một ngày quá mệt mỏi và không còn muốn ồn ào, náo nhiệt nữa. Vậy thì hãy làm điều bạn muốn, đừng “cả nể” sau rồi không vui.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rơi vào trạng thái thất vọng, khi công việc không tiến triển như bạn muốn, hoặc bạn không nhận được mức thưởng/lương mà bạn hy vọng. Có lẽ bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, vậy thôi, và đừng vội nói ra những lời cáu kỉnh, khiến ai đó suy nghĩ sai về bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đạt được thành công nào đó mà bạn trông đợi bấy lâu, nhưng mọi người lại có vẻ không mừng vui vì điều đó như bạn nghĩ. Đó thực tế là vấn đề của họ, có thể họ ghen tị, họ buồn cho chính mình chẳng hạn. Hãy học cách thông cảm cho mọi người.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc có thể khiến Bò Cạp đau đầu suy nghĩ ngày hôm nay, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chịu khó hoàn thành trách nhiệm của mình, trước khi muốn dành thời gian cho những vấn đề riêng. Hãy nỗ lực để làm tốt những gì bạn có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nhạy cảm khiến Nhân Mã rất dễ hiểu nhầm ai đó ngày hôm nay, và khiến mâu thuẫn giữa hai phía càng căng thẳng. Vậy thì, nếu bạn không thể nói những lời dễ nghe, tốt nhất là không nên nói gì. Chờ đợi cho đến khi những bực dọc lắng xuống đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông tin nào đó từ bạn bè, người thân có thể khiến Ma Kết bị tác động mạnh mẽ (theo hướng không tích cực cho lắm). Đừng để bị dao động trong bất cứ tình huống nào. Tỉnh táo và tĩnh trí lại, bạn sẽ thấy mọi việc không trầm trọng như bạn tưởng đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mâu thuẫn giữa Bảo Bình và người thương có thể nổ ra hôm nay, nhưng đó là điều bình thường trong cuộc sống. Có thể bạn đang chịu áp lực từ phía bên ngoài (và đối phương cũng vậy), tốt hơn là cho nhau thời gian và một chút kiên nhẫn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày khá căng thẳng và mệt mỏi với Song Ngư, dường như bạn lẫn mọi người đều thấy uể oải, dễ cáu kỉnh. Đương nhiên bạn không thể dứt ra khỏi môi trường này nếu chưa hoàn thành công việc của mình, vì thế, hãy cố lên. Bạn hoàn toàn có thể dành buổi chiều thư giãn và yên tĩnh bên gia đình mà!

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 19/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>