Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Ông bà ta có câu ” ba ngày Tết bảy ngày xuân”, vậy là ngày chủ nhật mùng 3 Tết cũng đã đến, các cung hoàng đạo hãy tận hưởng ngày cuối cùng của Tết trọn vẹn và chào đón bảy ngày xuân nhé. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày mùng ba Tết, ngày 02/02/2014 này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đang có sức thuyết phục kỳ lạ đối với mọi người xung quanh, còn Xử Nữ đang lơ là bạn bè thân thiết đấy, hãy sửa chữa điều này ngay hôm nay nhé.

quan am mat meo nho s758 1 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên gặp gỡ, giao lưu nhiều người hơn. Hôm nay không khí quanh bạn rất cởi mở, giúp bạn dễ dàng kết bạn đấy. Hãy dành thời gian thăm hỏi bạn bè, bạn cần quan tâm hơn tới những người mà bạn ít liên hệ.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ có những quyết định, lựa chọn thông minh và chuẩn xác. Hãy nên cư xử hòa nhã và tận dụng mọi cơ hội để lấy lòng mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm cần đến sự ủng hộ của họ đấy.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Tâm trạng Song Tử có phần kém hòa đồng, thoải mái hơn những ngày khác. Nhưng nếu bạn phải gặp gỡ ai, bạn sẽ vẫn xã giao rất tốt. Hãy ngẫm nghĩ lại những kỷ niệm vui vẻ, những thành tựu mà bạn đã đạt được, tinh thần bạn sẽ đặc biệt lạc quan sau đó đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang có sức thuyết phục kỳ lạ đối với mọi người xung quanh. Họ gần như đồng ý với quan điểm của bạn một cách vô điều kiện. Tuy nhiên, bạn rất khó kiểm soát cảm xúc của mình. Hãy chiều theo sự vui buồn bất chợt mà bạn có nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng tổ chức tuyệt vời của mình, điều may mắn là tình hình diễn ra khá êm xuôi. Hãy luôn nhìn nhận khía cạnh tích cực của vấn đề. Khi bạn tin vào điều tốt lành, may mắn và thành công sẽ đến với bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Lần cuối cùng Xử Nữ tụ tập cùng bạn bè là khi nào? Bạn đang lơ là bạn bè thân thiết đấy. Hãy sửa chữa điều này ngay hôm nay nhé. Hãy mở rộng trái tim và những suy nghĩ sâu lắng nhất, dù điều này chẳng hề dễ dàng một chút nào với Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất cởi mở và có tài ăn nói. Đây là lúc để bạn tiếp cận, lấy lòng người khác và ngược lại. Hơn nữa, chẳng gì có thể khiến bạn bối rối. Thiên Bình sẽ vững như bàn thạch ngay cả khi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía sẽ giúp Hổ Cáp rất nhiều trong hôm nay. Bạn có thể giúp kết nối được những người có quan điểm khác nhau. Hôm nay, tất cả mọi người đều rất hợp tác và sẵn sàng cư xử tuyệt vời để làm hài lòng bạn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Đừng để mình dính vào những chuyện bi hài của người khác. Đứng ngoài quan sát có thể thú vị, nhưng Nhân Mã sẽ chẳng thích chút nào khi liên đới vào đâu. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Cuộc sống hiện tại của Ma Kết có phần trầm lắng, bạn nên thử nghĩ tới một chuyến du lịch xa và bắt đầu chuẩn bị kế hoạch cho nó. Hãy tụ họp ngay với những người bạn thân thiết hôm nay, họ luôn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đời bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ kín lịch với các hoạt động và nhiệm vụ bắt buộc. Nhưng bạn sẽ vẫn có được những khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn trong ngày đấy. Các cuộc trò chuyện sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn nhiều hơn tưởng tượng đấy nha.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hãy dành thời gian thư giãn trong không gian yên bình hay đọc những cuốn sách yêu thích. Đó là cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi những tiếng ồn, khói bụi và cạnh tranh trong cuộc sống hằng ngày. Một tuần trôi qua trong căng thẳng thế là đủ rồi, nên dành hôm nay để cho tinh thần được thảnh thơi và bình yên.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments