Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ bảy 21/3 này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày, còn Thiên Bình có thể đánh mất nhiều cơ hội trong ngày chỉ vì thiếu tự tin vào khả năng của bản thân đấy.

Binh long phung H479G Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/03/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Long Phụng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương thích tham gia những hoạt động ngoại khóa và từ thiện xã hội cùng bạn bè. Một số cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày mà thôi. Ngoài ra, mối quan hệ với đứa bạn thân gặp một vài xích mích, phải mất nhiều thời gian để hàn gắn.

Kim Ngưu (21/4-21/5)

Muốn làm hài lòng người khác thì Kim Ngưu phải hy sinh khá nhiều lợi ích trong ngày, nhưng cũng không đảm bảo được chắc chắn là kết quả sẽ được như mong muốn. Nếu có một kế hoạch rõ ràng và khéo léo hơn trong giao tiếp thì mọi việc không đến nỗi nào, thậm chí bạn còn thu được thành công ngoài mong đợi.

Song Tử (22/5-21/6)

Song Tử nhận được khá nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày, điều này góp phần giảm tải một cách đáng kể áp lực mà bạn đang phải chịu đựng. Thời gian rảnh rỗi, hãy nên chăm sóc sức khỏe của bản thân và quan tâm đến gia đình nữa nhé. Vào buổi tối, nhiều tin vui trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-23/7)

Không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, nhưng Cự Giải rất nổi bật vì đóng vai trò quan trọng trong ngày thứ Bảy này. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi phát ngôn nữa nhé, kẻo lại gây xích mích vô cớ thì thật không hay chút nào. Buổi tối là thời gian thích hợp để quan tâm và thể hiện tình cảm tới người ấy, đừng nên bỏ lỡ.

Sư Tử (24/7-23/8)

Rất nhiều ý tưởng và kế hoạch được đưa ra, nhưng Sư Tử cần thời gian dài để thu được những kết quả như mong muốn. Bạn sẽ có thể bị thử thách sự kiên trì và nhẫn nại đấy. Tuy nhiên, chờ đợi cũng có cái hay của nó, đây là cơ hội tốt để tranh thủ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm có ích cho bản thân.

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ vô cùng mãn nguyện vì những thành công bước đầu, nhưng để đi tới kết quả cuối cùng thì đòi hỏi phải có nỗ lực lớn. Hãy nên nhớ là mỗi người đều có một cách thể hiện riêng. Vì thế, bạn không nên yêu cần người khác phải nhất nhất theo ý mình nhé. Ngoài ra, buổi tối là thời gian tuyệt vời nhất trong ngày, khi mà những tình cảm của Xử Nữ được đón nhận nồng nhiệt.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình có thể đánh mất nhiều cơ hội trong ngày chỉ vì thiếu tự tin vào khả năng của bản thân đấy. Trực giác sẽ mách bảo nhiều điều đúng đắn, bạn nên quyết đoán hơn trong suy nghĩ và hành động nhé. Vào buổi tối, một vài tin vui trong gia đình làm cho không khí trở nên vui vẻ hơn mọi ngày.

Hổ Cáp (24/10-22/11)

Ngày thứ Bảy mang lại nhiều may mắn và cơ hội cho Hổ Cáp, nhưng những mối quan hệ bạn bè thì không được suôn sẻ cho lắm. Tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh trước một vài chỉ trích gay gắt của đứa bạn thân nhé bởi Hổ Cáp chỉ càng “đổ thêm dầu vào lửa” nếu cứ khăng khăng bác bỏ quan điểm của người khác.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Mỗi người có một cách thể hiện, riêng Nhân Mã thì lại không thích cầu kỳ, chính vì điểm này mà bạn nhận rất nhiều sự ủng hộ cũng như nhận xét tốt từ bạn bè. Ngoài ra, một vài khó khăn xuất hiện vào cuối ngày có thể làm Nhân Mã thêm phần vất vả. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ mau chóng được giải quyết.

Ma kết (22/12-20/1)

Ma Kết nhận được nhiều tin vui vào buổi sáng, đó là những niềm vui ngoài mong đợi. Bạn sẽ cực kỳ hưng phấn và tràn trề sinh lực, điều này đóng góp rất nhiều cho những kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần xem lại phương pháp làm việc nhé, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn phát huy được cao nhất khả năng của mình đấy.

Bảo Bình (21/1-19/2)

Nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp Bảo Bình hoàn toàn yên tâm trong việc triển khai những kế hoạch mới. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình, và đừng quan tâm đến những lời dị nghị xung quanh, chúng chỉ làm bạn lúng túng hơn mà thôi.

Song Ngư (20/2-20/3)

Những hiểu lầm và xích mích trong quan hệ bạn bè có thể làm Song Ngư không tập trung được, nếu bình tĩnh hơn thì mọi chuyện có thể được hóa giải. Vào cuối ngày, bạn có thể nhận được món quá bất ngờ từ bố mẹ, thật hạnh phúc phải không nào? Ngoài ra, Song Ngư sẽ khá bận rộn với những kế hoạch quan trọng vào buổi sáng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 21/03/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>