Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/7/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng khởi đầu may mắn cho Song Tử về mọi mặt tài chánh, tình cảm, còn Ma Kết hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những tin mới tốt lành đến với mình đi nha, chúng sẽ đến từ những nơi mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến đâu. Tiếp tục khám phá tử vi ngày 17/7 này cùng Blog Phong Thủy nha các cung hoàng đạo.

di lac dong linh M21 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/7/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngoài gia đình thì tài sản lớn nhất của Bạch Dương là bạn bè. Dù họ yêu thương và luôn muốn giúp đỡ bạn nhưng nếu bạn không tích cực hợp tác thì mối quan hệ sẽ mau chóng trở nên nguội lạnh. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về điều này nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cách tự nhiên, Kim Ngưu muốn nói “đồng ý” thay vì từ chối trước một đề nghị thú vị nào đó, nhưng đừng quên đi những trách nhiệm đang được đặt lên vai mình. Hãy nhớ rằng niềm vui đích thực đến từ việc đánh giá đúng những gì bạn có, chứ không phải là ước mơ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ sáu này, Song Tử có cơ hội tăng thu nhập mà trước đây không hề có, sự may mắn sẽ đến vào đầu ngày. Bên cạnh đó, cảm xúc mạnh mẽ sẽ giúp vượt qua khó khăn, hãy cố gắng giữ vững lập trường và sự khách quan trong ngày hôm nay, bởi vì bạn đang có vị trí cao trong công việc liên quan đến nhóm và xã hội.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc đua chỉ vừa mới bắt đầu thôi Cự Giải à, hãy cứ tiếp tục kiên trì đi nhé. Để tốt hơn bạn nên nạp thêm năng lượng cho mình, tăng tốc hết cỡ và nhanh chân chạm đến vạch chiến thắng. Đừng vừa chạy vừa ngắm hoa bên đường nghen, đối thủ sẽ vượt qua mặt lúc nào không hay đấy, khi đó kẻo hối hận không kịp. Cố gắng lên rồi bạn sẽ được khen thưởng xứng đáng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Bên bạn bè, Sư Tử có cảm giác thật vui vẻ và hứng khởi, dường như những người bạn yêu mến đang dành cho bạn những điều đẹp đẽ nhất. Đừng quên đáp lại bằng tình cảm thật chân thành nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng dồn ép, thúc giục mọi thứ diễn ra như bạn mong muốn, tại sao bạn lại nghĩ rằng ai đó có thể đáp ứng mọi mong muốn của mình?. Hãy mềm dẻo hơn một chút, bởi khi ai đó cảm thấy được hỗ trợ, họ sẽ sẵn sàng cộng tác với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần thay đổi quan điểm cũng như học cách quan sát đối phương không qua vẻ bề ngoài. Để thành công hơn trong việc mở rộng mối quan hệ, bạn nên tìm hiểu rõ những người xung quanh mình, tránh để sự ghen tị làm mờ mắt. Tin buồn là bạn sẽ phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không dễ dàng để Bò Cạp có thể biết chính xác điều gì có thể được chấp nhận, và điều gì không, nhất là khi bạn đưa ra những đề nghị ngày hôm nay. Vấn đề nằm ở chỗ người nghe có thể không có chung quan điểm với bạn. Chậm lại một chút để lắng nghe những xúc cảm của đối phương thực sự là một giải pháp phù hợp lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã đang lo lắng về những điều sẽ diễn ra, hãy yên tâm rằng tất cả rất ổn thỏa. Điều quan trọng lúc này là đưa ra những quyết định dứt khoát, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như hôm nay là ngày rất may mắn của Ma Kết khi liên tiếp có nhiều trùng hợp ngẫu nhiên bất ngờ xảy ra và mọi việc đều diễn ra rất đúng với mong muốn. Bạn chuẩn bị tinh thần để chào đón những tin mới tốt lành đến với mình đi nha, chúng sẽ đến từ những nơi mà bạn sẽ không bao giờ nghĩ đến đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình táo bạo trong hành động, bạn muốn khám phá nhiều hơn về một ai đó mà mình quan tâm. Hãy lắng nghe những lời từ trái tim, dù một nhánh cảm xúc nào đó nói cho bạn nghe nỗi bất an và sự từ bỏ… Mạnh mẽ lên, bạn sẽ chiến thắng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thế là bây giờ không còn gì trói buộc bạn nữa rồi nghen, mọi thứ đang dần dần hiện rõ hơn trước mắt rồi đó, và cuộc chơi đang chuẩn bị bắt đầu. Chỉ cần đợi thêm chút xíu thời gian nữa thôi thì bạn sẽ bước sang một cánh cửa mới và sẽ tìm lại được đúng hướng đi của mình.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 17/7/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>