Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/02/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Đường tình duyên khởi sắc, Nhân Mã vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ một người nào đó. Mặt trăng dần tiến vào khu vực của chòm sao này cho thấy bạn được nhiều người yêu mến vì tính tình vui vẻ lạc quan của mình. Tình yêu sẽ tới, chỉ là bạn có muốn đón nhận nó hay không.

c127a di lac xanh Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/02/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bên Bắp Cải

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Vận trình tình cảm trong ngày của Bạch Dương không được tốt lắm. Những chòm sao còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng thời điểm này duyên vẫn sẽ chưa tới.

Nhiều người tiếp cận nhưng bạn chỉ nói cho có chuyện, mà bản thân cũng mệt mỏi và chỉ muốn gào lên hãy để cho mình yên. Bạn muốn yên ả mà sống nhưng không được khi xung quanh lắm kẻ dèm pha, dù chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện của họ cả.

Về phương diện công việc, sống trong một môi trường, làm những việc ngày này qua ngày khác đều làm và quanh đi quẩn lại cũng chỉ gặp gỡ một vài người đã quá đỗi quen thuộc, đôi khi cũng khiến chúng ta chán nản, trì trệ. Để thay đổi tâm trạng hãy cùng đồng nghiệp sáng tạo thêm những điều hay ho để cho tất cả mọi người được phát huy năng lực của bản thân.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu hôm nay muốn đạt một mục tiêu đã đặt ra từ lâu nhưng bạn không dám hành động. Bạn bị chôn vùi bởi số lượng công việc quá nhiều? Bạn sợ sẽ phạm sai lầm? Hãy thả lỏng cơ thể ra, thử thách bản thân một chút, có sai sót thì bạn cũng nhận về kinh nghiệm đáng quý.

Chòm sao hôm nay trở lên vô lý vì những cảm xúc ảnh hưởng trực tiếp đến các phán đoán của bạn. Là người rất thông minh, hay mỉa mai người khác và quá nhạy cảm, bạn cũng trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi quá lớn của mình.

Kim Ngưu hãy chú ý tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn, thời tiết lạnh giá khiến sức đề kháng suy giảm tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập. Nếu cơ thể có suy nhược, sức khỏe luôn trong tình trạng bất ổn thì cần phải đến bệnh viện ngay, chớ có coi thường cho rằng bản thân vẫn khỏe mạnh.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử hôm nay không được khéo léo và bất cẩn nên mắc phải không ít sai lầm, vì thế mà công việc không được trôi chảy như mong muốn. Bạn cần phải chú ý hơn nữa nếu không muốn phạm phải lỗi khó có thể khắc phục được. Có thể sẽ phải làm thêm giờ để hoàn thành được khối lượng nhiệm vụ trong ngày.

Điều này được lý giải là do bạn đang không tập trung, xuất hiện nhiều vấn đề làm bạn lo lắng. Vẫn biết ai cũng có lúc này lúc khác nhưng hạn chế tới mức thấp nhất bạn nhé. Khó khăn lắm mới đạt được những thành quả như ngày hôm nay, nếu bản thân không biết trân trọng thì có thể sẽ phải làm lại mọi thứ từ đầu đó.

Về chuyện tình cảm, đừng mải lượn vòng quanh nữa mà hãy chọn lấy 1 người thực sự phù hợp với mình nhé. Chúng ta còn trẻ, còn biết bao nhiêu việc phải làm, đừng mãi mơ hồ sống qua ngày.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải cảm thấy cô độc và buồn bã. Những cặp đôi nên kiềm chế cảm xúc, đừng trách móc hờn dỗi nhau vì chuyện không xứng đáng. Đôi khi chỉ vì người ngoài mà ta lại đổ hết mọi nỗi tức giận lên đầu nửa kia của mình.

Cự Giải nên tập trung vào giải quyết công việc hiện tại, chớ nên trông chờ vào bất kì phép màu nào xảy ra có thể giúp đỡ bạn. Nếu có một mục tiêu thực sự quan trọng ở trước mắt, hãy tích cực tiến về phía nó. Ngày hôm nay, hãy cố gắng hạn chế và kiểm soát lời nói của mình, kẻo tự rước họa vào thân.

Trong thời đại hiện nay mua hàng online dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Việc này giải thoát bạn khỏi những bực bội và căng thẳng vì phải chen chúc hay rồng rắn xếp hàng trước quầy tính tiền trong siêu thị, đó là chưa tính đến nguy cơ bị móc túi ở những nơi đông người. Thong thả chọn hàng, bạn sẽ đưa ra được lựa chọn thông minh với giá hời.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử cảm thấy vô cùng tự ti. Có lẽ nguyên nhân của sự bi quan này là bởi hàng loạt những sự cố khó chịu xảy ra vào buổi sáng. Có thể là bạn sẽ bắt gặp một hình ảnh xấu của bản thân và điều đó khiến bạn hoài nghi về sự hấp dẫn của bản thân, lo sợ mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về bạn.

Một số lời kích động bên tai trong ngày khiến cho bạn mất hết kiểm soát. Mà làm việc thì phải nghiêm túc, cẩn thận, có sai cũng phải bình tĩnh tìm hiểu nguyên nhân mới tìm ra hướng giải quyết được. Thêm nữa, nóng giận không hề tốt cho sức khỏe, mặt mũi thì nhăn nhó khó chịu thì chả mấy mà già trước tuổi.

Tài chính khá tốt, mới lĩnh lương nên đời sống cũng khá dư dả. Buồn quá thì nên tự ra ngoài thưởng thức cà phê để suy nghĩ mọi chuyện cho thấu đáo. Ai cũng có lúc này lúc kia, quan trọng là có dũng cảm để vượt qua được không.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tình hình tài chính luôn là vấn đề đau đầu của Xử Nữ, bạn nên xem xét lại cách chi tiêu của mình và thoát khỏi vòng tròn lĩnh lương rồi vay rồi trả đi. Cố gắng tiết kiệm một chút chứ có bao nhiêu tiêu hết như bây giờ sẽ chỉ làm cho bạn mệt mỏi.

Xử Nữ ngày hôm nay chớ nên bỏ qua lời khuyên từ những người xung quanh. Có thể sự thật mà họ nói ra có chút phũ phàng, nhưng điều quan trọng là bạn phải tháo bỏ cái nhìn màu hồng và nhìn nhận một cách khách quan những gì đang xảy ra. Phần lớn thời gian ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách rất thoải mái và êm đẹp, hãy tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Có thể bạn không để ý nhưng nhiều lúc bạn vẫn còn thiếu sự quyết đoán. Dám làm dám chịu, dũng cảm tiến tới, bất chấp mọi hiểm nguy gian nan. Bạn có những quy tắc của riêng mình, mạo hiểm cũng có là gì khi đã xác định được mục tiêu phía trước.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đừng để tình cảm ảnh hưởng tới bản thân nhiều như vậy. Thẳng thắn đối mặt, chẳng có gì mà phải ngại ngùng, biết sự thật còn hơn cứ phỏng đoán linh tinh. Nếu bạn muốn giữ được tình cảm của mình thì tốt nhất hãy dùng sự chân thành để cảm hóa. Còn nếu đã quyết định chấm dứt thì hãy để mọi thứ vào quá khứ.

Chòm sao này luôn tìm kiếm cho mình một mục tiêu lí tưởng, hoặc trong tình cảm hay công việc. Phần nhiều những rắc rối của bạn sẽ mất đi khi bạn học được cách thỏa hiệp, vì thế đừng quá cố chấp, nâng cao quan điểm của mình.

Hãy bỏ suy nghĩ rằng mọi thứ phải thật hoàn hảo, cầu toàn chính là nguyên nhân dẫn đến sự sai lầm. Hãy chia nhỏ công việc của mình thành các bước rất nhỏ, sau đó thực hiện các bước nhỏ đó, từng bước một bạn sẽ cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp không được tốt cho lắm. Bạn và đối phương không thực sự tin tưởng nhau, có thể là do thời gian này gặp nhau không được nhiều nên nảy sinh nhiều mối nghi ngờ. Ghen tuông không khiến cho hai trái tim lại gần nhau mà ngược lại càng ngày càng xa nhau hơn. Đừng làm điều đó nếu bạn không muốn đánh mất hạnh phúc của mình.

Nhưng bù lại thì công việc trong ngày khá suôn sẻ và trôi chảy. Dù có nhiều điều phải lo lắng nhưng bạn biết đâu là lúc mình phải làm việc của mình. Những mục tiêu tự đặt ra là động lực giúp bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn phía trước để có được thành công.

Có lẽ những Bọ Cạp độc thân sẽ phần nào thấy cô độc khi xung quanh mọi người đều có đôi có cặp rồi mà mình vẫn chưa có ai. Điều này quả thực không thể chấp nhận được. Bạn không biết mình phải làm thế nào để thay đổi hiện trạng.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Đường tình duyên khởi sắc, Nhân Mã vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ một người nào đó. Mặt trăng dần tiến vào khu vực của chòm sao này cho thấy bạn được nhiều người yêu mến vì tính tình vui vẻ lạc quan của mình. Tình yêu sẽ tới, chỉ là bạn có muốn đón nhận nó hay không.

Tuy vậy, công việc trong ngày của cung hoàng đạo lại gặp phải trục trặc bởi những ý tưởng có phần hão huyền của bạn. Nguồn sinh lực dồi dào, bạn tự đặt ra nhiều mục tiêu nhưng tiến hành sai hướng nên thất bại. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều, đó chính là cảm giác của bạn lúc này.

Nhân Mã có thể sẽ cần phải tự chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình đi thôi. Sức khỏe đang đi xuống, có nhiều vấn đề cần phải lưu ý. Hãy để cho mình được nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống đủ bữa, đừng mệt mỏi quá độ.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Căng thẳng gần như là tình trạng chung của tất cả mọi người, đặc biệt khi cuộc sống đang ngày càng phát triển và phồn thịnh. Dự báo hôm nay Ma Kết sẽ căng thẳng quá độ, bạn nên tìm cách giải tỏa bằng cách đi dạo bộ hoặc nghe nhạc, thiền định, đừng cố gắng chịu đựng.

Phương diện tài chính có phần hao hụt, một số món đồ trong nhà của bạn hỏng rất đúng lúc, lại không có thời gian đi sửa nữa nên bạn quyết định bỏ tiền ra đặt mua mới. Năm nay hãy tiết chế lại việc chi tiêu, xem cái gì cần và cái gì không cần, đừng vung tay quá trán. Nên dành ra một khoản tiết kiệm để thực hiện những dự định trong năm nay.

Ma Kết sẽ nhận được sự quan tâm chú ý từ một người, và người này khiến bạn rung động mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn sẽ không có ý định tiến tới với bất kỳ ai trong thời điểm này, dẫu vậy cũng hãy tỏ ra tử tế, và có từ chối thì hãy khéo léo, vì người này đang rất mong chờ sự đáp trả từ bạn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình khá tỉnh táo trong mọi việc, bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Nhưng nhiều lúc lý trí quá cũng không tốt, cần biết nhún nhường đúng lúc, đúng chỗ và xử lý vấn đề một cách linh hoạt.

Công việc làm càng cao thì càng có nhiều kẻ ngứa mắt. Chớ nên kích động bởi chiêu trò của những kẻ phá đám, kẻo rơi vào bẫy của họ lúc nào không hay đâu. Bên cạnh đó Bảo Bình nên dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, tăng cường sức đề kháng hoàn toàn có lợi cho bản thân lúc này.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư hôm nay không hiểu tại sao mình lại phải nhún nhường hết lần này qua lần khác như thế. Bạn muốn có tình yêu, nhưng không tới mức phải hạ thấp mình như bây giờ. Bạn cần phải hiểu rõ bản thân mình muốn gì, đâu mới là người thực sự phù hợp với bạn, đừng để cho bản thân ngộ nhận.

Cung hoàng đạo này có tiềm năng rất lớn chưa được khai thác và bạn cũng có nhiều tham vọng nữa. Thực sự thì đã có nhiều cơ hội xuất hiện chỉ là bạn chưa nắm bắt được thôi. Hãy tỉnh táo, tương lai còn nhiều điều hứa hẹn lắm.

Nếu không có sai lầm, bạn sẽ chẳng học được gì, bạn cũng sẽ chẳng gặt hái được gì đâu. Nếu có sai thì bạn mới có được phản hồi để biết phải làm những điều khác biệt trong bước tiếp theo. Bạn sẽ không bao giờ biết được điều đó nếu bạn không dám đứng lên và hành động.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 12/02/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>