Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 04/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ sáu này dấu hiệu sa sút về sức khỏe sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của Bọ Cạp, tốt hơn hết, bạn hãy cho bản thân mình thời gian nghỉ ngơi, nhâm nhi một li trà hoặc nước hoa quả, tâm trạng sẽ khá hơn đấy.

s6296 chuoi ty huu dong linh 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 04/11/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tỳ Hưu Đông Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những lúc thất vọng về một ai đó, tâm ý chung của mọi người là nói thẳng ra những lời không đáng có, Bạch Dương hôm nay cũng vậy. Nhưng giây phút lỡ lời này có thể khiến bạn thấy hối hận nhiều về sau đấy, cho nên hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn. Đây cũng là thời điểm để bạn giúp đỡ người khác bằng năng lực của bản thân, nếu họ thiếu quả quyết, hãy hỗ trợ thêm nhiều nữa nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 4/11/2016 là 11

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ham công tiếc việc có thể khiến bạn bỏ qua cơ hội thư giãn và chăm sóc bản thân. Hãy chú ý đến sức khỏe nhiều hơn vì dạo gần đây sức khỏe của bạn có phần giảm sút so với trước rồi đấy. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn làm lung lay vị trí hiện tại của Kim Ngưu. Mặt khác, hôm nay hãy duy trì sự cân bằng trong các hoạt động.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 4/11/2016 là 9

Song Tử (21/5 – 21/6)

Kế hoạch tụ tập với Song Tử bè có thể bị trì hoãn lại bởi những trách nhiệm mà Song Tử cần gánh vác vào hôm nay. Điều này ảnh hưởng không hề nhẹ tới mối quan hệ của Song Tử, đặc biệt là khi một người bạn trong nhóm đang gặp phải một số rắc rối và rất cần tìm đến Song Tử để chia sẻ và nhận được một vài lời khuyên. Nếu có thể, hãy tranh thủ thời gian, chủ động bắt chuyện để người ấy bớt đi phần nào lo lắng bất an Song Tử nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 4/11/2016 là 17

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần thể dục thể thao dâng cao hừng hực, Cự Giải lao vào các bài tập để rèn luyện bản thân. Thực tế thì có nhiều cách làm hiệu quả khác mà không cần tốn sức thế này đâu, mấy bài vận động kia càng mệt lại khiến bạn càng nhanh nản chí đấy. Mặt khác, hôm nay bạn sẽ nhận được câu trả lời của người ấy thông qua một thông điệp mới mẻ, hãy tinh ý để nhận ra nó nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 4/11/2016 là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử – cung hoàng đạo luôn đem đến niềm vui cho mọi người, dường như sự xuất hiện của bạn luôn đi kèm tiếng cười đúng không?. Hôm nay bạn sẽ trở thành động lực cho một số người, hãy cố gắng để hoàn thành vai trò tuy đơn giản mà khó khăn này. Ngoài ra, hôm nay hãy giữ gìn sức khỏe tốt, đừng tiếc tiền khi chăm óc và đầu tư vào nó nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 4/11/2016 là 1

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thông tin đáng thất vọng về tình hình thế giới sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng Xử Nữ vào hôm nay. Và đó cũng là điểm khởi đầu cho những lo lắng cho chính bản thân mình trong thời điểm bất ổn như hiện giờ. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, tất cả sẽ lại quay trở về bình thường thôi. Bởi vậy, Xử Nữ không nhất thiết phải quá sốt sắng mà hoàn toàn có thể bình thản đối mặt.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 4/11/2016 là 23

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chính là cung hoàng đạo thích hợp nhất cứu cánh cho nỗi buồn riêng tư của mọi người. Bạn luôn biết cách lắng nghe và góp ý nhẹ nhàng khiến đôi phương dễ chịu và thoải mái. Hôm nay hãy phát huy hơn nữa năng lực này nhé. Cam đoan rằng không chỉ người khác cảm thấy nhẹ lòng mà thông qua câu chuyện của họ, bạn cũng sẽ rút ra được nhiều bài học đáng quý cho bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 4/11/2016 là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dấu hiệu sa sút về sức khỏe sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của Bọ Cạp vào hôm nay. Không chỉ vậy, cả sự tự tin và khả năng đương đầu với công việc của Bọ Cạp cũng phần nào bị ảnh hưởng. Những vấn đề với bạn bè cũng càng làm tình hình hiện tại thêm trầm trọng. Tốt hơn hết, hãy cho bản thân mình thời gian nghỉ ngơi, nhâm nhi một li trà hoặc nước hoa quả, tâm trạng Bọ Cạp sẽ khá hơn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 4/11/2016 là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nhận ra những giá trị của các hoạt động hôm nay, đồng thời bạn đã cố gắng quan sát để thu về cho mình nhiều kinh nghiệm. Hôm nay, bạn cũng tự thưởng cho mình một vài niềm vui nho nhỏ như một món đồ hay đơn giản là chỉ ít phút giây thư giãn. Cuối ngày,tin vui bất ngờ có thể đến, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nó nhé. Con số may mắn của Nhân Mã ngày 4/11/2016 là 6

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng ngại ngần khi đối diện với những mâu thuẫn bởi vì nhờ nó bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Trong các mối quan hệ, nếu muốn thắt chặt thì cãi vã cũng là điều không thể tránh khỏi, cãi vã sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn. Trong một số tình huống, bạn không cần thiết phải bỏ công sức ra để tìm hiểu căn nguyên sự việc đâu, bởi điều đó không đem lại kết quả mà chỉ khiến mọi chuyện rồi rắm hơn mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 4/11/2016 là 19

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác có chút nhớ nhà và những người thân trong gia đình đang sống ở rất xa. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc ấy ảnh hưởng quá nhiều tới công việc Bảo Bình đang làm. Tuần tới chính là quãng thời gian quyết định, mấu chốt, mà chỉ một chút lơ là thôi cũng sẽ hủy đi toàn bộ công sức và sự cố gắng của Bảo Bình suốt những ngày vừa rồi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 4/11/2016 là 3

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã bao giờ Song Ngư nghĩ đến chuyện thay đổi bản thân chưa? Hôm nay bạn sẽ có cơ hội để làm điều đó đấy. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sự chấp nhận hay từ chối, nhưng lời khuyên cho Song Ngư là hãy chắc chắn với quyết định của mình. Mặt khác, nên cởi mở hơn với những người xung quanh, có nhiều người đang muốn tìm hiểu bạn nhưng thái độ lạnh lùng của bạn đang khiến họ phải e dè.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 4/11/2016 là 10

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 04/11/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>