Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng cuộc sống đem đến cho Bạch Dương nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

mau don myanmar lon s967 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hoa Mẫu Đơn Miến Điện

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ có cuộc chuyện trò hay gặp mặt quan trọng về sự nghiệp hôm nay. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn tìm kiếm sự trợ giúp từ các cấp cao hơn. Đồng thời lúc này, Kim Ngưu có thể quyết định rõ ràng xem tiếp theo mình nên làm gì để đạt được những mục tiêu lớn lao mà bản thân nhắm tới. Bạn nhìn nhận tất cả bằng con mắt khách quan, phán đoán tương đối chính xác.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Giờ đây, Cự Giải tràn đầy cạnh tranh, chỉ muốn ganh đua với người khác. Xung đột giành quyền lợi có thể diễn ra. Đơn giản là, Cự Giải không muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai hết. Mặt khác lúc này, bạn có thể bắt đầu một công việc mới hay mối quan hệ mới. Để theo đuổi điều mình muốn, hãy cứ xông xáo và quyết đoán trong hành động.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Một thành viên trong gia đình hay người bạn bè thân thiết có lẽ sẽ cần Sư Tử giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn nên vạch rõ giới hạn và cho họ biết rằng mình không có nghĩa vụ phải giải quyết vấn đề thay cho họ. Sư Tử chỉ nên bày tỏ quan điểm của mình thôi. Một lời khuyên hay hướng dẫn rõ ràng là đã đủ rồi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Vì những ý kiến bất đồng, Xử Nữ bị dồn vào thế phải thay đổi chủ ý và hành động của mình. Nhưng mà thật ra, điều này là rất không nên. Xử Nữ cứ theo kế hoạch đã định mà làm, không cần phải hùa theo hứng thú nhất thời của người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và “đo” bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: “Điều gì khiến bạn hạnh phúc?”, “Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?”. Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày này của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nếu muốn nhanh chóng có được kết quả tốt đẹp, Nhân Mã cần tập trung hoàn toàn vào vấn đề trước mắt, bất kể nó có phức tạp đến đâu cũng đừng nản lòng. Ngoài ra trong thời gian này, một số Nhân Mã có thể sẽ chuẩn bị chuyển nhà. Nếu vậy, hãy xem xét cả những nhu cầu đặc biệt của bố mẹ — hay ai đó lớn hơn mình nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình đang nỗ lực tiến về phía trước và thúc đẩy mục tiêu, sở thích của riêng mình, nhưng bạn có thể vấp phải sự kháng cự hay phản đối. Bởi lẽ là, bạn phấn khích quá, chỉ nghĩ tới bản thân mà không quan tâm tới bất kỳ ai, thành thử lại đẩy những người có thể giúp bạn ra xa. Đúng là Bảo Bình nên làm hết sức, nhưng bạn cũng không cần phải ép buộc người khác phải đồng ý với mình.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Từ giờ cho tới vài ngày tới, Song Ngư sẽ khó mà phân định được cảm xúc của mình. Nếu cho phép mình tiến hành với những giả định trước đó, bạn sẽ nhầm lẫn tai hạn mà bản thân lại không nhận ra. Thật ra lúc này, Song Ngư nên dành thời gian tự vấn xem mục tiêu của bạn là gì, xem liệu chúng có dẫn bạn tới nơi mình thực lòng muốn đến hay không.

Tags: , trắc nghiệm , , , tử vi ngày 22 tháng 12, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 22 tháng 12, ngày 22/12, , , , xem tử vi, xem , xem tử vi ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 22/12/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>