Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương có những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính ngày hôm nay, còn Bò Cạp à, khi bạn ít mong đợi nhất, thành công lại gõ cửa nhà bạn đấy. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày thứ tư 11/02 này nhé!

nhan 3 mau don s843 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/02/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Ngọc Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính ngày hôm nay, đây là kết quả sau một thời gian bạn gặp vấn đề về tiền bạc. Đừng quên rằng tiền không phải là tất cả, và chỉ cần một chút đầu tư thời gian, công sức, bạn sẽ giải quyết mọi việc ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày với nhiều cảm xúc đẹp của Kim Ngưu, khi bạn gần gũi hơn với người yêu thương và được họ đáp lại bằng những tình cảm chân thành nhất. Tận hưởng và đón nhận, đừng quên trao lại bằng những gì chân thành nhất mà bạn có nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống hiện diện trước mắt Song Tử với muôn vàn những điều thú vị, nhưng hãy thận trọng — đừng vội gật đầu trước mọi lời đề nghị nhé. Đây không phải lúc đặt niềm tin bừa bãi, cũng không phải lúc tự tin quá mức vào chính mình. Nỗ lực hết sức, và trông đợi một kết quả tuyệt vời, vậy thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải quyết định giữ im lặng thay vì chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình ngày hôm nay, dù ai đó giục giã, hối thúc bạn bày tỏ. Có vẻ như bạn chưa thực sự thoải mái hay đủ tin cậy đối phương thì phải. Đừng ép buộc mình, nếu bạn thấy chưa đến lúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí có thể là nguyên nhân khiến Sư Tử stress ngày hôm nay, dường như bạn hiểu được suy nghĩ của mình nhưng không thể nào diễn đạt nó cho phù hợp. Vậy thì tại sao bạn không để ý phản ứng của người nghe, để điều chỉnh việc chia sẻ của bản thân cho vừa phải?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ lo lắng rằng có thể bạn không làm tốt công việc nào đó, nhưng thực tế, năng lực của bạn đủ để bạn khẳng định mình ngày hôm nay, vì thế, hãy tự tin dấn bước. Trong mọi tình huống, sự táo bạo và quyết đoán giúp bạn làm chủ tình huống đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con người Thiên Bình tồn tại những mâu thuẫn lớn: bạn muốn được ghi nhận, nhưng lại không muốn gây chú ý, bạn sợ ai đó biết được điểm yếu của mình. Mạnh mẽ lên để đối diện với những nỗi sợ hãi của mình, và rồi tất cả sẽ lại ổn thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi Bò Cạp ít mong đợi nhất, thành công lại gõ cửa nhà bạn. Dường như đây là thời điểm mà niềm vui, sự may mắn đang mỉm cười với bạn — vậy thì hãy tự tin đón nhận chúng thay vì đặt ra những câu hỏi hồ nghi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự cân bằng giữa bi quan quá mức và lạc quan mù quáng thực sự là chìa khóa cho ngày hôm nay của Nhân Mã, và chỉ sự mạo hiểm mới giúp bạn có được nó. Hãy mạnh dạn một chút để giãi bày, và phần thưởng mà bạn có được sẽ thực sự bất ngờ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay cổ động Ma Kết giao tiếp, hoặc viết lách, đó có thể là lý do khiến bạn đưa ra quyết định ghi lại những điều mà bạn đã ấp ủ suốt một thời gian dài. Hãy mạnh dạn và quyết tâm, thành công sẽ đến với bạn đầy bất ngờ đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự hiểu nhầm rất dễ nảy sinh, hoặc bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để truyền đạt một suy nghĩ nào đó tới ai đó. Đừng vì thế mà căng thẳng. Chớ quên rằng chính sự linh hoạt, mềm dẻo là chìa khóa cho bạn trong những tình huống thế này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con đường phía trước hứa hẹn thành công, may mắn cho Song Ngư, nhất là khi bạn đủ mạnh mẽ, quyết tâm để thực hiện những điều bản thân đang ấp ủ. Hãy thể hiện mình và sống bằng trọn vẹn nhiệt huyết của mình, bạn sẽ thực sự hài lòng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>