Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/4/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng những chướng ngại vật nho nhỏ xuất hiện vào đầu ngày khiến Bạch Dương cảm thấy vô cùng stress, chỉ khi giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn, bạn mới có thể đưa mọi việc trở lại “đúng quỹ đạo” thôi. Tiếp tục ngày thứ bảy cùng Blog Thư Giãn nha.

s6052 day rut di lac phi thuy Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/4/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Di Lạc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những chướng ngại vật nho nhỏ xuất hiện vào đầu ngày khiến Bạch Dương cảm thấy vô cùng stress. Tức giận phá phách hoặc chán nản buông xuôi lúc này đều không phải cách giải quyết hay. Blog Thư Giãn cho rằng chỉ khi giữ được sự bình tĩnh và kiên nhẫn, Bạch Dương mới có thể đưa mọi việc trở lại “đúng quỹ đạo”.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Thư Giãn khuyên các Kim Ngưu hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Khi đứng trước những dự định quan trọng, bạn không nên liều lĩnh đánh cược tất cả những gì mình có. Chậm mà chắc, rồi thành công cũng sẽ đến với bạn thôi. Chiều hoặc tối nay, Kim Ngưu sẽ có cuộc hẹn với một nhân vật đặc biệt quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ cần giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo và đảm bảo tập trung toàn lực cho công việc, Song Tử sẽ thu được những kết quả rất đáng khích lệ trong ngày thứ Bảy này. Ngày làm việc cuối cùng của tuần khép lại cũng là lúc bạn nhận ra những kế hoạch và mục tiêu đề ra từ đầu tuần đều được hoàn thành một cách thuận lợi và đạt được thành tựu rực rỡ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ở thời điểm hiện tại, Cự Giải lúc nào cũng cảm thấy lạc lõng, cô đơn, khó mở lòng với những người xung quanh kể cả với người thân, bè bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng đặc biệt chú ý đến việc người khác nghĩ gì về mình. Horoscope ngày mới cho rằng nếu muốn tìm lại nụ cười, Cự Giải cần nhanh chóng gạt bỏ những cảm xúc suy nghĩ tiêu cực đó và cho phép bản thân được sống đúng với những giá trị của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau một thời gian phấn đấu đủ dài, Sư Tử đã đạt được gần hết những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên dường như bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với những gì đã nắm trong tay. Thứ Bảy này, Sư Tử sở hữu năng lực giao tiếp vô cùng đáng nể. Bất kể là thuyết phục đối tác, khách hàng, cấp trên hay tranh luận với đồng nghiệp, bạn bè,… phần thắng đều sẽ nghiêng về phía bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các Xử Nữ không nên vội vàng, hấp tấp khi giải quyết công việc. Bên cạnh đó, thay vì tự mày mò mọi thứ một mình, bạn nên nhờ người khác giúp một tay. Buổi chiều, tâm trạng bất ổn là nguyên nhân chính khiến Xử Nữ không thể tập trung suy nghĩ thấu đáo. Cuối ngày, hãy dành cho bản thân những giờ phút thư giãn bằng cách nghe nhạc, xem phim hoặc hẹn hò tán gẫu cùng bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngại khi người khác khen ngợi hoặc bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn bởi hôm nay Thiên Bình hoàn toàn xứng đáng với điều này. Càng kiên trì và quyết tâm, bạn càng dễ dàng chinh phục mục tiêu cá nhân và có được sự công nhận của mọi người. Tài chính dồi dào cũng là một trong số những động lực mạnh mẽ để Thiên Bình cố gắng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dự án mà Bọ Cạp đang theo đuổi sắp sửa bước vào giai đoạn kết thúc. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua, bạn đã học được những bài học giá trị và có cơ hội giao lưu, làm quen với rất nhiều người giỏi giang. Thứ Bảy này, “thần Tình yêu” sẽ “gõ cửa” nhà bạn nhưng Bọ Cạp hãy khoan đón nhận nếu chưa thực sự sẵn sàng nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần Nhân Mã hôm nay vô cùng phấn chấn. Bạn cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp và ngập tràn hy vọng. Những suy nghĩ tích cực của Nhân Mã chính là nguyên nhân khiến mọi người xung quanh luôn yêu quý bạn. Họ cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn trong công việc, tài chính, tình yêu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết cần thận trọng và chú ý hơn đến mỗi việc mình làm. Bạn không nên chủ quan tự quyết định một mình nhưng cũng đừng quá dựa dẫm vào người khác. Bạn cũng nên chăm sóc cho đời sống tinh thần nhiều hơn. Thời gian rảnh rỗi cuối ngày, bạn nên tận dụng để luyện tập thể thao hoặc đọc sách.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Liệu Bảo Bình có nhận ra rằng mình đã tiêu tốn quá nhiều sức lực cũng như thời gian cho công việc mà quên luôn việc chăm sóc bản thân và ở cạnh gia đình? Đã đến lúc bạn phải suy nghĩ nhiều hơn cho sức khỏe của mình trước khi nó suy sụp hoàn toàn. Người thân trong gia đình cũng không mấy vui vẻ khi bạn cứ làm việc như một cái máy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ được cập nhật những thông tin bị bỏ lỡ trước đó thông qua một người bạn. Hiện tại đang là giai đoạn siêu tuyệt vời cho việc triển khai những kế hoạch mới. Song Ngư đừng ngại chia sẻ những ý tưởng hay ho của mình cùng mọi người. Còn nữa, nếu được mọi người tán thành, có lẽ bạn không nên từ chối vị trí thủ lĩnh hay tiên phong cho những dự án tới đây.

Tags: , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 02 tháng 04, , của bạn, , tử vi thứ bảy ngày 02/04, tử vi thứ bảy của bạn, tử vi thứ bảy ngày 02 tháng 04, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/4/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>