Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 10/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy dự đoán rằng Kim Ngưu hãy cẩn thận khi phê bình người khác, bạn có thể vô tình vướng vào rắc rối với những người không mong muốn. Tốt hơn là hãy cư xử có chừng mực và đặc biệt là không có những lời lẽ quá cực đoan khi góp ý cho bạn bè. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày chủ nhật này nhé!

h264g than tai vang 1 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 10/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Vàng Lớn

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay là một ngày khá phức tạp, Bạch Dương cần phải nắm chặt cơ hội trong tầm tay nếu không muốn người khác giành lấy, sự nhiệt tình và ngây thơ của bạn rất dễ tạo kẻ hở đó. Ngoài ra, nếu muốn thay đổi quan điểm của người lớn, thuyết phục họ ủng hộ Bạch Dương thì việc đầu tiên cần thể hiện đó là sự trung thực, hãy tận dụng hết những lợi thế sẵn có đã nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu hãy cẩn thận khi phê bình người khác, bạn có thể vô tình vướng vào rắc rối với những người không mong muốn. Tốt hơn là hãy cư xử có chừng mực và đặc biệt là không có những lời lẽ quá cực đoan khi góp ý cho bạn bè nha. Cuối ngày, chuyện tình cảm sẽ mang đến nhiều thay đổi tích cực, Kim Ngưu có thể cảm nhận rõ điều đó.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Những vấn đề tài chính có thể khiến Song Tử mất vui trong ngày hôm nay, cho dù gia đình sẵn sàng hỗ trợ nhằm bù đắp lại khoản thiếu hụt nhưng bạn cũng nên nghiêm túc rút kinh nghiệm nha. Hãy lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, đặc biệt là phải kiềm chế những phút bốc đồng khi mua sắm nếu không thì mọi cố gắng đều vô ích.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hãy để những hoạt động sáng tạo giúp Cự Giải thư giãn nha, bạn có thể tự tạo niềm vui cho bản thân trong hôm nay bằng cách tự nghĩ ra hoặc tham khảo trên internet cách làm các món đồ handmade ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, nếu ai đó muốn tham gia cùng thì hãy nên từ chối nha, hai bạn rất dễ xích mích và tốt hơn là Cự Giải nên tận hưởng niềm vui một mình thôi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên học cách thoát ra khỏi những căng thẳng và áp lực, bạn nên chơi thể thao hoặc tham gia một vài hoạt động ngoài trời nữa nha. Thời gian cuối ngày, hãy nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, Sư Tử có thể tự tay vào bếp nấu ăn hay cùng tán gẫu với mọi người sau bữa ăn tối, bảo đảm là bạn sẽ vui lắm đó.

Xử Nữ (23/8 — 22/9 )

Chủ Nhật này là một ngày đầy ắp những niềm vui, từ chuyện gia đình đến công việc riêng đều rất tốt đẹp, bạn có thể thoải mái tận hưởng thành quả mà không bị bất cứ điều gì làm phiền đâu nhé. Ngoài ra, Xử Nữ cũng sẽ có cơ hội hàn gắn lại những xích mích với vài người bạn thân nữa đó, hãy rủ họ đi xem phim vào cuối ngày nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ tìm thấy niềm vui và nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày, nếu còn nghi ngờ điều gì thì hãy nên tìm kiếm lời khuyên từ người lớn đi nhé, đừng âm thầm chịu đựng rủi ro nha. Việc chia sẻ trách nhiệm sẽ giúp giữ vững tinh thần đoàn kết và thấu hiểu trong nhóm bạn bè chơi chung với nhau đó, Thiên Bình nên lưu ý điều này nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp gây được ấn tượng mạnh mẽ trong những hoạt động tập thể, bạn hoạt động từ sáng đến tối mà không cảm thấy quá mệt mỏi hay quá tải về tinh thần. Tuy vậy, thư giãn hoàn toàn vào buổi tối cũng là điều cực kỳ cần thiết đó nha, Hổ Cáp sẽ mong chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất và tiếp tục duy trì sự lạc quan, hưng phấn vốn có.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sự thân thiện của Nhân Mã mang đến cảm giác gần gũi và an tâm cho những ai từng tiếp xúc với bạn trong công việc. Đó sẽ là lợi thế đặc biệt trong ngày hôm nay đó, nếu cần đến kỹ năng ngoại giao khi phải xử lý bất kỳ khó khăn gì thì Nhân Mã nên áp dụng ngay nhé. Cuối ngày, cảm giác hưng phấn sẽ trở lại và giúp bạn hâm nóng chuyện tình cảm, hãy tạo bất ngờ cho người ấy bằng một món quà dễ thương nghen.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, bạn phải ngủ đủ giấc và không được sử dụng nhiều các đồ uống có cồn nhé. Hôm nay sẽ là ngày tương đối mệt mỏi với nhiều hoạt động khác nhau nhưng cơ hội mang đến cũng không hề ít đâu nha. Hãy nên tận dụng khả năng ngoại giao nhằm tìm kiếm cơ hội công việc, cố gắng lên nghen.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình nên dành sự quan tâm cho gia đình nhiều hơn mọi ngày nha, đặc biệt không nên để những cảm xúc tiêu cực chi phối và khiến tâm trạng bạn lúc nào cũng cáu gắt. Thời gian đầu ngày, những chỉ trích từ người khác có thể khiến mọi việc trở thành “ thảm hoạ” nếu Bảo Bình không suy nghĩ chín chắn và đáp trả lại một cách gay gắt, luôn bình tĩnh nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Người khác có thể tư vấn cho Song Ngư nhiều giải pháp hữu ích cho công việc trong ngày hôm nay. Bạn nên nghe theo và áp dụng ngay nha, bảo đảm là sẽ sáng ý ra nhiều đó. Đặc biệt, việc kiểm soát hoàn toàn kế hoạch chi tiêu sẽ giúp tiết kiệm một khoản kha khá, Song Ngư nên mời cả nhà đi xem phim hay café tán chuyện vào buổi tối nhé.

Tags: , , tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 10 tháng 01, tử vi chủ nhật ngày 10/01, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 10 tháng 01, , của bạn, , , , xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 10/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>