Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/7/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng cách tiếp cận mới mẻ trong trao đổi, giao dịch giúp Xử Nữ có thêm cơ hội, còn Ma Kết tránh né những cuộc trò chuyện thẳng thắn về cảm xúc cá nhân có thể là một ý tưởng khôn ngoan ngày hôm nay đấy! Tiếp tục khám phá cho ngày thứ sáu 10/7 nào.

day rut 3 mau don s153 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/7/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ơi hôm nay bạn có quyền tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thứ sáu này nên thận trọng một chút để tránh những rắc rối có thể xảy ra hôm nay, đặc biệt với các vấn đề liên quan tới tiền nong. Tiết kiệm tối đa theo cách bạn có thể, bởi thời gian tới bạn sẽ có việc phải chi dùng đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Sáu này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải thân mến, bạn đang cảm nhận được sự thay đổi từ từ qua những chi tiết, dấu hiệu nhỏ nhất. Chúng đến rất nhiều đó, nếu bạn càng lĩnh hội, nắm bắt và chuyển đổi những tín hiệu li ti này thì bạn sẽ càng biến chúng trở nên lớn hơn, có ý nghĩa hơn và đem lại nhiều ích lợi về sau cho bạn nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cố gắng để nâng cao bản thân mình bằng cách đưa ra những tình huống mà mọi người phải dựa dẫm vào bạn thực tế sẽ không giúp ích gì. Đừng quên rằng sức mạnh tập thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời, thay vì sự đối đầu không mong muốn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cách tiếp cận mới mẻ trong trao đổi, giao dịch giúp Xử Nữ có thêm cơ hội cho mình, dù ban đầu, thử thách, khó khăn được dành cho bạn. Ai đó có thể phản ứng lại các ý kiến của bạn, nhưng đừng vì điều đó mà nản chí nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khi đi tìm nguồn tư liệu hoặc đang tham khảo ý kiến từ bất cứ ai, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thông tin có chọn lọc. Thêm vào đó, hãy thành thật với các mối quan hệ của mình. Mọi người đủ thông minh để biết rằng khi nào bạn đang cố tình né tránh vấn đề đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay có rất nhiều cơ hội lớn sẽ dành cho Bò Cạp và càng thích hơn khi nó liên quan đến tài chính, tiền bạc. Hãy mở mắt thật to để quan sát thật rõ xung quanh, chúng không hiện diện rõ ràng trước mắt đâu, bạn phải nhận ra những dấu chỉ, ám hiệu của nó thì mới phát hiện ra được đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có người nghĩ bạn như trẻ con, và ngày hôm nay, thật khó mà phủ nhận điều đó. Đương nhiên, tính cách này giúp bạn giữ được một tâm hồn vui vẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thiếu chín chắn, phải không nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tránh né những cuộc trò chuyện thẳng thắn về cảm xúc cá nhân có thể là một ý tưởng khôn ngoan ngày hôm nay, đặc biệt khi bạn không kiềm chế nổi nỗi sợ hãi trong lòng. Tuy nhiên, đừng tự lừa dối bản thân, đặc biệt nếu bạn cho rằng mình ổn. Hãy chậm lại và suy nghĩ chín chắn hơn, trước khi trút nỗi lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác phát cáu khi ai đó cố gắng xen vào công việc cá nhân của bạn. Tuy vậy, thay vì bực bội, hãy cố gắng mềm dẻo hơn khi cư xử với họ. Biết đâu, điều bất ngờ gì sẽ đến từ chính thái độ thân thiện của bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những xung đột khó tránh sẽ đến trong 24 giờ sắp tới. Hơn bao giờ hết, bạn cần giữ bình tĩnh, đừng để bạo lực trở thành một phần của cuộc đời bạn. Nếu ai đó cố tình gây hấn, đừng cãi lại mà hãy bước đi chỗ khác thật nhanh.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/7/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>