Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 18/05/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng Bảo Bình sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như lúc này bạn không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình nhé!

Chuoi ho phach S5001 10003 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 18/05/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hổ Phách

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong ngày thứ Tư này, những lúc cần quyết tâm thì bạn lại rối chí, hãy khắc phục nhược điểm này thì sẽ đạt được thành công. Ngoài ra, tình hình tài chính có thể cải thiện được một cách tích cực vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cạnh tranh trong công việc ngày càng cao và do đó, Kim Ngưu cần sự giúp đỡ của bè bạn hơn bao giờ hết. Dĩ nhiên là bạn phải có chính kiến riêng và có khả năng tự quyết định các vấn đề cá nhân nhưng một người bạn tốt sẽ như một quân sư tài giỏi, giúp bạn thêm vững chắc trên con đường bạn đã chọn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên khởi đầu một ngày mới với một bản nhạc yêu thích hay làm những công việc mang lại sự thư thái, một khi đã có hưng phấn và động lực thì dù có bất kì khó khăn nào bạn cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Vấn đề quan trọng là bạn có đủ kiên nhẫn chờ đợi thời cơ hay không mà thôi, hãy nên tận dụng những mối quan hệ giúp mang lại nhiều hiệu quả trong công việc.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải, ngày hôm nay bạn chỉ có duy nhất một vấn đề cần phải giải quyết nhưng ngặt nỗi vấn đề này quá phức tạp và bạn chính là người đầu tiên đủ gan dạ để tiếp nhận nó. Thật ra cách giải quyết cho chuyện này không quá khó khăn như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ cần cân nhắc thật kĩ càng và cố gắng hiểu mọi khía cạnh liên quan thì bạn chắc chắc sẽ xử lí tốt thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Nếu có thể bạn nên mời những người bạn mới này đi đâu đó chơi như là cách để các bạn hiểu nhau hơn, biết đâu không chừng bạn tìm được người bạn tâm đầu ý hợp với mình đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể những công việc đang bỏ ngỏ và cần thể hiện tinh thần trách nhiệm cao hơn nữa bởi cấp trên đang “để mắt” đến bạn đấy. Với mọi nhiêm vụ được giao, bạn nên nhận lãnh và xử lí với một thái độ vui vẻ và cầu tiến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày thứ Tư này không phải là lúc thích hợp để bạn bàn về tài chính hay bất cứ việc gì có liên quan đến nó đâu nha. Hãy thư giãn vì bạn xứng đáng được như thế. Thời gian cuối ngày bạn nên tham gia một số hoạt động thể thao, chúng sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Không hiểu vì sao ý kiến của Bò Cạp lại không được mọi người tiếp thu dù bạn đã cố gắng hết sức truyền đạt và tận tâm thiết kế thật bắt mắt. Có lẽ nguyên nhân là do mọi người giận vì bạn đã tự quyết định và tự lên kế hoạch một mình mà không hỏi ý kiến trước.

Bò Cạp nên xem đây là một bài học đáng giá: cho dù bạn có những sáng tạo hay ho đến mức nào nhưng không ai chịu đáp trả thì sáng tạo đó cũng là vô nghĩa mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày không hoàn hảo và trọn vẹn của Nhân Mã. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc “nổ tung” lên. Đừng mất bình tĩnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kĩ lưỡng đi ha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ được một người bạn mời đi ăn tối hoặc đi xem phim nhưng vì quá bận, bạn đành phải từ chối. Hãy thành thật nói với họ rằng công việc cần bạn 24/24 và nhất định bạn sẽ tham gia cùng vào một dịp khác. Người bạn đó chắc hẳn rất buồn vì người ấy đang có chuyện không vui trong lòng và cần bạn để tâm sự. Nhưng biết sao được…

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Bảo Bình lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình, một lời mời cộng tác sẽ rất hợp lí đấy, một mình bạn sẽ chẳng thể nào làm tốt bằng một tập thể đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chúc mừng bạn nhé Song Ngư! Đang có một chuyến du lịch ở trước mắt bạn và điều duy nhất bạn cần làm là chuẩn bị thật chu đáo thôi. Chuyến đi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui và tầm nhìn mới về cuộc sống xung quanh .

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 18 tháng 05, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 18 tháng 05, tử vi thứ tư ngày 18/05, , , xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 18/05/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>