Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình cảm giác tinh thần và tâm trạng mình đang lên rất cao vào hôm nay. Và bởi thế, nếu bạn có vô tình nhận ra mình không thực sự thuộc về nơi này, hãy chỉ coi đó là suy nghĩ thoáng qua do hậu quả của sự quá khích từ bản thân mình thôi nhé.

chuong gio Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/06/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Phong Thủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm giác mình vô cùng cứng rắn, thực tế và trách nhiệm vào hôm nay. Và không chỉ vậy, bạn còn cần rất nhiều sự tự tin để kiềm chế được từng lời nói mình thốt ra, trước khi bạn kịp làm điều gì dại dột trong vô thức. Đừng dễ dàng tự đẩy mình vào cái bẫy mà người khác sắp đặt ra, hay đừng làm bất cứ việc gì nằm trong tầm dự đoán của họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nghi ngờ là bản năng của mỗi con người, và cũng là của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc đó quá thường xuyên, bạn sẽ vô tình thấy mình bị ám ảnh đấy. Hãy luôn giữ suy nghĩ ấy cho mình, và bắt đầu học cách quan tâm tới những chuyện sâu xa hơn đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng như yên bình. Và nếu có một vài bằng chứng không đáng để bạn bỏ công theo đuổi, bạn không nhất thiết cứ phải nắm được nó trong tay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy thật biết ơn vì bạn có những người bạn tuyệt vời, vì dù trong hoàn cảnh nào, họ cũng không bao giờ tiết lộ bất cứ một bí mật nào của bạn với người thứ ba. Không chỉ vậy, nhờ họ, bạn cũng học hỏi được thêm nhiều về sức chịu đựng trước mọi tình huống, cũng như cách bạn quan sát và đáp trả lại những xúc tác từ bên ngoài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ cảm giác vô cùng khó chịu ngay từ thời điểm bạn thức dậy vào hôm nay. Chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi cách thức làm việc trong mọi lĩnh vực, và bạn sẽ không lắng nghe sự can thiệp của bất cứ ai. Không chỉ vậy, bạn còn tỏ thái độ vô cùng thờ ơ nếu bắt buộc phải hứa hẹn một điều gì, và nếu bạn không sớm quay trở lại bình thường, bạn sẽ rất dễ bị đánh bật ra khỏi vòng quay của chính mình đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người xung quanh bạn sẽ trở nên vô cùng nhiều lời vào hôm nay. Đó là điều bạn có thể khẳng định chắc chắn, thay vì còn mất thời gian suy nghĩ thêm. Tuy nhiên, vấn đề chính là ở chỗ bạn lại hết sức bất cẩn trong lời nói, và bạn đang khá bối rối khi không biết giải quyết vấn đề này thế nào. Tốt hơn hết, hãy thử tưởng tượng tình huống khi bạn ở giữa đám đông và nói ra những lời lẽ ấy. Nếu bạn thấy viễn cảnh vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được, hãy cứ làm như vậy bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hành động mà không suy nghĩ gì cho tương lai của mình nữa. Bởi bạn sẽ vô cùng hối hận về sau này, khi bạn nhìn lại những hậu quả do chính mình gây ra. Sẽ chẳng có gì đảm bảo rằng những kế hoạch bạn dự tính từ bây giờ sẽ vận hành tốt trong tương lai. Suy cho cùng, bạn luôn cần cách phòng vệ nhất định để bản thân tránh được rủi ro không đáng có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đã tới lúc bạn chứng tỏ với người khác rằng bạn không còn là một đứa trẻ nữa, và bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình mà không cần quan tâm tới những lời nói của họ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra thông báo này bạn nhé. Sự thật là cảm giác bồng bột trong đôi lúc sẽ thôi thúc bạn làm những hành động khiến bạn phải hối hận về sau đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Rõ ràng là bạn vẫn chưa thoát khỏi việc bị ám ảnh bởi những chủ đề đã kéo dài cả tuần rồi. Và điều đó khiến bạn luôn luôn trong trạng thái mệt mỏi, tới mức ai đó vô tình trêu chọc bạn thôi cũng đủ nhận lại cả một tràng cáu gắt, giận dỗi rồi. Suy cho cùng, việc đó là không công bằng với bất cứ ai vô tình phải gánh chịu điều đó. Vậy nên, hãy tìm cách giải tỏa bản thân mình và tránh những hành động tiêu cực ấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thông thường, bạn là một người vô cùng quảng giao, với vô số bạn bè bên cạnh mình. Tuy nhiên, đôi lúc, bạn có xu hướng tập trung vào những người bạn coi là quan trọng, và vô tình bỏ qua phần còn lại. Điều này nếu lặp đi lặp lại quá nhiều sẽ khiến bạn bè đánh mất niềm tin ở bạn, và rõ ràng bạn sẽ chẳng còn một vị thế nào cả như bạn vẫn ảo tưởng đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy trực tiếp đối mặt với những rắc rối đến với bạn, bởi suy cho cùng, bạn chẳng có cách nào để trốn tránh được chúng đâu. Chia sẻ những suy nghĩ của mình là một việc hết sức đúng đắn, nhưng bạn cần học cách sao cho thật khéo léo, tránh tiết lộ quá nhiều thông tin hay tự đặt bản thân vào vị thế bất lợi. Bạn chỉ nên coi đây như một cách gián tiếp tìm kiếm sự tự tin cho bản thân mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cảm giác tinh thần và tâm trạng mình đang lên rất cao vào hôm nay. Và bởi thế, nếu bạn có vô tình nhận ra mình không thực sự thuộc về nơi này, hãy chỉ coi đó là suy nghĩ thoáng qua do hậu quả của sự quá khích từ bản thân mình thôi nhé. Hãy làm tất cả những gì bạn muốn để mình được vui vẻ và thoải mái. Trong tay bạn đã có những công cụ cần thiết, và giờ bạn chỉ cần sự tự tin để thể hiện nó thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những cuộc hẹn hò được sắp đặt trước. Tuy nhiên, sau một vài trải nghiệm thú vị, bạn nhận ra rằng nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ. Vì một vài lí do trùng hợp nào đó, những người bạn gặp hóa ra lại vô cùng hợp gu, và cho dù kết quả có không như bạn mong đợi, bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì có thêm những người bạn tuyệt vời.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/06/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>