Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 25/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ ba khởi đầu với rất nhiều việc phải làm nhưng Bạch Dương đừng nên bắt đầu buổi sáng bằng sự vội vã, hãy thong thả hoàn thành từng nhiệm vụ một nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày 25/11 nha các cung hoàng đạo!

Nhan tron phi thuy S5019 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 25/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Ngọc Bản Vuông

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương có rất nhiều việc phải làm trong ngày thứ Ba nhưng bạn đừng nên bắt đầu buổi sáng bằng sự vội vã. Thay vào đó, hãy cứ thong thả tận hưởng cảm giác yên bình sau khi ngủ dậy và chậm rãi hoàn thành từng nhiệm vụ một.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm với bầu không khí bất ổn đang diễn ra trong gia đình và sợ tranh cãi của ngày hôm qua sẽ tiếp tục gây tổn thương vào ngày hôm nay. Theo đánh giá của Chiêm tinh, tâm trạng của các thành viên không quá tệ đâu, họ chẳng qua không biết bắt đầu làm hòa với nhau thế nào thôi.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử không nên lo lắng nhiều về những việc chưa từng xảy ra mà thay vào đó, hãy tập trung giải quyết những vấn đề đang rõ ràng trước mắt. Vào buổi chiều, bạn sẽ năng nổ tham gia các hoạt động cùng bạn bè trong lớp.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đừng quá năng động, vội vã và cũng đừng liên thúc giục người khác nếu không muốn mọi thứ trở nên trì trệ hơn. Khi gặp phải bất kỳ vấn đề nào, bạn cũng nên tập trung thật kỹ đến chi tiết.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Do lên kế hoạch thiếu cụ thể, Sư Tử khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Nếu muốn cải thiện vấn đề, bạn trước mắt cần chậm rãi thay đổi lỗi sai, đừng hấp tấp và cũng đừng trách móc người khác.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Cuộc sống yêu cầu Xử Nữ phải khôn ngoan và không ngừng cảnh giác nhưng đôi khi, ngây thơ một chút sẽ giúp bạn bình tâm hơn. Khó khăn cần giải quyết còn rất nhiều nhưng có vẻ bạn giờ đây không thể tập trung được.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Vào ngày 25/11, Thiên Bình không nên thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào. Nếu có ý tưởng, hãy cẩn thận viết ra và đợi ngày mai đến. Giấc mơ khó có thể trở thành hiện thực nếu bạn thiếu tập trung, quá ngây thơ và phụ thuộc vào vận may của chính mình.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp có xu hướng cứng đầu trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn biết mình đã sai và dù có cố cãi cũng chẳng làm được gì. Trong những trường hợp như thế này, bạn cần can đảm nhìn nhận thiếu sót và cố gắng sửa chữa như một người trưởng thành thật sự.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên kiên định, thực tế và quan tâm nhiều hơn đến các chi tiết nhỏ trong kế hoạch hiện tại. Khả năng thành công của bạn cao nhưng điều này không có nghĩa bạn có quyền chủ quan và không cần suy nghĩ cẩn trọng nữa.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ngày thứ Ba sẽ trôi qua không mấy dễ dàng nếu Ma Kết phụ thuộc nhiều vào người khác. Bạn sẽ được giao rất nhiều bài tập về nhà, tuy không khó lắm nhưng lại tốn rất nhiều thời gian.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những sự kiện nhỏ trong ngày sẽ gây ra tác động lớn lên cuộc sống của Bảo Bình. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ dễ dàng rơi vào nhiều rắc rối khác nhau, tuy không nghiêm trọng nhưng cũng khiến bạn mất ăn mất ngủ một thời gian.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Năng lượng của ngày thứ Ba khiến Song Ngư liên tục cảm thấy bất ổn. Bạn không nên phụ thuộc vào người khác mà hãy tự mình cố gắng giải quyết khó khăn trước mắt. Ngoài ra, đừng quyết định vội vã nếu bạn có cơ hội trì hoãn.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 25/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments