Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Hai cuối cùng của năm sẽ mang đến nhiều điều ngạc nhiên cho các cung hoàng đạo. Công việc, học tập sẽ dần thay thế bằng việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ và những cuộc trò chuyện thú vị. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày đầu tuần 29/12 này nhé!

s2046 chuoi ty huu mat meo Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Tỳ Hưu May Mắn Lộc Tài

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương nên kiểm soát những mong muốn của bạn. Trong cả ngày cảm xúc của bạn sẽ được kiềm chế trong giới hạn của những chuẩn mực xã hội. Niềm hạnh phúc và danh tiếng của bạn phụ thuộc trực tiếp vào cách cư xử và khả năng thực hiện những việc đã được giao cho bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu khó có thể kiểm soát những gì đang diễn ra quanh bạn. Nhưng bạn đang cảm thấy thoải mái trong một số hoàn cảnh nhất định. Nếu có một cuộc tranh luận giữa bạn và ai đó, chúng sẽ được giải quyết trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

Nhiều Song Tử có thể yên tâm dành cả ngày để chuẩn bị cho kỳ nghỉ. Nếu vẫn còn phải đi làm bạn cũng sẽ bị cám dỗ và mong ước được nghỉ ngay lập tức. Ước muốn của bạn khi đó có thể bắt đầu vào buổi tối khi bạn rảnh rỗi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những sự kiện trong ngày hôm nay sẽ giúp bạn khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Nếu nửa kia của bạn đã thông báo quyết định của họ, họ sẽ không thay đổi ý kiến ngay đâu. Cự Giải có thể sẽ làm tổn hại đến bản thân trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Căng thẳng sẽ đi cùng với Sư Tử đến tối. Có lẽ cảm giác của bạn hoặc vấn đề về sức khỏe là nguyên nhân của sự căng thẳng đó. Bạn cũng có thể phải giải quyết một số công việc phức tạp. Khi bạn đã hoàn thành công việc của mình đừng để người khác trao thêm những việc khác lên vai bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Suy nghĩ thực tế vốn bẩm sinh của Xử Nữ sẽ tạm thời giảm bớt. Cảm xúc của bạn, cả tốt và xấu sẽ chỉ dẫn cho bạn trong buổi sáng. Hôm nay không phải là thời gian để bắt đầu những dự án mới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày 29/12 là ngày phù hợp với việc mua sắm của Thiên Bình. Hãy ghé thăm một số cửa hàng quần áo và quà tặng. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mua những vật dụng xinh xắn cho ngôi nhà của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay cũng là ngày để Bò Cạp mua sắm. Nếu bạn thường xuyên đi lại trên đường, đừng ngần ngại ngắm nhìn những cửa hàng sáng lấp lánh. Bạn sẽ tìm thấy chính xác những gì bạn thích cho dù đó là thức ăn, đồ uống, quần áo hay giày dép.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những tình huống xảy ra trong ngày hôm nay sẽ giúp Nhân Mã tìm thấy những thứ tưởng như đã bị lãng quên. Nhưng món đồ bị mất, những sở thích cũ và những khoản nợ cũ đến lúc phải trả. Nếu có một thứ gì đó bạn yêu thích nhưng bị hỏng hoặc không còn tác dụng, đừng vứt bỏ nó. Hãy thử sửa chữa lại, mang tới cho nó một cuộc sống mới bằng sự sáng tạo của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẵn sàng thỏa hiệp trong những chi tiết nhỏ nhưng sẽ kiên quyết giữ vững lập trường của mình trong những vấn đề quan trọng. Cuối cùng bạn đã có quyết định dứt khoát cho kế hoạch táo bạo của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang có xu hướng nghĩ rằng mình là một chiến binh đơn độc, nhưng thực sự những nỗ lực của bạn suốt những tuần qua sẽ được đền đáp. Bạn sẽ tìm thấy vị trí của mình ở một nhóm, nơi bạn có thể gọi đó là một gia đình khác của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư yêu thích những ý tưởng sáng tạo. Kể cả việc tưới cây hay vẽ một bức tranh cũng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui. Nếu trong tháng này bạn có thể hoàn thành dự án Song Ngư yêu thích, nhất định bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Và bạn cũng sẽ ngạc nhiên với những phản ứng tích cực của mọi người.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 29/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments