Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/03/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Ngư hãy chấp nhận đối đầu trực tiếp với những tình huống khó nhằn vào hôm nay, và chứng tỏ cho mọi người thấy được sức mạnh của bạn, đừng quá lo lắng, mọi việc vẫn đâu vào đấy thôi.

S5124 Vong co phi thuy 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/03/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạn đang có nhiều lợi thế hơn mình tưởng, chỉ cần Bạch Dương cởi mở với mọi người hơn và sẵn sàng nói ra những gì mình nghĩ. Tâm trạng của bạn đang khá tốt và Bạch Dương có khả năng hòa giải cả những rắc rối lớn hay mâu thuẫn giữa những người khác.

Kim Ngưu (20/4−20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tâm trạng bất ổn, nên yên tĩnh một mình để cải thiện tinh thần, đừng vội yêu đương. Công việc cần tùy cơ ứng biến, tốt nhất là an phận hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hôm nay khó giữ tài lộc, nên lấy ổn định làm trọng tâm.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn đã sẵn sàng cho những hành động kiên quyết vào hôm nay. Hãy dũng cảm đứng dậy và làm những việc bạn đáng lẽ đã phải làm từ rất lâu rồi nhé. Tiếp tục trốn tránh sẽ chỉ khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối, và bản thân bạn cũng khó có lúc nào cảm giác thanh thản được. Nếu bạn đang dành tình cảm cho ai đó, ngày hôm nay cũng là thời cơ thích hợp nhất để bạn bày tỏ mọi điều một cách thẳng thắn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 2 này sẽ đưa bạn lên dưới “ánh đèn sân khấu” nhưng đừng quá căng thẳng vì thực tế phần thưởng dành cho bạn cũng không mấy xứng đáng. Có lẽ Cự Giải có chuyện vui trong công việc cần chúc mừng hoặc bạn bè của bạn đang muốn khiến bạn hòa đồng hơn nên sẽ giới thiệu Cự Giải cho nhiều người mới. Hãy hành xử tự nhiên thôi.

Sư Tử (23/7−22/8)

Sư Tử hãy sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm với người ấy. Tính tích cực trong công việc giảm xuống, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và kịp thời điều chỉnh tâm lý để hoàn thành nhiệm vụ. Tài vận không được thuận lợi, nhiều phiền não chuyện tiền bạc, bạn phải giữ tinh thần tỉnh táo để tránh phạm sai lầm.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Trong chuyện tình cảm của bạn vào những ngày gần đây, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy tận hưởng từng giây phút thật chậm rãi và tạm bằng lòng với những gì mình đang có nhé. Dù bạn biết rằng cần đẩy nhanh mối quan hệ của cả hai, nhưng vội vàng lúc này sẽ chỉ khiến công sức vun đắp bấy lâu của bạn bị uổng phí mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn đang xem trọng các mối quan hệ xã hội, dù bản thân có thích hay không nên trong mắt những người đã quen biết từ lâu Thiên Bình có vẻ hơi hời hợt. Bạn đang có những mục tiêu nhất định cần đạt được và khi kết quả không như ý muốn, Thiên Bình có thể trở nên một chút hung hăng.

Bọ Cạp (23/10 − 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nếu muốn bày tỏ tình cảm phải chọn thời điểm then chốt mới thành công như mong đợi. Tâm trạng không ổn định, bạn cần nhẫn nại và nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài vận tốt, nhiều cơ hội đầu tư và nguồn phụ tài cũng khấm khá.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn vẫn luôn là người đáng ngưỡng mộ trong mắt bạn bè mình vì sự cầu toàn tới hoàn hảo. Và thay vì mải mê lao về phía trước, đã tới lúc bạn có thể cho phép mình dậm chân tại chỗ và bảo toàn vị trí hiện tại của bản thân. Điều đó cũng thực sự là thử thách với bạn rồi, bởi thế, hãy hoàn toàn nghiêm túc và đừng nghĩ nó quá dễ dàng nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết dễ tranh cãi với nửa kia vì những chuyện vặt vãnh nhưng hai bạn sẽ nhanh chóng hòa thuận lại. Người độc thân dễ tức cảnh sinh tình, nên xác định rõ ràng tình cảm của mình. Sự nghiệp may mắn, những gì bạn bỏ ra sẽ có đền đáp xứng đáng. Nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một khởi đầu khá tiềm năng cho tuần mới khi Bảo Bình muốn trò chuyện nghiêm túc với ai đó, dù vậy hãy cẩn thận vì cuộc trò chuyện có thể mở ra những vấn đề nhạy cảm. Bạn sẽ không biết mình hay người kia có những lời lẽ khắc nghiệt đến mức nào trong đầu nên hãy kiềm chế trước khi tùy tiện nói ra.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hãy chấp nhận đối đầu trực tiếp với những tình huống khó nhằn vào hôm nay, và chứng tỏ cho mọi người thấy được sức mạnh của bạn. Đừng quá lo lắng đến việc bạn có thể kiểm soát được toàn bộ tình hình hay không, bởi điều đó không thực sự có ý nghĩa nếu bạn đã quyết tâm đi đến tận cùng. Thật sự, có rất nhiều người tôn trọng bạn và muốn lắng nghe những ý kiến bạn nói, bởi thế, đừng quá lo lắng về những bước đi sắp tới nhé.

Tags: , , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 28 tháng 03, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 28 tháng 03, tử vi thứ hai ngày 28/03, tử vi vui, , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/03/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>