Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/01/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương có khá nhiều những thay đổi về tinh thần. Đây là lúc bạn cần thể hiện trách nhiệm với gia đình sau khi hoàn thành các kế hoạch công việc trước dự tính. Tài vận không dồn dập nhưng những gì bạn nhận được cũng đủ để làm hài lòng bạn rồi đấy nhé.

s6282 qua cau pha le Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/01/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Treo Pha Lê Vát Cạnh Lớn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có khá nhiều những thay đổi về tinh thần. Đây là lúc bạn cần thể hiện trách nhiệm với gia đình sau khi hoàn thành các kế hoạch công việc trước dự tính. Tài vận không dồn dập nhưng những gì bạn nhận được cũng đủ để làm hài lòng bạn rồi đấy nhé.

Chuyện tình yêu hôm nay bạn có thể phát hiện ra những bí mật không đến mức to tát nhưng bạn cũng không hề thấy dễ chịu với điều này. Tốt hơn hết Bạch Dương hãy giải tỏa bằng cách chia sẻ thẳng thắn với người ấy, thay vì cứ quẩn quanh các suy nghĩ theo chiều hướng không tốt, đặc biệt nó sẽ khiến cho bạn có tâm trạng nặng nề trong cả mấy ngày tết đấy.

Nếu hôm nay xuất hành hãy cố gắng lựa chọn thời điểm thích hợp khi mà thể chất ổn và tinh thần thoải mái để có được sự an toàn và may mắn nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khao khát tỏa sáng và mong muốn được mọi người công nhận tài năng của mình. Vì thế, bạn luôn làm việc chăm chỉ để những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới.

Đó là lí do tại sao trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc nhất. Khó khăn đến đâu cũng chẳng thể ngăn cản nổi quyết tâm của cung hoàng đạo này vươn tới những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu với người ấy bằng cảm xúc thánh thiện nhất từ trái tim và cái đó như một thứ vũ khí lợi hại áp đảo cơn tức giận. Bạn sẵn sàng nói lời xin lỗi và cố gắng làm thứ gì đó níu kéo hòa bình giữa hai người.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khi nhìn nhận về bất cứ vấn đề gì nên nhìn vào thực tế, đừng để quá nhiều những giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn. Đừng ngại tìm kiếm lời khuyên, không phải là bạn thiếu quyết đoán mà bạn chỉ đang có những quan điểm khác nhau về một vấn đề thôi.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển rất tốt đẹp, những cặp đôi có mâu thuẫn trong ngày sẽ nhanh chóng được tháo gỡ. Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ.

Trong công việc, Song Tử gặt hái được thành công nhất định. Tất cả là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng từ chính bản thân bạn cộng thêm khả năng tập trung cao và tinh thần cầu tiến. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình, bạn sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong tương lai.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có nhiều những toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày thứ sáu không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.

Thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể có được những dấu hiệu tốt về cách xử lý tài chính trong gia đình. Nên mạnh dạn đề xuất điều này thay vì giữ im lặng khiến cho tinh thần bị ức chế. Bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi trước nhằm tránh nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu ý nhau.

Cự Giải có một ngày hào hứng và chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, nên nhớ bạn chỉ nên thực hiện hết trách nhiệm của mình đừng có quá lo toan cho người khác mà đôi khi vừa mất tiền vừa thêm bực bội nhé.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình chăm chỉ thời gian như vậy đã là đủ, đã đến lúc “ngồi mát ăn bát vàng” rồi.

Làm việc cũng phải có lúc nghỉ ngơi, thư giãn, đó là điều có thể chấp nhận. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng nên nhớ rằng không làm mà chỉ ngồi hưởng thụ thì “miệng ăn núi lở”, của cải rồi sẽ có lúc đội nón ra đi hết thôi.

Vì vậy, hãy chấn chỉnh ngay lại tinh thần và quay trở về với thực tế, cống hiến và tiết kiệm để lo cho tương lai ngay từ bây giờ. Nếu không, đến lúc có tuổi rồi, bạn sẽ cảm thấy hối hận cho quãng thanh xuân trôi đi vô nghĩa vì sự tự mãn của bản thân.

Sức khỏe của bạn hôm nay cũng khá tốt nên hãy tranh thủ cơ hội còn trẻ còn khỏe để cày cuốc cho tương lai êm ấm, rủng rỉnh tiền tiêu bạn nhé! Tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền, chúng ta cũng chẳng thể làm được việc gì trong xã hội này.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc lẫn học tập của chòm sao này đều bị hạn chế, thụ động. Có vẻ như tâm hồn vẫn rong chơi nên chưa thể tập trung cho tuần làm việc mới được. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.

Về chuyện tình cảm bạn có cảm giác không mấy an toàn với chính tình yêu của mình. Người ngoài nhìn vào thì thấy tình cảm của hai bạn rất ổn định và êm đềm nhưng thực chất đâu đó vẫn còn những vướng mắc giữa hai người.

Hôm nay, có thể Xử Nữ sẽ không muốn trải lòng, tâm sự với bạn bè. Trong thâm tâm, bạn muốn giữ bí mật một số vấn đề. Nếu thực sự không hoàn toàn tin tưởng người mà bạn định chia sẻ những yếu tố trong đời sống nội tâm, tốt nhất là bạn đừng nói gì cả.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một hành trình không được rộng mở cho lắm. Khi bạn dễ dàng xử lý xong các công việc thì những rắc rối trong cách đối nhân xử thế lại kéo đến khiến bạn lúng túng. Một ngày không có được sự khéo léo trong quan hệ ngoại giao nên bạn có thể gặp phải một số bất lợi nếu bàn tính chuyện quan trọng đấy. Vì thế nếu cần thiết hãy lên sẵn kế hoạch và dự tính các tình huống, lên phương án giải quyết để tránh lâm vào tình thế bị động.

Thiên Bình không có được vận tình cảm tốt và ngọt ngào như mơ tưởng và khả năng nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn có thể bị vướng vào những cám dỗ đấy nhé.

Thay vì chờ người ấy làm gì bạn có thể chủ động lên kế hoạch và kéo người ấy vào nhé. Nhật vận cũng dự báo vận sức khỏe chưa được tốt và cố gắng điều chỉnh, hạn chế sử dụng thuốc khi chưa cần thiết nhé.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có vận trình mang đến cho bạn một ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Bản mệnh không thích sự tham vọng và luôn hi vọng bản thân có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.

Trong một ngày mà thời tiết dễ chịu thế này, Bọ Cạp dành nhiều thời gian quan tâm và tìm cách vun vén tình cảm với nửa ấy của mình. Cả hai quấn quýt bên nhau như đôi chim non chuyền cành, cùng tạo nên những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Ước gì khoảnh khắc ấy mãi luôn tồn tại.

Tình yêu luôn lắng đọng tại những khoảnh khắc tuyệt vời như thế. Những ai đã và đang có người ấy bên cạnh hay cố gắng vun vén và chăm sóc cho tình yêu này luôn bền vững nhé! Người ta chính là định mệnh trời ban cho bạn đó.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã thích chia sẻ, đó là lý do bạn nói nhiều hơn thường ngày. Hãy cẩn thận với những thông tin bạn nói ra, chúng có thể mang lại sự khó xử cho bạn đấy. Nhớ rằng không phải chỉ ở trường mới học, học là khi hôm nay ta thấy mình lớn hơn hôm qua, tháng này lớn hơn tháng qua, năm này lớn hơn năm qua.

Chòm sao này có rất nhiều việc phải làm nên cần phải quản lý thời gian thật chặt chẽ. Tốt nhất là lên kế hoạch cụ thể, chi tiết để tiến hành theo, rắc rối với thời gian rồi bỏ lỡ cơ hội thì đáng tiếc lắm đấy. Hôm nay làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin, không nên quá tin người khác kẻo bị lừa gạt.

Nếu Nhân Mã định thổ lộ với người mình thầm thương trộm nhớ thì ngày hôm nay chính là cơ hội tốt. Ngay cả khi người ấy tỏ thái độ cứng đầu không chấp nhận, bạn cũng không nhất thiết phải quá buồn. Ít nhất, bạn cũng đã một lần lấy hết can đảm để thẳng thắn và sẽ không phải hối tiếc về kết quả.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có nhiều điều để bạn vui mừng khi mà bạn tạm gác được những bận rộn trong công việc để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, các mối quan hệ xã giao, bạn bè. Thêm vào đó, tài lộc ào ào đổ đến giúp bạn có thêm tài chính và thoải mái chi tiêu hơn trước.

Nếu xét về tình cảm thì Ma Kết đang có một ngày khá ngọt ngào khi bạn không thực sự có nhiều quan tâm tới người ấy nhưng lại biết cách để bù đắp những sai lầm và tạo tình huống vô cùng tình cảm để xoa dịp.

Ngoài những chuyện tốt đẹp thì bạn cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình luôn nỗ lực làm việc hết mình, thậm chí còn nhiệt tình giúp đỡ những người khác nữa cơ. Tấm lòng hào sảng ấy của bạn thật đáng ghi nhận.

Dù cách làm của Bảo Bình có phần bảo thủ nhưng lại có được thành quả nhất định, thế nên chòm sao này vẫn quyết tâm làm đến cùng, không vì những khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc.

Tuy nhiên, dù chăm chỉ làm việc đến đâu, cung hoàng đạo này cũng nên chú ý chăm sóc tốt cho bản thân. Tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay không được tốt lắm. Dù không đến mức ốm nặng nhưng cảm cúm sụt sịt liên miên, người lúc nào cũng thấy mệt mỏi khó chịu. Bạn nên dành thêm thời gian tĩnh dưỡng.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đã tìm được mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn. Khoan hãy chia sẻ nó ra với mọi người, hãy âm thầm thực hiện, đến khi đạt được thành quả thì tiết lộ cũng chưa muộn mà.

Khi đã bắt tay vào làm một việc gì đó, cung hoàng đạo này đừng có do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng rồi thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Song Ngư đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình, mà trước đây bạn cho rằng họ thật phiền phức. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 10/01/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>