Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/03/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Kế hoạch mà Cự Giải đã lên từ trước đó trong ngày hôm nay có thể thực hiện được rồi đấy. Hôm nay thần may mắn đang chiếu cố bạn, hãy mạnh dạn làm ngay đi nào, kể cả chuyện tình cảm luôn nhé, thứ sáu này là dịp tốt cho bạn mở lời với ai đó, chắc chắn thành công sẽ tới với bạn đấy.

h493g cap thien nga vang Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/03/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiên Nga Đồng Tâm Hạnh Phúc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc phải tạm thời xa cách với nửa kia của mình một thời gian khiến tâm trạng bạn không được vui vẻ như ngày thường, thậm chí còn cô đơn nữa. Hàng ngày, bạn phải quen dần với việc không có người ấy ở bên. Tuy nhiên, thay vì buồn bã và tạo thêm áp lực cho bản thân và đối phương, bạn nên có suy nghĩ thông cảm và thấu hiểu, chia sẻ cho nhau nhiều hơn, vì người ấy cũng không thoải mái hơn bạn một chút nào trong hoàn cảnh hiện tại đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là thời điểm mà bạn nên tạm gác công việc lại, thay vào đó bạn hãy dành nhiều thời gian để lên kế hoạch cho tương lai của mình nhé. Có nhiều biến động xảy ra, bạn đang tiêu tiền vào người khác hơi nhiều đấy, cần phải tiết chế hơn thì mới giữ được đường lui cho mình. Chuyện tình cảm phát triển theo chiều hướng tích cực, cho dù đang yêu hay là đang trong quá trình tìm kiếm người ấy thì bạn vẫn cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại của bản thân. Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ nên đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển chậm hơn rất nhiều so với những gì bạn từng nghĩ, mà nguyên nhân chủ yếu chính là bởi những trách nhiệm nặng nề mà cả hai bạn đang phải gánh vác. Có thể nói, sự quá tải trong công việc khiến cả hai không còn nhiều thời gian dành cho nhau như trước nữa. Dù chuyện này sẽ làm bạn vô cùng khó chịu, phiền lòng, nhưng nó sẽ qua đi nhanh thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Kế hoạch mà Cự Giải đã lên từ trước đó trong ngày hôm nay có thể thực hiện được rồi đấy. Hôm nay thần may mắn đang chiếu cố bạn, hãy mạnh dạn làm ngay đi nào, kể cả chuyện tình cảm luôn nhé, thứ sáu này là dịp tốt cho bạn mở lời với ai đó, chắc chắn thành công sẽ tới với bạn đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không phải là người thoải mái và dễ dàng chấp nhận sự thay đổi. Và đó là lí do bạn phải mất khá nhiều thời gian mới bắt kịp được những bước tiến trong suy nghĩ và công việc của tập thể ngày hôm nay. Dù những giá trị truyền thống vẫn là điều bạn theo đuổi bấy lâu, nhưng đã bao giờ bạn nghiêm túc suy nghĩ xem liệu chúng có thật sự còn phù hợp với mình nữa không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tham vọng nên cất giữ ở trong lòng, bạn cần phải khéo léo trong việc che dấu chứ đừng nên thể hiện nó nhé, nếu như để người khác biết được thì bạn sẽ gặp phải rắc rối đấy. Không những vậy, biểu hiện bên ngoài của bạn cũng không được có gì lạ, tránh cho đối phương đề phòng và cảnh giác hơn. Về mặt tình cảm, Xử Nữ cần phải có sự thay đổi nếu như bạn không muốn cứ mãi dậm chân tại chỗ như vậy. Hãy thể hiện một chút kỹ xảo, đừng nên thật thà và cũng đừng kiêu ngạo, nếu không sẽ bị mất cơ hội đấy. Hôm nay là một ngày đặc biệt của phụ nữ và cũng là cơ hội vô cùng tốt cho các nam Xử Nữ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ cảm thấy khá mâu thuẫn giữa một bên là công việc được thoải mái tung tăng vận động, bên còn lại là lĩnh vực bạn yêu thích, nhưng lại khá bó buộc và giới hạn bạn ở một chỗ. Có thể nói, dù là vị trí nào, nó cũng không hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đang có. Tuy nhiên, chẳng có lí do gì mà bạn lại không thể làm cả hai. Chỉ cần bạn khéo léo sắp xếp một chút, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả điều mình muốn

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần phải cẩn thận hơn nữa trong ngày hôm nay, có kẻ tiểu nhân giở mánh khóe sau lưng bạn đấy. Tuy trước mặt thì cười nói nhưng sau lưng thì lại dùng những thủ đoạn hèn hạ, gây cản trở cho con đường học tập và sự nghiệp của bạn. Tình hình tài chính không tốt, bạn cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn nếu như không muốn rơi vào tình cảnh nợ nần. Không những vậy, bạn cũng nên tìm thêm nguồn thu nhập mới cho mình, đừng trông chờ vào bất kỳ một khoản cố định nào nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn đang có suy nghĩ về việc khởi đầu một dự án mang tính sáng tạo cao, tốt hơn hết, đừng bắt đầu nó vào hôm nay. Ngay cả khi bạn không thể tự quyết định một mình, bạn vẫn luôn có bạn bè, người thân ở bên cạnh giúp đỡ, ngăn cản bạn khi cần. Tìm ra những ý tưởng mới là điều vô cùng đáng khích lệ, nhưng hãy để dành nó tới khi thời cơ thực sự tìm đến nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cơ hội thay đổi nghề nghiệp sẽ tới với Ma Kết trong ngày hôm nay. Tuy nhiên công việc hiện tại của bạn cũng khá tốt, chính vì thế trước khi quyết định thì bạn nên suy nghĩ kỹ càng. Đừng nên mạo hiểm trong giai đoạn này, Ma Kết nhé. Về tình cảm thì bạn đã ổn định rồi, không cần phải suy nghĩ tiêu cực, hãy đơn giản mọi vấn đề, các nút thắt của bạn sẽ hé mở và được giải quyết gọn gàng thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sự việc bất ngờ sẽ làm Bảo Bình hạnh phúc, hôm nay bạn hãy dẹp ngay tâm trạng ủ rũ suốt tuần rồi đi nhé, duyên đến ắt sẽ đến thôi. Có thể chuyện tình cảm với ai đó vẫn còn mơ hồ, nhưng bạn yên tâm, sống bình yên là mọi thứ sẽ bình yên. Chúc bạn có ngày 8/3 thật tuyệt vời với những người biết trân trọng bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có nhiều quà đấy, bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc vì mọi người xung bạn ai cũng vui vẻ, hào hứng. Thế nên hôm nay Song Ngư hãy tự thưởng cho mình món quà gì thêm nhé, đặc biệt bạn cũng nên quan tâm tới gia đình nữa, có người đang rất trông mong bạn đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 08/03/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>