Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Song Ngư đầu tuần mới có rất nhiều việc phải xử lý, nhưng hôm nay may mắn về tài chính sẽ giúp bạn vui vẻ và tinh thần cực kỳ thoải mái, làm việc tốt và gặp nhiều người dễ thương. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Hai này nha các chòm sao.

s6349 s3 9912 chuoi hong luc bao hat dep Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/08/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một số rắc rối trong nội bộ gia đình sẽ gây khó dễ cho Bạch Dương. Bạn có xu hướng mắc kẹt giữa những lựa chọn tương đương nhau hoặc các vấn đề liên quan đến trách nhiệm, bổn phận. Lời khuyên dành cho Bạch Dương đó là hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh bên cạnh một trái tim ấm áp. Mỗi hành động bạn cũng không thể qua loa đại khái mà cần tiến hành có trật tự, quy củ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù từ trước tới nay khá trầm tĩnh, thờ ơ nhưng hôm nay Kim Ngưu lại thấy bối rối trước những lời nhận xét của mọi người xung quanh. Dù vậy bạn vẫn quyết tâm tiến về phía trước theo cách của mìn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Kim Ngưu sẽ gây ngạc nhiên khi thôi tỏ ra vô tâm, thờ ơ trước cảm xúc của người khác. “Người ấy” là nhân vật vui vẻ nhất trước thay đổi này của bạn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Dự rằng sức khỏe và công việc của Song Tử sẽ gặp phải một số vật cản. Có lẽ bạn nên đi chậm lại, chấp nhận giới hạn của cơ thể mình và đối với công việc nên đề cao tinh thần trách nhiệm hơn. Song Tử đừng quên những gì bạn thể hiện ở thời điểm hiện tại góp phần vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh cũng như uy tín của bạn trong mắt mọi người đấy nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trách nhiệm đối với người thân khiến Cự Giải phiền lòng không ít. Bạn buộc phải đưa ra sự lựa chọn dù chẳng mấy thoải mái do tình thế ép buộc. Khi những ký ức chẳng mấy vui vẻ trong quá khứ ùa về, thay vì bình thản đón nhận thì Cự Giải lại tìm cách trốn tránh. Cách hành xử như vậy chứng tỏ bạn vẫn chưa thành công trong việc tha thứ và buông bỏ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù có sở thích đặc biệt với… tiền song Sư Tử lại không ham việc phải đứng ra giải quyết những rắc rối liên quan đến chúng. Vậy thì ngay từ đầu ngày, bạn hãy xem lại những gì mình có, những gì mình không thể có và những gì người khác không đủ sức đáp ứng cho bạn. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng nên chú ý đến thời hạn của các khoản nợ đồng thời điều chỉnh lại chi tiêu cho hợp lý.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Kỳ lạ là những nhiệm vụ liên quan đến luật lệ, công văn, giấy tờ,… lại không gây được hứng thú cho người thuộc cung Xử Nữ. Ngược lại, bạn thích làm những công việc đòi hỏi phải dịch chuyển hay gặp gỡ, tương tác với nhiều người hơn. Dù vậy nếu không được như ý nguyện, Xử Nữ vẫn đủ sức hoàn thành tốt phần việc được giao bởi bạn là người cực kỳ trách nhiệm.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Xung đột giữa trách nhiệm gia đình và thời gian cho công việc khiến Thiên Bình áp lực. Bạn có quá nhiều thứ phải làm trong khi thời gian có hạn. Có lẽ Thiên Bình nên cân nhắc lại lần nữa về những mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của bạn cũng được hé lộ. Điểm tích cực đó là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới dự rằng sẽ có nhiều Bọ Cạp gặp khó khăn trong việc xây dựng hình ảnh trước công chúng hoặc củng cố tình bằng hữu. Nhiều người có thể không đồng tình với bạn song cơ hội giúp Bọ Cạp phát triển vẫn hé lộ. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng tiếc thời gian suy nghĩ, cân nhắc mọi thứ cho thật kỹ trước khi quyết định.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Những sự cố xảy đến quá bất ngờ khiến Nhân Mã lúng túng, rơi vào thế bị động. Hạn chế liên quan đến sức khỏe, thói quen hằng ngày, công việc khiến bạn càng không có cách nào né được những rắc rối trên. Ngoài cố gắng xoay xở thì Nhân Mã chẳng còn sự lựa chọn nào khác. Điểm tích cực của ngày đó là ý tưởng của bạn sẽ được mọi người đón nhận nhiệt liệt.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có hơi khó chịu khi mong muốn của bản thân bị giới hạn bởi những trọng trách. Trong chuyện tình cảm, việc đối phương quan tâm quá mức cũng khiến bạn cảm thấy kém thoải mái. Trong công việc, quá cố gắng làm một việc gì đó lại chính là con đường nhanh nhất đưa Ma Kết tới… thất bại. Đổi lại, cơ hội cải thiện thu nhập sẽ đến với bạn trong giai đoạn này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chi tiêu tiết kiệm vì chính tương lai của mình. Trong công việc, càng cố gắng cân bằng mọi thứ, bạn sẽ càng cảm thấy mệt mỏi và bị áp lực, dẫn đến hiệu quả làm việc không cao. Chính vì vậy lời khuyên Blog Thư Giãn dành cho bạn trong ngày đầu tuần đó là hãy… mặc kệ tất cả. Sự thật là càng ít để tâm, tình hình công việc càng diễn ra trôi chảy hơn với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đầu tuần mới có rất nhiều việc phải xử lý, nhưng hôm nay may mắn về tài chính sẽ giúp bạn vui vẻ và tinh thần cực kỳ thoải mái, làm việc tốt và gặp nhiều người dễ thương. Bạn cũng nên sắp xếp thời gian dọn dẹp nhà cửa chút đỉnh nữa nha, cuối tuần rồi bạn bày ra không ít đâu đó.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 28/08/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>