Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối trong công việc khi thiếu suy nghĩ thấu đáo trong lời nói. Có những chuyện đã qua rồi thì không nên nhắc lại làm gì, hãy để cho nó được ngủ yên chứ đừng đào sâu, bới móc làm gì vì nó cũng chẳng mang đến may mắn cho bạn. Thay vào đó nên rút ra bài học và sửa đổi tốt hơn.

s6677 chuoi hat dong tien xen hat phi thuy hat luu 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/10/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Đồng Tiền

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương có tinh thần và hứng thú rất cao. Nguồn năng lượng tràn đấy sẽ đưa bạn tiến gần hơn tới mục tiêu của mình, công việc tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Bạn cũng cần thử sức mình trong những lĩnh vực mới. Hãy để cho những khả năng tiềm ẩn của mình được khám phá, biết đâu thành công thu được còn rực rỡ hơn nhiều.

Tuy nhiên chòm sao này lại thể hiện sự liều lĩnh và bốc đồng trong chuyện tình cảm, đôi lúc có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng và tổn thương. Lời khuyên dành cho bạn là trước khi làm bất cứ điều gì nên suy nghĩ cho cả đối phương, đừng chỉ nghĩ tới sở thích cá nhân của mình mà không quan tâm tới ai cả.

Bạn là người khá bảo thủ và cố chấp nên luôn nghĩ rằng việc mình làm thì chỉ cần bản thân quyết định là xong, tuy nhiên chúng ta còn nhiều mối ràng buộc khác nữa nên dù đó là về phương diện tình cảm hay công việc thì Bạch Dương cũng cần cân nhắc một chút đến cảm nhận của đối phương.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp chút rắc rối với mối quan hệ nơi công sở của mình vì không kiểm soát được cách hành xử sao cho phù hợp. Bạn thông minh nhưng cũng không nên tự phụ bở điều này sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt người khác, không có được thiện cảm và khiến mọi người xung quanh khó chịu hơn.

Chỉ khi nào cung hoàng đạo này giữ được cho mình thái độ “thắng không kiêu, bại không nản” thì bạn mới có được sự thành công như ý muốn. Mặc dù bản thân bạn cũng biết không nên tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn với người khác nhưng vì thói hư vinh nên mới không kiềm chế được bản thân.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử cảm thấy cô đơn dù xung quanh mình vẫn có rất nhiều người khác nữa. Bạn bè hay đồng nghiệp thì bận bịu với cuộc sống riêng, người yêu lại không thông cảm và hiểu cho những khó khăn mà bạn đang phải trải qua nên cảm thấy bế tắc, chán nản mà không biết giải tỏa cùng ai.

Bạn muốn quan tâm tới tất cả mọi người nhưng dường như sự quan tâm đó lại không nhận được sự đón nhận. Chòm sao này thất vọng vì tình cảm cho đi nhiều mà chẳng nhận lại được bao nhiêu, càng cố gắng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình thì người ấy lại càng cảm thấy khó chịu hơn.

Nỗi hụt hẫng về tình cảm khiến Song Tử muốn dồn hết tâm sức vào công việc, thể hiện khả năng sáng tạo vô cùng lớn, giải quyết mọi vấn đề một cách linh hoạt và sáng suốt. Mọi kế hoạch được tiến hành khá suôn sẻ, hiệu quả đạt được mức khá cao. Nhờ vậy mà tài chính có dấu hiệu tăng tiến nhẹ.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải sẽ nhận được sự mến mộ của khá nhiều người. Bạn được đánh giá cao về khả năng giao tiếp khéo léo và tình tế cũng như năng lực cá nhân vượt trội, hiếm khi bạn làm người khác phải phật lòng. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình không chỉ trong công việc mà còn cả cuộc sống.

Về phương diện công việc cung hoàng đạo này cũng luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, luôn suy xét cẩn trọng trước khi hành động. Bạn luôn yêu cầu cao với bản thân, khi mọi thứ đạt mức hoàn hảo mới chấp nhận, nhưng đôi khi chính điều đó đã khiến bạn tự tạo ra áp lực và căng thẳng cho bản thân.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu bên ngoài nào đó. Chuyện vui liên tiếp tới khiến Cự Giải vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều sắp tới dù phía trước là cơ hội hay khó khăn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử thể hiện mình sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Điều khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông, không nhầm lẫn được với ai khác đó chính là những nét khác biệt trong tính cách luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

tu vi thu bay ngay 26102019 cua 12 cung hoang dao
Đây chính là sức hấp dẫn người khác phái của chòm sao này. Có lẽ bất cứ ai đã từng tiếp xúc với bạn cũng đều bị sự vui vẻ và nhiệt huyết của bạn lôi cuốn đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để tìm cho mình một nửa thật ưng ý. Bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn, lẻ bóng.

Công việc trong ngày khá suôn sẻ, về cơ bản thì bạn rất chủ động và độc lập nên được cấp trên đánh giá cao về năng lượng làm việc cũng như khả năng quyết đoán. Chẳng mấy khi Sư Tử để cơ hội tuột khỏi tay mình và đó chính là lý do khiến bạn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho mình.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ thể hiện nhiều tham vọng, ý chí quyết tâm mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp của mình, bạn nhìn nhận vấn đề theo nhiều chiều hướng khác nhau và luôn mong muốn cống hiến hết mình cho công việc. Mục tiêu xa hơn chính là dùng tài năng vốn có để tạo ra lợi ích xã hội tốt đẹp.

Tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ không dễ dàng đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn là người thông minh nhưng trong chuyện tình cảm lại chưa đủ tinh tế, có thể gây ra những tình huống khó xử. Lời khuyên cho bạn chính là hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân như những gì bạn có sẽ tốt hơn là cố trở thành một người khác.

Hãy để người ấy nhìn thấy con người thật của bạn, có thể bạn không ngờ rằng bản thân mình có sức hút lớn đến thế nào đâu. Người độc thân vẫn chưa nghĩa tới việc yêu đương, bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do như hiện tại, không phải lo lắng hay chịu trách nhiệm với ai, thoải mái làm những việc mình thích.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối trong công việc khi thiếu suy nghĩ thấu đáo trong lời nói. Có những chuyện đã qua rồi thì không nên nhắc lại làm gì, hãy để cho nó được ngủ yên chứ đừng đào sâu, bới móc làm gì vì nó cũng chẳng mang đến may mắn cho bạn. Thay vào đó nên rút ra bài học và sửa đổi tốt hơn.

Hãy suy nghĩ trước khi định nói bất cứ điều gì nhất là tại nơi làm việc. Nếu chòm sao này không thể kiểm soát được lời nói của mình thì những kẻ xấu bụng có thể bị xuyên tạc, biến tướng thành một câu chuyện khác và thậm chí nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh và uy tín của chính bản thân bạn.

Trong ngày cũng nảy sinh một số vấn đề khúc mắc trong chuyện tình cảm khi bạn và người ấy thiếu quan tâm và thông cảm cho đối phương. Một phần là do Thiên Bình cũng đang có nhiều nỗi lo nên khó lòng đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy, từ đó vô tình gây ra những chuyện khiến nửa kia tổn thương.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp thể hiện mình là người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt, theo đó ngân sách của bạn luôn giữ ở mức tương đối bình ổn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay phải vay mượn người này người kia để sống qua ngày. Nhìn chung thời gian này bạn không phải lo lắng gì.

Bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ ngoài sức mong đợi của mình. Đây có thể là một món quà nhỏ và cũng có thể là một khoản tiền mà bạn chưa từng nghĩ sau này sẽ nhận được, vì thế hãy có phương án sử dụng tiền bạc một cách hợp lý.

Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này còn đạt được những thành tựu mới trong công việc. Nhờ tài năng vốn có của mình, Bọ Cạp đã dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp, sự tín nhiệm của cấp trên nên dần dần đã phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã thể hiện mình là người giàu cảm xúc, lối sống phóng khoáng, vô tư, thoải mái, thu hút nên mọi người xung quanh luôn muốn giao lưu và trò chuyện với bạn. Càng cởi mở bao nhiêu thì lại càng được nhiều người yêu quý bấy nhiêu đặc biệt là đối tượng khác giới.

Có thể chòm sao này sẽ tìm được một nửa của đời mình trong tình huống khá bất ngờ. Dù trước nay bạn không đặt nhiều hy vọng vào các mối quan hệ xã giao nhưng khi tình yêu đến thì mọi rào cản cũng sẽ bị phá vỡ, suy nghĩ cũng như cuộc sống của mỗi người cũng sẽ được sắp đặt lại theo chiều hướng tích cực.

Song bạn vẫn chưa làm tốt công việc của mình, có những lúc Nhân Mã vẫn bị những thứ không liên quan đến công việc làm xao nhãng, mất tập trung và thiếu kiểm soát lời ăn tiếng nói nên có thể nói ra những điều làm người khác không hài lòng, quan hệ với đồng nghiệp cũng thiếu đi sự hài hòa.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Sự nhiệt tình và hết mình trong công việc của Ma Kết được đánh giá cao bởi bạn luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dù khối lượng công việc khá chồng chất nhưng bạn không cảm thấy mệt mỏi, phần lớn nhờ biết cách sắp xếp lịch trình một cách hợp lý, giải quyết từng việc hiệu quả nhất có thể.

Song cũng chính vì như vậy mà sức khỏe của cung hoàng đạo này bị ảnh hưởng. Có thể bạn chưa nhận ra vấn đề gì đáng ngại nhưng dần dần bạn mới cảm nhận được cơ thể dần đi xuống. Hãy cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống riêng tư, dành thời gian cho mình và nghỉ ngơi sau khi làm việc.

Về phương diện tình cảm không có dấu hiệu chuyển biến nhưng cũng không đến nỗi tệ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn giữ ở mức bình thường, không có sự mới mẻ, vì thế Ma Kết hãy tiếp tục tìm hiểu để biết được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng dù bên cạnh bạn vẫn có gia đình và bạn bè. Thật ra trong thâm tâm bạn lúc này vẫn luôn vẫn khao khát có được một người chia sẻ, yêu thương mình và để bạn có thể sống trong những cảm xúc mãnh liệt nhất trong tình yêu.

Chính sự thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân đã khiến chòm sao này chưa đạt được mong muốn. Có thể csự ghen ghét, đố kị của bạn với người khác đã vô tình làm giảm bớt sức hấp dẫn. Khi đó bạn chỉ muốn làm mọi cách để chiến thắng đối phương thay vì nghĩ rằng sẽ phát huy hết khả năng của mình. Đừng để cho những suy nghĩ tiêu cực đó cản bước tiến của bạn.

Song cái gì đến sẽ đến, hiện tại hãy cứ vui với niềm vui của mọi người, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều. Về phương diện công việc, Bảo Bình có thể được hưởng lợi nhờ vào chính khả năng sáng tạo độc đáo và mới lạ của mình. Có nhiều tình huống bất ngờ sẽ xảy ra trong các hạng mục công việc nhưng bạn đều ứng phó dễ dàng nên chiếm được lòng tin của cấp trên.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có thể gặp phiền phức với người khác vì những lời nói vô tình của mình. Tốt hơn hết bạn nên học cách giữ bí mật, suy nghĩ thấu đáo, điều gì nên nói hẵng nói, điều gì không nên nói để tránh rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, vướng vào thị phi không đáng có. Những lời nói tưởng chừng đơn gian nhưng có thể bị thêu dệt theo chiều hướng tiêu cực.

Về phương diện công việc, chòm sao này nên trau dồi và nâng cao thêm cho mình kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm hơn nữa. Ở bạn còn thiếu sự chủ động, linh hoạt cũng như tầm nhìn xa trông rộng, không nhận biết được hết những cơ hội đang đến để nắm bắt kịp thời nên lỡ mất nhiều thời cơ tốt đẹp. Đó cũng là lí do tại sao đồng nghiệp không ngừng phát triển mà bạn vẫn dậm chân tại một chỗ.

Song Ngư nên suy nghĩ tỉnh táo trước khi quyết định đầu tư vào đâu đó để tránh những tổn thất không đáng có. Chớ nên cả tin vào những lời dụ dỗ, xu nịnh của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm nhé. Mọi kế hoạch đều cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng. Tiền bạc chẳng dễ dàng kiếm được nên đừng phung phí.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 26/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>