Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/04/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Ma Kết vui vẻ hồ hởi nên khi đi làm bạn luôn mang đến cho người khác tiếng cười, niềm vui. Ngày hôm nay cũng vậy, bạn thực sự khiến đồng nghiệp cảm thấy hứng thú vì những câu nói của bạn. Một ngày làm việc hiệu quả, năng suất.

c127a di lac xanh Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/04/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Xanh Bình An

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay khá nhiều nhưng nhờ sự nhiệt tình, năng động của mình mà bạn đã sớm giải quyết được. Bạn làm việc với tinh thần tập trung cao độ, cuối ngày thảnh thơi được về nhà sớm. Cứ phát huy tinh thần này thì chẳng có việc gì là khó khăn với bạn nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều thứ không như ý. Bạn đang hết sức ngại ngần nên có thể cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn. Nếu thực sự thích người ấy, hãy mạnh dạn đi nhé. Không mạnh dạn chính là bạn đang làm không cho mình cơ hội đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày làm việc vô cùng vui vẻ, phấn khởi. Bạn cảm thấy mình đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này và đang có đà thăng tiến. Cố gắng chứng minh năng lực của mình nhé. Chẳng mấy chốc bạn sẽ được tăng lương đâu đó.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nhưng cần phải nhắc nhở bạn thái độ tích cực với tình yêu. Nên quan tâm tới người ấy hơn, ngọt ngào và lãng mạn hơn. Đừng bao giờ tỏ ra thờ ơ khi người ấy đang rất quan tâm bạn. Đi ăn, đi hẹn hò, đi cà phê là giải pháp tốt đó.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử được Blog Phong Thủy cảnh báo là không như ý. Hai người yêu nhau nhưng thường xuyên xảy ra những bất đồng, khó chịu. Nếu bạn không chịu thay đổi thì sớm muộn tình yêu này cũng rạn nứt.

Có lẽ vì vậy mà công việc bị ảnh hưởng nhiều. Bạn không có tinh thần mà tập trung, chỉ muốn nghỉ ngơi rồi về nhà. Nếu hôm nay bạn không cố gắng làm việc, hoàn thành kế hoạch sếp giao thì những công sức của bạn bấy lâu nay sẽ bị xuống sông xuống biển hết đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày khá bình thường, đi làm, đến gặp đồng nghiệp lại vui vẻ ngay dù lúc sáng bạn thật sự không muốn tỉnh giấc. Hãy coi như đây là nhiệm vụ không thể thay đổi để đón nhận nó một cách hoàn toàn tự nhiên nhé.

Tình cảm đang trên đà tiến triển. Đây là một nửa vô cùng phù hợp đó. Nếu cứ đà này thì hai người sớm có thể có chút tiền bạc tích cóp tính chuyện cưới xin. Cũng là thời điểm hợp rồi đó, tính toán đi là vừa nhé Cự Giải.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc đồ sộ đè lên vai bạn nên bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, chẳng thiết tha gì với công việc. Không thay đổi được gì đâu, bạn làm như vậy chỉ khiến cho bạn thêm khổ mà thôi. Rồi sếp sẽ đánh giá thái độ làm việc của bạn. Tốt nhất là nên chấp nhận và làm cho xong nhiệm vụ của mình.

Thật may là những lúc khó khăn luôn có những người bạn tri kỉ ở bên cạnh. Bạn là người tín nghĩa nên bạn bè cũng rất trọng dụng bạn. Họ chơi với bạn và đối đãi với bạn bằng sự chân thành, không hề giả dối.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đến chỗ làm cần giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, chan hòa nhé. Nếu ai đó nói gì bạn, bạn cũng mặc kệ đi. Việc bạn bạn làm, đừng để tâm tới những lời lẽ xung quanh.

Vấn đề tài chính không mấy khả quan. Hôm nay không nên chi tiêu quá nhiều. Điều quan trọng cần nhắc nhở bạn là phải cố gắng nỗ lực để dành một khoản tiết kiệm, sau này còn nhiều việc phải dùng đến. Tiêu pha lãng phí lúc cần thật khó tìm người vay.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Sức khỏe của Thiên Bình được cảnh báo gần đây không tốt. Bạn cần phải tích cực chăm sóc bản thân hơn nhé. Nếu để tình trạng này, bạn sẽ không làm được việc. Hôm nay cần phải hoàn thành công việc sớm và dành một buổi tối nghỉ ngơi thực sự.

Chuyện tình cảm dù đang suôn sẻ cũng không bao giờ vừa ý bạn. Bạn luôn nghi ngờ người ấy, ngay cả khi họ vô cùng yêu thương bạn thì bạn vẫn đặt câu hỏi vì sao, có vấn đề gì không. Vì điều này mà bạn chẳng bao giờ bền vững được đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Blog Thư Giãn thông báo tin vui với Bọ Cạp, hôm nay là một ngày khá may mắn với bạn. Bạn làm việc hiệu quả, năng suất vào và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Điều này giúp cho bạn có thêm động lực phấn đấu.

Bạn đang có một tình yêu ngọt ngào và đầy mê đắm. Hôm nay là một ngày không những may mắn còn rất hạnh phúc với bạn. Cố gắng vun đắp tình yêu nhé, sớm muộn hai bạn cũng thành công.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vì quá nhiệt tình mà hôm nay bạn làm việc quên giờ giấc. Bạn chỉ muốn có gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Người khác làm vì lương thì bạn ngoài điều đó còn có đam mê và nhiệt huyết hết lòng.

Chuyện tình yêu ngọt ngào càng làm bạn có thêm động lực. Yêu thương là khiến con người ta thay đổi. Bạn đã có một tình yêu đẹp và nếu thực sự nghiêm túc với chuyện tình này thì tính chuyện tương lai đi là vừa nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết vui vẻ hồ hởi nên khi đi làm bạn luôn mang đến cho người khác tiếng cười, niềm vui. Ngày hôm nay cũng vậy, bạn thực sự khiến đồng nghiệp cảm thấy hứng thú vì những câu nói của bạn. Một ngày làm việc hiệu quả, năng suất.

Chuyện tình cảm có chút buồn. Nếu xác định muốn có tình yêu mới thì phải mau chóng quên chuyện cũ đi nhé. Bạn đang không chung tình với bản thân cũng như chính người ấy. Điều đó là sai lầm do bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Lời khuyên của Blog Thư Giãn cho Bảo Bình ngày hôm nay là không nên tham gia vào các cuộc tám chuyện. Những lời dị nghị của người khác cứ mặc kệ đi nhé. Đừng cố gắng làm cho mọi chuyện rối tung lên vì những ý kiến trái chiều của bạn.

Chuyện tình cảm không như ý càng khiến bạn bực dọc. Bạn và người này thực sự không hợp nhau. Soi mói quá khứ, kiểm soát hiện tại là điều mà người ấy hay làm với bạn. Còn bạn lại là người ưa tự do, phóng khoáng. Nếu không thể tiếp tục thì nên xem xét nghiêm túc nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút mệt nên hôm nay chỉ muốn giải quyết mọi chuyện cho xong rồi nghỉ ngơi. Bạn thực sự không thích tiếp chuyện ai nên đeo tai nghe và làm việc từ sáng tới tối.

Tối nay có một cuộc hẹn quan trọng với người yêu. Cố gắng chỉn chu ngoại hình một chút rồi ra ngoài hẹn hò cho lãng mạn nhé. Đừng vì người ấy khó tính mà bạn phật ý vì cũng chỉ là những lời nhắc nhở đúng giúp bạn hoàn hảo hơn mà thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 05/04/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>