Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/03/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình đang bị lý trí lấn át mọi thứ trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao bạn lại có xu hướng chỉ trích hay trách móc những người không cùng suy nghĩ với mình. Hôm nay trong công việc hãy cân đối cảm xúc và lý trí thì bạn sẽ tránh được những rắc rối. Chính vì vậy bạn để ý tới suy nghĩ của người khác dù chỉ là một chút cũng sẽ tốt hơn.

Gm084 that tinh thach anh vang 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/03/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đĩa Thất Tinh Thạch Anh Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương để tránh khỏi sự phân tâm trong công việc, thì bạn hãy cất điện thoại di động hay tắt wifi để có thể tập trung hơn vào làm việc. Hãy chỉ nên sử dụng chúng khi mà bạn đã hoàn thành nhiệm vụ mà thôi.

Tình hình tài chính của Dương Dương mặc dù không có gì khởi sắc gì nhiều, tuy nhiên nếu có thể giữ được mức duy trì ổn định trong thời điểm khó khăn này là tốt. Hãy để những nhu cầu và ham muốn mua sắm vào thời điểm khác thì sẽ phù hợp hơn đó.

Trong phương diện tình cảm thì hôm nay giữa bạn và nửa kia dường như thiếu đi sự thấu hiểu và quan tâm, bởi vì những lời nói của bạn ẩn chứa những sự nghi ngờ khiến người ấy rất khó chịu và bực tức, xung đột, tranh cãi lớn có thể sẽ xảy ra.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thứ 7 hôm nay không kiểm soát tốt được công việc của mình và để mọi thứ xảy ra xáo trộn. Bạn cố gắng giữ bình tĩnh, thay vì kêu ca, hay than vãn. Trong công việc hãy làm ít mà chất lượng hơn là chỉ làm lấy số lượng mà chẳng đâu vào đâu như thế.

Trong phương diện tài chính, bạn có biết để tiết kiệm ra cho mình được một khoản kha khá, do đó trong thời điểm này bạn sẽ không khó khăn cho lắm. Nhưng nhìn rộng hơn trong tương lai thì bạn cũng nên tìm phương hướng để điều chỉnh phù hợp, tránh tình trạng bị động, phải đi vay mượn.

Hôm nay, Kim Ngưu có một thể lực khá ổn định và không có gì đáng ngại cho lắm. Cũng bởi vì bạn đã biết quan tâm đến sức khỏe và chế độ nghỉ ngơi của mình. Hãy cứ duy trì như vậy thì chắc rằng bạn sẽ có một thể lực mà nhiều người mơ ước.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

nói rằng Song Tử cần phải dành nhiều thời gian để xử lý những công việc hiện tại. Dường như bạn đã bỏ qua một số chi tiết và điều đó lại rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ quá trình đấy. Lời khuyên cho bạn hãy chú ý hơn và điều chỉnh lại cho đúng nhé.

Trong tình cảm có thể thấy được hôm nay mối liên kết giữa hai bạn dường như đang lỏng lẻo theo thời gian. Sự quan tâm của mỗi người đã vơi bớt đi và không còn đủ cho đối phương. Đã đến lúc bạn nên xem xét và suy nghĩ thật cẩn thận về mối quan hệ này.

Khi cơ thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi, thì bạn nên ngừng việc uống cà phê hay hút thuốc lại thì sẽ tốt hơn đó. Còn nếu vẫn cứ tiếp diễn như vậy thì sẽ gây tổn hại rất nhiều cho sức khỏe và không thể cứu vãn được nữa.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 nói rằng Cự Giải vốn là người khá thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng rất phong phú. Hôm nay bạn sẽ có phản ứng rất nhạy cảm với người khác dù là những chuyện nhỏ nhặt nhất. Chính vì vậy hãy giữ cho mình thật bình tĩnh nhất để không có căng thẳng nhé.

Về mặt tình cảm, hai người đã biết lắng nghe, thấu hiểu nhau nhiều hơn và tôn trọng sự khác biệt, do đó mà tình yêu cũng có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Mặc dù trước đây giữa bạn và nửa kia luôn xảy ra những tranh cãi nhưng chính lúc này đã được hòa giải.

Trong phương diện kinh tế, lời khuyên cho bạn nên tiết kiệm hơn nếu không muốn rơi vào những tình huống khó khăn trong thời gian tới. Hãy chọn mua những đồ dùng mà thực sự cần mà thôi vì nguồn thu của bạn thời gian tới sẽ không có dấu hiệu tăng lên đâu.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang mong muốn có những bước tiến mới, bạn muốn thay đổi hiện tại nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn đang cảm thấy khó tập trung vào công việc thì hãy chỉ ưu tiên làm những việc quan trọng nhất trong một ngày mà thôi. Ngoài ra cũng hạn chế lãng phí thời gian vào những việc vô bổ trên mạng nhé.

Về mặt tài chính, hãy chuẩn bị những phương án thật tốt để có thể đối phó được với những rủi ro xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn cần phải hiểu một thực tế rằng việc kinh doanh làm ăn không phải lúc nào cũng suôn sẻ và thuận lợi cả.

Bạn nên ưu tiên sử dụng những thực phẩm lành mạnh tốt để có thể bồi bổ sức khỏe của bản thân trong mùa dịch bệnh. Thực phẩm mà để bổ sung canxi cho não ví dụ là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… nên được ưu tiên hơn cả.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không được thể hiện cái tôi của mình quá nhiều. Bạn nên biết nên im lặng lúc nào để giảm bớt căng thẳng đang xảy ra. Mọi công việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn biết sự tập trung nên được dành ở đâu. Ngoài ra, bạn cần biết ưu tiên việc gì làm trước, việc gì để xử lý cho tốt.

Vấn đề tiền nong và mối quan hệ của bạn cần được phân tách rõ ràng, để tránh xảy ra xung đột trong chuyện tiền bạc mất đi tình cảm. Nếu bạn cho vay tiền thì hãy cẩn thận vì nếu không đây có thể là món nợ xấu, và bạn không biết bao lâu mới lấy lại được.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi hai người xa nhau một chút thì sẽ tốt hơn. Sự xa cách chính sẽ là tác nhân “thử lửa” cho mối tình và giúp cho hai bạn nhận ra được vị trí quan trọng của mỗi phút giây được ở cạnh bên nhau.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy khó khăn khi phải xử lý những việc liên quan tới chính quyền, và có thể sẽ thất bại bởi vì thái độ tự mãn của chính bạn. Trong công việc nếu đang phải làm việc ở nhà thì bạn hãy giữ khuôn khổ về thời gian để công việc được hiệu quả hơn.

Về mặt tài lộc của bạn đang có tín hiệu tốt dù cho nó có thể không thực sự đáng kể, nhưng cũng đủ để làm bạn hài lòng trong thời điểm khó khăn như hiện tại. Bạn nên tránh tâm lý muốn thử vận may với trò đỏ đen đi nhé, nếu không sẽ mất rất nhiều so với được.

Trong tình yêu, nỗi sợ hãi đôi khi lại mang đến điều tích cực, giúp nhận ra những gì mất mát sẽ khiến mình tổn thương, và rất hối hận. Chính nỗi sợ đó giúp bạn chân trọng và dám đấu tranh để dành lại những người mà mình yêu quý.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp hôm nay có thể sẽ được đón nhận những niềm vui to lớn. Có điều mới mẻ lúc đầu tuy rằng bạn không thích nhưng theo thời gian bạn sẽ càng cảm thấy phù hợp và yêu thích chúng hơn.

Hôm nay bạn nên hành xử hết sức từ tốn trong công việc, sự vội vàng, hấp tấp sẽ chẳng có lợi gì vào lúc này đâu. Bạn nên thực hiện làm từng việc một, có như vậy mới có thể thành công lâu dài được.

Trong tình yêu bạn đừng quá mơ mộng về một mối tình hoàn hảo. Áp lực của cuộc sống, của tiền bạc và các mối quan hệ sẽ phá vỡ hoàn toàn tình yêu mà cả hai bạn hình dung ra ban đầu. Nó cũng khiến cho bạn trở thành một con người tồi tệ hơn trong gia đình.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ bảy của 12 chòm sao dự báo Nhân Mã cần phải cẩn thận hơn trong cách giao tiếp, bởi chính sự vô tư của bạn sẽ bị nhận xét và đánh giá không tốt không môi trường làm việc hiện tai. Mọi việc đã đi vào nề nếp hơn và cho phép bạn được nghỉ ngơi sớm trong ngày cuối tuần này.

Tình hình tài chính hôm nay của Nhân Mã có vẻ ảm đạm hơn nhưng bạn nên hiểu rằng đó là tình hình chung. Bạn có cố gắng thay đổi gì trong lúc này thì cũng chỉ vô ích mà thôi. Cách tốt nhất bây giờ là bạn nên hạn chế chi tiêu, và sống tiết kiệm hơn là được.

Về mặt sức khỏe, có thể thấy tâm trạng của bạn đang rất xấu, nó chính là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả cả con virus khỏe mạnh! Để có được làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh bạn nên giải tỏa hết tất cả những căng thẳng hiện tại đi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có vẻ không được sáng suốt nên mọi thứ dường như đều bị bạn cảm thấy khó khăn, cản trở. Trong công việc bạn nên xem mình đã đúng hay sai trong ngày hôm nay để bình tĩnh cư xử và giải quyết một số vấn đề. Dù thế nào cũng không nên to tiếng trong lúc nóng giận nhé.

Về mặt tài chính, thứ 7 hôm nay Ma Kết chỉ cần đảm bảo cho sự an toàn tài chính là tốt lắm rồi và hãy cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi một chút. Bạn dành thời gian và trí óc để cải thiện thu nhập của mình sau một thời gian khác thì sẽ tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, hãy yêu bằng trái tim trong sáng, không vụ lợi thì nó sẽ chữa lành trái tim tổn thương, và lấp đầy khoảng trống cô đơn tồn tại bấy lâu trong bạn. Đồng thời khơi gợi lại được những ký ức tốt đẹp bị lãng quên bấy lâu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang bị lý trí lấn át mọi thứ trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao bạn lại có xu hướng chỉ trích hay trách móc những người không cùng suy nghĩ với mình. Hôm nay trong công việc hãy cân đối cảm xúc và lý trí thì bạn sẽ tránh được những rắc rối. Chính vì vậy bạn để ý tới suy nghĩ của người khác dù chỉ là một chút cũng sẽ tốt hơn.

Bạn hãy xem chuyện tình yêu của bạn cũng là cách để bạn có thể học hỏi và khám phá bản thân mình, giúp để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Dù đổ vỡ hay đi đến chân trời hạnh phúc đều dạy cho ta những bài học thật sự ý nghĩa về chữ duyên và cuộc đời.

Về mặt sức khỏe hôm nay của Bảo Bình cần nên đảm bảo uống đủ lượng nước cần thiết, nhất là trong thời điểm này để phòng dịch và cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn bằng cách ăn những thực phẩm chứa nhiều vitamin nhé.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có một trái tim yếu mềm và đa cả. Chỉ cần nghe một câu chuyện hay bộ phim buồn là bạn cũng có thể rơi nước mắt một cách dễ dàng. Về công việc hãy sử dụng sự sáng tạo của mình ngày hôm nay. Nhưng cũng đừng cái gì nghĩ ra cũng tiến hành luôn nhé.

Trong phương diện tình cảm, thì bạn đừng vì mỗi lần người ấy có góp ý gì là bạn lại tỏ ra căng thẳng hay đối đầu như thế. Hãy để bản thân học cách thư giãn và biết lắng nghe tiếp thu từ phía đối phương. Có như vậy tình cảm mới tiến triển tốt lên được.

Về mặt sức khỏe, bạn luôn có ý thức cao trong việc chăm sóc cho bản thân nên hiện tại thì hãy cứ duy trì theo những gì bạn đang thực hiện trong thời gian vừa qua là được. Ngoài ra, hãy nhớ đi ngủ sớm, điều đó sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn đấy nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 20/03/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>