Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chỉnh nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.

HM062 thuyen rong xanh 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Rồng Lam Ngọc

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương khởi đầu tuần mới tương đối tốt. Bạn nắm được trong tay sự chủ động và không có nhiều áp lực trong công việc. Kinh nghiệm và sự tập trung giúp cho bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình và không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

Nếu bạn theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán, tiền bạc không quá dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn cũng có thể học thêm nhiều điều kinh nghiệm bán hàng cũng như những kiến thức hữu ích để kéo khách hàng về với mình nhiều hơn, từ đó doanh thu cũng có sự cải thiện.

Chuyện tình cảm có xu hướng để mọi thứ diễn ra tự nhiên và thoải mái và cũng biết cách đối phương không cảm thấy bị ép buộc. Người ấy cũng cảm thấy có được sự riêng tư cần thiết, ấn tượng tốt về bạn hơn đấy. Mưa dầm thấm lâu, biết đâu mối quan hệ của bạn sớm có bước tiến triển mới.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tốt đẹp với những điều thú vị. Bạn có thể gặp phải những đối thủ và nếu bạn thiếu tỉnh táo họ có thể chiếm lấy ưu thế mà bạn đang có. Vì thế đừng quá chủ quan bởi chỉ cần một chút mất tập trung thôi là thành quả của bạn sẽ vào rơi vào tay người khác.

Nhưng chắc chắn sẽ phải có những cách ứng xử tinh tế và khôn khéo thì cũng không phải là không có cơ hội để hợp tác. Bạn cũng nên lấy sức mạnh làm việc nhóm để tăng hiệu quả của công việc hơn. Đừng quên sự đoàn kết sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội tốt để thay đổi vận trình của mình.

Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn, bạn hơi bảo thủ với quan điểm của mình về việc ai sẽ là người quyết định những vấn đề quan trọng. Hai người khó có thể tìm được tiếng nói chung, nếu không hành xử khéo léo sẽ rất dễ khiến bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. Trong ngày hôm nay, bạn thể hiện sự khôn khéo và rất ít bị lo lắng hay chi phối bởi bất cứ điều gì. Bạn chú tâm vào công việc và điều đó đem lại hiệu quả cao.

Về phương diện tình cảm mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Với những ai đã lập gia đình, bạn có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên cung hoàng đạo này có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích. Để gia tăng nguồn thu nhập cho mình, bạn có thể tìm kiếm công việc làm thêm nào đó, bản thân cũng có thêm trải nghiệm trong cuộc sống.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải không mấy thể hiện thái độ tích cực khi lắng nghe các lời nhận xét, góp ý từ đồng nghiệp và thậm chí cả cấp trên thì vấn đề đang nằm ở bạn. Thiếu tinh thần học hỏi và không chịu tiếp thu bạn có thể sẽ đi lệch mục tiêu chung.

Chuyện yêu đương chỉ toàn là nỗi buồn phiền. Bạn đừng cố gắng mù quáng chạy theo một người đã không còn tình cảm với mình nữa. Điều đó chỉ khiến bạn thêm đau khổ hơn mà thôi. Hãy quên hết những chuyện buồn và làm những điều mà bạn thích vì bạn xứng đáng có được hạnh phúc.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày. Khi bạn có thái độ tích cực, chăm chỉ, hết mình với công việc và cố gắng tìm kiếm những cơ hội dù nhỏ nhất để giúp bạn thăng tiến vị trí tốt hơn và cải thiện nguồn tài chính của mình. Hãy luôn nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.

Tình yêu của chòm sao này không được như ý, bạn và người ấy đang cố gắng bảo vệ mối quan hệ của mình khi mà quá nhiều những lời điều tiếng của những người xung quanh. Cặp đôi nào cũng sẽ có những thời điểm phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu tình cảm của mình hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn có thể có chút lo lắng nhưng cũng may mắn là bạn có được sự giúp đỡ, chăm lo từ chính những người thân yêu trong gia đình. Họ luôn dành cho bạn những khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi, sự quan tâm và chia sẻ công việc cũng như những lo lắng của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chỉnh nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.

Tuy nhiên có một chút vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc, dễ có những thất thoát xảy ra nên bạn lưu ý việc cho vay hay chi tiêu, quản lý chặt chẽ tài sản của mình thận trọng. Tốt hơn hết bạn không nên cả tin mà cho ai đó vay tiền bởi khả năng trả lại của họ là khá thấp.

Mối quan hệ tình cảm không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt. Dường như bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người. Họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó hiểu.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể thư giãn bằng cách nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng mà mình yêu thích. Điều đó cũng có thể giúp bạn giảm bớt được chứng lo âu, những nỗi sợ vô hình đang tiềm ẩn làm nhịp tim của bạn tăng, khó chịu và không thể tập trung.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình với người khác, trốn tránh chính tình cảm của mình. Bạn hãy tin rằng mọi thứ đều có duyên phận cả, đừng đánh mất cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp đón nhận nhiều may mắn nên công việc hôm nay tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Những khó khăn ngáng đường bạn đều được giải quyết một cách ổn thỏa, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhân cơ hội này.

Dường như trái tim của bạn vẫn đang khép lại, chỉ có bạn mới nhìn thấy được những gì ẩn giấu bên trong tâm hồn ấy. Đây cũng chính là lí do khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Lời khuyên cho bạn là nên mở cửa trái tim mình để bản thân thử những cảm xúc mới mẻ hơn.

Về phương diện sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần này không có gì phải lo lắng nhiều, tuy nhiên có vẻ cung hoàng đạo này đang tập luyện quá nhiều so với sức chịu đựng của cơ thể. Chính vì thế bạn nên giảm nhẹ mức độ hơn một chút nữa sẽ phù hợp hơn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có khá nhiều điều cần phải giải quyết. Bạn cần chủ động nắm công việc và đừng quá tin vào sự giao phó tất cả đó cho ai. Kiểm tra kĩ càng để sớm có đánh giá cũng như sửa chữa ngay khi phát hiện lỗi sai, sẽ giúp bạn hạn chế những thiệt hại cũng yên tâm hơn với những kế hoạch của mình.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu thay đổi nhưng không đáng kể. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn về quan điểm trong cuộc sống, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên điều bạn cần quan tâm là vấn đề tài chính có thể bị đảo lộn, vì vậy sẽ cần có những thay đổi hợp lí trong cách chi tiêu.

Nếu thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một trong những nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng điện thoại. Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh gây hại cho da mặt.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết dù có những khó khăn thì chỉ cần bạn tìm kiếm sự giúp đỡ là luôn có người sẵn sàng hỗ trợ bạn. Tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn định và nhiều khả năng có người gợi ý muốn hợp tác đầu tư.

Cung hoàng đạo sẽ có những cơ hội tham gia các cuộc hội họp và xã giao nhiều hơn với các đối tác hữu ích trong công việc. Nếu có thể phát huy được khả năng ngoại giao của mình thì sẽ giúp ích cho sự nghiệp rất nhiều. Đừng quá ngại ngùng vì điều đó sẽ khiến của bạn mất đi cơ hội tốt.

Cuối ngày dành cho mình những cuộc hẹn hò hay thư giãn bên gia đình để có được cảm xúc tốt cũng như cùng gia đình chia sẻ. Nếu bạn còn độc thân, sự chủ động quan tâm bạn tới người khác sẽ có thể mang lại những cảm xúc yêu thương ngọt ngào, tạo được ấn tượng và ý nghĩa hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình nên học cách dĩ hòa vi quý. Nếu bạn thường khiến cho người khác ác cảm, khó chịu sẽ khiến cho môi trường làm việc trở nên căng thẳng, ngột ngạt và việc đó cản trở công việc của bạn rất nhiều. Có lẽ bạn nên thay đổi cách hành xử của mình phù hợp hơn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn rất tốt. Bạn và người ấy đang dần trở nên thấu hiểu nhau hơn, tình cảm từ đó mà cũng trở nên khăng khít hơn. Tuy người ấy có đôi lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể nổi giận dỗi lâu được.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư nên nhớ những mối quan hệ mà bạn luôn hết mình trên mạng xã hội đôi khi không giống thực tế hay suy nghĩ của bạn, thậm chí là không thể so sánh được với những gì mà bạn đang có ngoài đời thực. Vì vậy hãy biết trân trọng những gì mình đang có trước khi chúng vuột mất.

Cung hoàng đạo này khi yêu rất sâu sắc và chân thành. Bạn không bao giờ để lý trí lấn át cảm xúc. Khi yêu ai đó bạn luôn gạt bỏ mọi suy nghĩ và chỉ lắng nghe con tim mách bảo. Tuy nhiên, tình cảm của bạn còn ích kỉ, áp đặt khiến người ấy đôi khi cảm thấy gò bó, mệt mỏi.

Hãy lắng nghe những suy nghĩ của nửa kia để hai người hiểu nhau hơn. Một bữa tối lãng mạn, nhẹ nhàng giúp hai bạn có thể trò chuyện với nhau dễ dàng, thoải mái. Từ đó không chỉ khiến tâm trạng vui vẻ hơn mà có thể giải quyết được những vấn đề trong mối quan hệ của mình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>