Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ hai này Blog Phong Thủy thấy rằng, Bạch Dương hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Còn Song Ngư sẽ cần cân nhắc thay đổi hay điều chỉnh những tham vọng của mình.

h146g ty huu nhu y 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Trên Gậy Như Ý

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay là ngày mà bạn nên đặc biệt nên quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Hãy chăm chút cẩn thận cho bộ cánh trước khi bạn bước chân ra khỏi nhà nhé. Ghé qua một cửa hàng thời trang mua sắm cũng là một gợi ý hay.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Ngày hôm nay, công việc đang ảnh hưởng tiêu cực tới các mặt khác cuộc sống của Kim Ngưu. Kim Ngưu cần tìm ra giải pháp cân đối lại ngay nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sức khỏe là vấn đề mà Song Ngư rất quan tâm trong ngày đầu tuần. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tấm hồn của bạn. Nếu như lúc nào u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại những gì mình đang có và cảm ơn điều đó.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Ngày đầu tuần, nhiều khả năng xung đột hay vấn đề gì đó sẽ phát sinh tronggia đình Cự Giải. Lời khuyên dành cho bạn là dũng cảm đối mặt, chứ đừng cố dỗ ngon dỗ ngọt để làm mọi thứ tạm thời dịu lại. Mặt khác hôm nay, Cự Giải có thể sẽ thấy lĩnh vực mà gần đây bạn đam mê thực ra không quá khó để chinh phục. Cứ mạnh dạn lên!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay không phải ngày thuận lợi nếu Sư Tử phải giải quyết việc có liên quan tới người khác, nhất là chuyện tiền bạc. Hãy chỉ tập trung vào vấn đề của bạn thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.

Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Dường như thần may mắn vẫn còn ở bên cạnh Thiên Bình và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho tuần mới. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng kaij co tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua cơ chứ, cơ hội vàng mà.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay, suy nghĩ của Bọ Cạp bị ảnh hưởng bởi những căng thẳng hay biến đổi về bản chất ở môi trường xung quanh. Có thể, bạn giải phóng mình khỏi những cấm kỵ hay những niềm tin vô thức vốn đã bén rễ từ lâu. Những ý tưởng mới mẻ của Bọ Cạp chắc sẽ không được những người xung quanh thấu hiểu và ủng hộ ngay. Thế thì, hãy thay đổi cách bạn nói điều mình muốn nói: thật nhẹ nhàng, từ tốn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Thứ 2 là thời gian lý tưởng để Nhân Mã khuấy động các dự án mới, đặc biệt là những gì đầy cảm xúc. Cảm giác thỏa mãn này có thể mở đường cho những khởi đầu mới, tạo đà cho bạn bắt đầu tất cả theo cách tươi mới, khác thường. Nhân Mã hãy hướng về

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút ban đầu. May mắn thay, Ma Kết có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Hôm nay, việc tụ họp với bạn bè chính là hoạt động lý tưởng đối với Ma Kết. Tính tình vui tươi của Ma Kết sẽ mang lại giây phút sảng khoái cho mọi người.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những sự kiện bất ngờ khiến bạn bối rối, mất phương hướng. Nhưng qua giai đoạn sốc này, bạn sẽ nhận ra nó mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của bạn hơn đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Theo hôm nay của Song Ngư, có lẽ Song Ngư sẽ cần cân nhắc thay đổi hay điều chỉnh những tham vọng của mình. Nếu chưa thấy mình cần cam kết một cách nhiệt thành với điều gì hay chưa theo đuổi mục tiêu đầy ý nghĩa, bạn sẽ đánh giá lại mình đang đi về đâu và tại sao. Còn nếu có mục tiêu rõ ràng rồi, giờ Song Ngư có thể tạo những tiến triển đáng kể và làm việc với niềm hài lòng. Nhiều khả năng, vận may giúp bạn làm điều mình thực sự muốn sẽ đến.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 23 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 23 tháng 11, tử vi thứ hai ngày 23/11, , xem bói hàng ngày, xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>