Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai 03/11. Blog Thư Giãn thấy rằng tinh thần cạnh tranh của Kim Ngưu đang dâng cao, đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực, còn chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho Cự Giải nhiều cảm xúc, niềm vui, bạn hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé!

Than tai tho dia TDV3 2 02 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Tài Thổ Địa

Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 — 19⁄4)

Bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào hoặc mang tính trung lập. Hôm nay, ai cũng có vẻ nhạy cảm và dễ bị tổn thương trước các ý chỉ trích, phê bình dù là nhẹ nhàng nhất. Bạn thường có xu hướng giữ lại vài điều cho riêng mình. Nhưng hôm nay, một người hoàn toàn chân thành và cởi mở sẽ thay đổi thế giới quan của bạn. Gần đây đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

Kim Ngưu (sinh từ 20⁄4 — 21⁄5)

Có lẽ Bạn không thích phải dựa dẫm vào bất cứ ai. Nhưng bạn sẽ nhẹ bớt gánh nặng khi bạn chia sẻ với người khác. Bạn có thể chỉ cần tìm đến một người bạn tin tưởng nhất thôi. Một cảm hứng nhất thời lại mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất trong ngày cho bạn và người ấy. Hãy tận hưởng từng giây phút của cuộc sống nhé. Tinh thần cạnh tranh của bạn đang dâng cao. Đây là điều đáng khen, miễn là bạn không biến nó thành cuộc ganh đua tiêu cực.

Song Tử (sinh từ 22⁄5 — 21⁄6)

Bạn có thể nảy ra ý định bắt tay kinh doanh với một vài người bạn. Khó khăn là không thể tránh khỏi, nhưng bạn có nhiều cơ hội thành công với vụ làm ăn này đấy. Bạn nghĩ mình có đủ tiền để tiêu xài thoải mái, nhưng số dư tài khoản của bạn đang kêu báo động đấy. Có lẽ bạn nên chọn một món quà ít xa xỉ hơn cho người ấy. Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Cự Giải (sinh từ 22⁄6 — 22⁄7)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy. Bạn bè tìm đến bạn để mong lời khuyên từ bạn. Đừng so sánh chuyện tình của mình với họ. Bạn nên phân tích câu chuyện từ một góc nhìn rộng và chung chung hơn. Bạn nên cư xử rộng lượng hơn. Một nhân vật mới xuất hiện ở cơ quan sẽ chẳng có nhiều ảnh hưởng tới bạn đâu.

Sư Tử (sinh từ 23⁄7 — 22⁄8)

Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé. Bạn bè sẽ làm “quân sư tình yêu” cho bạn. Ý tưởng mà họ đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục trái tim của người ấy. Bạn nên biết phát huy hết năng lực sáng tạo của mình. Có thể bạn chưa có thành tích vào hôm nay, nhưng bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đầy hứa hẹn cho thời gian tới.

Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 — 23⁄9)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé. Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được “đãi ngộ” tương tự từ nửa kia không nhé. Cách suy nghĩ của bạn rất khác biệt. Hôm nay bạn cũng nên phát huy sự sáng tạo của mình. Đừng để người khác áp đặt cách của họ lên bạn.

Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 — 23⁄10)

Bạn nên kiểm tra kĩ giá tiền trước khi định rút ví nhé. Bạn có nguy cơ tiêu tốn quá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về người yêu của mình. Mặc dù bạn có thể ngạc nhiên, nhưng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ đôi bên. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

Bọ Cạp (sinh từ 24⁄10 — 22⁄11)

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy. Đừng cố gắng hứa hẹn nếu bạn biết chắc ngoài khả năng của mình. Bạn cần hành động thận trọng hơn để gây dựng lại lòng tin của người thân thiết nhất. Bạn nên tranh thủ mua bổ sung những vật dụng sinh hoạt thiết yếu. Thời gian tới bạn có thể quá bận rộn để chạy ra cửa hàng đấy.

Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 — 21⁄12)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé. Dù bạn đang làm ở vị trí nào, trong tuần tới bạn sẽ đóng vai trò của kế toán. Hãy xắn tay áo lên và chuẩn bị sẵn cặp kính để “soi” cho kĩ nhé.

Ma Kết (sinh từ 22⁄12 — 20⁄1)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.

Về tình cảm, bạn có thể muốn tạm thời rút lui khỏi cuộc chinh phục vì tình yêu mà bạn đang rất hăng hái tham gia. Bạn nhận ra rằng bạn càng cho đi nhiều, thì đối phương càng đòi hỏi ở bạn hơn.

Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 — 19⁄2)
Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình. Nếu bạn cần tìm kiếm thêm động lực để tăng tốc trong công việc, hãy mơ về vài ngày kế tiếp. Cuối tuần đang chờ đón bạn với nhiều hoạt động vui tươi.

Song Ngư (sinh từ 20⁄2 — 20⁄3)

Bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng. Hãy đề phòng trước những ai hứa hẹn hái mặt trăng, mặt trời xuống cho bạn. Bạn cần bảo vệ trái tim mình trước các lời lẽ viển vông. Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay bạn nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments