Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ tư 16/4/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng đây là ngày mà Cự Giải trở nên thật nhạy cảm với những xúc cảm của mọi người xung quanh, còn Nhân Mã nên giữ cho mình một tinh thần rộng mở, bạn sẽ biết mình phải làm gì đấy.

thap van xuong thach anh hong 9tang m175 02 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thể hoàn thành được nhiều công việc ngày hôm nay, nếu như bạn tập trung thêm một chút thay vì thả đầu óc cho những tưởng tượng xa vời. Đây là ngày mà bạn nhận được sự trợ giúp để vượt qua những chướng ngại vật, nhưng đừng ỷ lại vào điều đó và không chịu thực hiện những cam kết của mình sẽ thực sự sai lầm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lý trí đi ngược lại với cảm xúc, đem lại cho Kim Ngưu một ngày không mấy dễ chịu. Nhưng trong những phút thế này, tại sao không đơn giản chỉ là thả trôi mình, cho những ưu tư trong lòng được bộc lộ theo cách mà bản thân bạn mong muốn. Cho bản thân thời gian, trước khi quyết định phải làm gì.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho những thứ vụn vặt, nhỏ bé mà quên đi việc chia sẻ những thông điệp giá trị bạn ấp ủ trong lòng. Đây là ngày mà bạn nên giữ năng lượng của mình và để dành nó cho nhiều hoạt động khác nữa, nếu bạn không muốn phung phí cho những gì không cần thiết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải trở nên thật nhạy cảm với những xúc cảm của mọi người xung quanh, bạn dễ nói mà không nghĩ kỹ càng, và điều này khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi mọi việc diễn ra, trước khi bạn quyết định cần phải làm gì. Bình tĩnh một chút thì hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong khi Sư Tử hiểu rõ những suy nghĩ từ sâu trong lòng mình, ai đó lại không biết được nó, và vì thế, sự hiểu nhầm rất dễ xảy ra. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chia sẻ những tâm tư của mình với người mà bạn thực sự tin tưởng, bởi khi gánh nặng được trút đi rồi, cả hai phía sẽ đều thấy dễ chịu hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cố gắng che giấu những tâm tư của mình, bạn hoàn toàn không muốn ai đó biết điều mình thích/không thích, bởi bạn không muốn làm họ tổn thương. Nhưng vấn đề ở chỗ bạn chưa chọn được cách thích hợp để bày tỏ mà thôi. Hãy khéo léo một chút, bởi điều này giúp cho ai đó đủ dũng cảm để nói ra điều mà họ giấu trong lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhìn về tương lai với sự lạc quan, tin tưởng, và đương nhiên nhờ điều này, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Đây chính là thời điểm tốt cho những bước tiến tự tin của bạn trong cuộc sống, và đừng quên tự nắm bắt lấy cơ hội của chính bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như Bò Cạp của ngày hôm nay không sẵn sàng cho những thay đổi của đời sống, dù bạn vẫn luôn khẳng định rằng mình sẽ thử. Với ngày này, tại sao không dấn thân và nắm bắt lấy những cơ hội mà cuộc sống ban tặng, kết quả mà bạn có được ắt rất đáng ngạc nhiên đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì trốn tránh, sẽ tốt hơn nếu như Nhân Mã có thể hướng mình đến những cuộc trò chuyện, bởi thông qua sự tương tác, bạn sẽ học được những bài học giá trị về đời sống. Giữ cho mình một tinh thần rộng mở, bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chẳng gì đơn giản như chúng thể hiện bề ngoài, và vì thế, bạn sẽ phải đầu tư thời gian, công sức để có thể hiểu rõ mọi điều. Đây cũng có thể là ngày mà bạn băn khoăn giải mã những cảm xúc cá nhân, nhưng sẽ tốt hơn nếu như có thể mạnh dạn hơn một chút khi dõi theo những rung động trái tim.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để những nỗi sợ hãi mơ hồ chắn lối bạn ngày hôm nay. Nếu bạn lo lắng về điều gì đó, hãy tìm đến người mà bạn tin cậy, tựa vào vai họ để có được sự an ủi. Đó chính là cách tốt nhất để quên đi những phiền lo trong lòng bạn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn gây ấn tượng với mọi người bằng năng lực làm việc của mình, nhưng không phải vì thế mà bạn có thể quên đi những cảm xúc, mong muốn cá nhân. Tại sao không gạt công việc sang một bên và dành trọn một ngày để lắng nghe những khát khao từ trái tim bạn nhỉ?

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 16 tháng 4, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 16 tháng 4, tử vi thứ tư ngày 16/4, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments