Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/05/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba này nào. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu không nên chủ quan trong việc chuẩn bị trang phục trước khi ra ngoài. Một diện mạo chỉn chu sẽ giúp người đối diện có ấn tượng tốt về bạn, đặc biệt là người khác giới.

s6051 day rut ty huu phi thuy 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/05/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Miến Điện

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu thấy đầu óc và cơ thể mệt mỏi, Bạch Dương hãy cố gắng kết thúc công việc sớm hơn thường lệ để trở về nhà. Trưa nay, bạn có thể nhận được lời đề nghị cùng dùng bữa từ một đồng nghiệp. Buổi tối, tiến triển tích cực trong chuyện tình cảm khiến tâm trạng bạn tốt hơn rất nhiều. “Người ấy” và Bạch Dương sẽ có với nhau những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên chủ quan trong việc chuẩn bị trang phục trước khi ra ngoài. Một diện mạo chỉn chu sẽ giúp người đối diện có ấn tượng tốt về bạn, đặc biệt là người khác giới. Bên cạnh đó, hôm nay bạn nên hạn chế tiêu tiền. Hãy tranh thủ tích lũy càng nhiều càng tốt bởi những ngày tới Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng nay, Song Tử sẽ đón nhận những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Có được sự khởi đầu tuyệt vời như vậy, tinh thần bạn đảm bảo sẽ phấn chấn đến hết ngày. Buổi chiều, một số Song Tử có nguy cơ hiểu lầm hoặc xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Lời khuyên dành cho bạn trong những trường hợp như vậy đó là hãy giữ cho mình sự tỉnh táo và lý trí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thông tin trái chiều liên tục xuất hiện khiến Cự Giải cảm thấy hoang mang. Nếu vẫn chưa thể tự mình đưa ra quyết định, tốt nhất là bạn hãy tìm đến một người giàu kinh nghiệm hơn để xin lời khuyên. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên nhận nhiệm vụ mới nếu chưa hiểu rõ về nó. Cuối ngày, Cự Giải nên dành thời gian ở cạnh người thân của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hãy tôn trọng và giữ đúng lời hứa với “người ấy” nếu không muốn bị đối phương giận dỗi. Tin vui mà horoscope ngày thứ Ba dành tặng Sư Tử đó là kể từ hôm nay, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Trong giao tiếp, bạn hãy tiếp tục phát huy khả năng ăn nói khéo léo của mình. Buổi tối trước khi đi ngủ, Sư Tử nên tập một vài động tác thể dục đơn giản.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo đáng nể sẽ giúp Xử Nữ tỏa sáng trong ngày thứ Ba. Dù vậy, mọi chuyện sẽ chỉ diễn ra thuận lợi nếu bạn chấp nhận hy sinh một số quyền lợi cá nhân. Chiều tối nay, trước khi ghé qua trung tâm mua sắm, Xử Nữ hãy kiểm kê lại toàn bộ số tiền mình có và lên danh sách những món đồ cần mua để tránh bị nhầm lẫn hay chi tiêu quá tay.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Ba rất dễ nổi cáu khi bị giục giã, hối thúc. Bạn luôn hiểu cho sự lo lắng và tinh thần trách nhiệm của đồng nghiệp song đối phương dường như không chịu thông cảm với Thiên Bình. Có lẽ ngay từ đầu ngày, bạn nên tuyên bố rõ ràng với cộng sự hoặc đối tác về cách làm việc của mình để tránh bất động trong quá trình hợp tác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chiêm tinh ngày mới khuyến khích Bọ Cạp tỏ rõ quan điểm của mình trong các cuộc thảo luận quan trọng. Nếu không dũng cảm lên tiếng, bạn mãi mãi không thể bộc lộ bản thân. Chỉ cần thuyết phục được mọi người đặt niềm tin ở mình, đảm bảo bạn sẽ có được rất nhiều cơ hội sau đó. Đừng để sự nhút nhát cản bước nhé Bọ Cạp!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải thật kiên trì mới mong thuyết phục mọi người đồng ý với ý kiến của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết rằng có rất nhiều cách để giải quyết mâu thuẫn mà không cần đến những lời lẽ gay gắt hay hành động nóng nảy. Trong công việc, Nhân Mã cần nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ tồn đọng, tránh để chúng dây dưa sang hôm sau.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Tâm trạng Ma Kết trong hôm nay sẽ có những diễn biến vô cùng khác thường và khó nắm bắt. Ở nơi làm việc, bạn cảm thấy khó chịu khi bị người khác lên lớp dạy bảo hoặc phản đối ý kiến của mình. Bình tĩnh chút nào Ma Kết! Đồng nghiệp chỉ đang muốn bảo vệ bạn và cả tập thể khỏi những rắc rối và thiệt hại mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày thứ Ba có phần lưỡng lự, phân vân, không dám đưa ra quyết định khi gặp rắc rối. Horoscope ngày mới cho rằng bạn hãy tin tưởng vào chính mình. Dù kết quả cuối cùng là tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng có quyền tự hào vì mình đã dám bắt đầu. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Bình cần kiểm soát chặt chẽ ngân sách cá nhân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính cách thích lo chuyện bao đồng của Song Ngư sẽ trỗi dậy trong ngày thứ Ba tuần này. Dù mọi người đều hiểu rằng bạn muốn giúp đỡ họ nhưng không phải ai cũng cần điều đó. Bởi vậy trước khi làm gì Song Ngư nên thăm dò xem “khổ chủ” có thực sự cần đến sự trợ giúp của bạn hay không. Còn nữa, bạn hãy bày tỏ thật khéo léo thành ý của mình kẻo họ tự ái nhé!

Tags: , , , tử vi ngày 10 tháng 05, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 10 tháng 05, ngày 10/05, , xem bói ngày, , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 10/05/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>