Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 23/02/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ ba này nào các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu tương đối trầm lắng trong ngày thứ ba này, một phần vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý và vì vậy những công việc thiên về trí óc sẽ rất thích hợp với bạn.

k082m khi mau tu dang tien Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 23/02/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Dâng Đào

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Thứ 3 này, nhiều khả năng Bạch Dương sẽ đi thăm thú nhiều nơi. Qua những chuyến đi và những hoạt động thú vị, vốn hiểu biết của bạn được mở mang, đời sống tinh thần cũng thêm phần phong phú. Mặt khác, đây là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương củng cố mối quan hệ lãng mạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tương đối trầm lắng trong ngày thứ ba này, một phần vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý và vì vậy những công việc thiên về trí óc sẽ rất thích hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề ra một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé. Ngoài ra, không nên quá vội vàng, trừ khi đã nắm chắc kết quả.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể hành động một cách mạnh mẽ, quyết đoán. Không chỉ vậy, bạn còn có đủ ý chí để theo đuổi tới cùng ý định của mình và đạt được thành công. Mặt khác, tình hình tài chính của Song Tử có vẻ hơi thất thường một chút. Tối nay, hãy dành thời gian ở bên người ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ cảm thấy rất hưng phấn vào đầu ngày, nhưng lại rất mệt mỏi vào cuối ngày. Nhiều cuộc tiếp xúc trong ngày thứ ba này mang lại cho Cự giải những cơ hội mới, có nhiều điều đáng để học hỏi, bạn nên tiếp thu với tất cả khả năng của bản thân. Tuy nhiên, Cự Giải cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nữa, có nhiều biểu hiện sức khỏe cần lưu tâm.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đang dành thời gian sắp xếp lại công việc, suy nghĩ lại về hướng đi của mình trong sự nghiệp. Lúc này, đầu óc bạn sáng suốt và khách quan, vì vậy có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và mang lại kết quả tốt đẹp về sau. Trong đàm phán tài chính, đừng tỏ ra quá khắt khe nếu không Sư Tử sẽ… dọa đối tác chạy mất dép mất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày tương đối không may mắn cho Xử Nữ, sự khôn ngoan và tháo vát có thể giúp thay đổi hoặc tránh được một vài thất bại, nhưng cuối cùng bạn cũng phải đối mặt với thử thách thực sự vào cuối ngày. Đó là thời gian cần sự tập trung, tỉnh táo và quyết liệt hơn bao giờ hết, hãy thể hiện hết sức mình, sự cố gắng có thể được đền đáp xứng đáng. Hãy luôn tin như vậy nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Khi đối mặt với những nhân vật mà Thiên Bình biết là không được tốt đẹp cho lắm, bạn cần chút chiến lược và khôn khéo. Đây không có nghĩa bạn phải giả tạo hay gì cả, nhưng tốt nhất là hãy cẩn thận. Đôi khi, người ta có thể cho lòng tốt của bạn là đương nhiên, nhưng Thiên Bình hãy nhớ rằng mọi mối quan hệ đều cần sự nỗ lực từ 2 phía.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể không có ngay đáp án mà bạn chờ đợi, nhưng đừng vì vậy mà sốt ruột. Nếu bạn thấy bế tắc, đây là lúc nên chậm lại, cho đến khi những rắc rối ấy đi qua. Đừng phung phí sức lực vào một cuộc chiến vô nghĩa, trong khi kiên nhẫn chờ đợi là giải pháp đơn giản nhất.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Giờ chưa phải lúc thích hợp để Nhân Mã gây ấn tượng để đáp lại người ấy đâu. Chuyện gì cũng cần thời gian, vì vậy bạn đừng nóng vội thái quá để rồi làm điều không phải. Dạo này, nếu bị làm phiền bởi những đêm trằn trọc, Nhân Mã có thể ngâm mình trong nước ấm trước khi đi ngủ, biết đâu lại đỡ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những khởi đầu thuận lợi trong công việc, điều này tạo thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè còn đang tồn tại khá nhiều mâu thuẫn, không thể giải quyết một cách nhanh chóng được. Vào thời gian cuối ngày, Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và quan tâm đến gia đình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Lúc này, Bảo Bình có thể đánh giá bản thân rõ ràng hơn. Bạn biết mình đang đứng ở đâu, hay mình có thể và không thể làm được gì. Khi Bảo Bình nhận ra hạn chế của mình, bạn cũng dễ dàng cải thiện chúng hơn. Ngoài ra, khả năng xử lý tình huống của bạn cũng tốt hơn đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật nhiều niềm vui đến trong ngày thứ Hai này, Song Ngư nên tận hưởng những thành quả của bản thân gặt hái được. Đừng nên e ngại những ánh mắt dòm ngó hay ghen tị, không việc gì phải sợ khi mà mọi thành công đạt được đều phải đổi bằng mồ hôi và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tags: , , Tử vi, , tử vi ngày 23 tháng 02, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 23 tháng 02, ngày 23/02, , , , , mỗi ngày, ngày, thứ ba

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 23/02/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>