Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/9/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ ba 30/9/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Nhân Mã hãy xem xét nguồn cảm hứng triết học của bạn thành văn bản sáng tạo, đây có thể là một cái gì đó bạn sẽ thích thưởng thức, còn độc lập là thứ rất quan trọng với Bảo Bình, nhưng sự thỏa hiệp có thể là cần thiết để tránh những xung đột đấy!

d136 quan am dong Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/9/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Đồng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay bạn sẽ thấy mình suy nghĩ nghiêm túc, Bạch Dương. Đây là phẩm chất mạnh mẽ của bạn. Tạp chí là phương tiện tuyệt vời giúp bạn giải tỏa những bức xúc bên trong con người mình. Hãy phát sóng suy nghĩ của bạn và giải quyết mọi vấn đề nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có thể cảm thấy như mình bị dồn vào làm một cái gì đó mà mình không muốn hôm nay, Kim Ngưu. Có lẽ bạn đã thực hiện một lời hứa để xử lý một dự án hoặc có người đang quyết định cho bạn. Dù vậy, bạn cũng nên thoải mái làm những gì cần thiết. Hãy hiểu hoàn cảnh của mình và biết rằng mình nên làm gì nhé.

Song Tử (21/5-20/6)

Bạn có thể sẽ cảm thấy gần gũi với một bàn tay nào đó hôm nay, Song Tử. Người này có vẻ rất muốn giúp đỡ bạn. Nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy nhờ họ. Đừng đợi họ yêu cầu nhé. Bạn nên đánh giá tình hình và làm những gì nên làm. Sự nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Lần gần đây nhất bạn cầm giấy bút là khi nào, Cự Giải? Bàn phím có lẽ trở thành công cụ tuyệt vời phải không? Bạn nên nhận ra lợi ích và tác hại của các thói quen hiện tại. Bạn đôi khi nên rèn luyện đôi tay mình nhiều hơn và đừng quá lạm dụng vào công nghệ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay có thể mang lại cho bạn một ý nghĩa sâu sắc về sự đồng cảm và hiểu biết, Sư Tử. Giao tiếp bằng lời nói có vẻ rất nâng cao. Hãy tận dụng điều này bằng cách nói chuyện thông qua các vấn đề với những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể tới thăm hoặc gọi điện thoại nhé. Quan trọng nhất, thể hiện tình cảm của bạn với những người yêu thương và chỉ rõ cho họ thấy ý nghĩa của họ trong con tim bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng ngạc nhiên nếu tâm trí của bạn đi một ngàn dặm trong một giây ngày hôm nay, Xử Nữ. Làm chậm lại sẽ rất khó khăn, và bạn sẽ phải tìm một cách để thể hiện những gì trong đầu của bạn đang nghĩ. Có lẽ nói ra ý tưởng của bạn hoặc viết thư cho một người nào đó là những ý tưởng hay. Dù là gì, hãy cung cấp cho bạn một nơi để đặt suy nghĩ của mình nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Chào mừng bạn đến một ngày tuyệt vời, Thiên Bình. Năng lượng của bạn sẽ rất tích cực và đáng khích lệ, đặc biệt là khi nói đến giao tiếp hay tương tác với những người khác. Tận dụng lợi thế này, bạn có thể lên kế hoạch gặp bạn bè hoặc gia đình nhé. Ăn tối là một ý tưởng hay. Bạn đã làm việc chăm chỉ khá lâu, vì vậy hôm nay bạn nên đi chơi nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn sẽ muốn thoát ra và làm điều gì đó với những người đặc biệt trong cuộc sống của mình, Bọ Cạp. Bạn muốn cảm ơn cuộc đời về những gì mình có được phải không? Có một nơi mà bạn đang tò mò về và muốn ghé thăm? Hãy tới ngày hôm nay với người thân yêu của bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã, hãy xem xét nguồn cảm hứng triết học của bạn thành văn bản sáng tạo, Nhân Mã. Đây có thể là một cái gì đó bạn sẽ thích thưởng thức. Thậm chí nếu bạn đã không được thể hiện mình theo cách này trước đây thì hôm nay là ngày thích hợp đấy. Hãy thử tay của bạn với thơ hoặc tiểu thuyết nhé. Nếu điều đó dường như quá khó khăn, bạn có thể bắt đầu một tạp chí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể muốn được ở một mình ngày hôm nay, Ma Kết. Có thể là bạn đang bị bao vây bởi rất nhiều thứ xung quanh, nhưng thật là quan trọng để chăm sóc cảm xúc hạnh phúc của mình. Với tất cả các hoạt động liên tục xung quanh, bạn nên dành thời gian để kết nối cho phù hợp với bản thân nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn có thể muốn đi theo cách riêng của mình và dù cho nó có khác với những gì người khác muốn, Bảo Bình. Độc lập là thứ rất quan trọng với bạn, nhưng sự thỏa hiệp có thể là cần thiết để tránh những xung đột. Hãy xem xét và cân bằng thời gian giữa bạn và những người thân. Hãy giải thích cho những người thân yêu của bạn lý do tại sao bạn muốn một mình nhé, họ sẽ thông cảm cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay bạn sẽ thấy mình trong tâm trạng phiêu lưu hoặc thích đi đây đó, Song Ngư. Cho dù bạn mời một người bạn đi cùng hay đi một mình thì bạn cũng nên nắm bắt cơ hội để tới những nơi mới lạ và thú vi nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 30/9/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments