Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/12/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog phong thủy thấy rằng hôm nay Cự Giải trở nên sáng tạo, nhanh nhẹn hơn. Hôm nay, bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp.

s6639 ty huu ngoc phi thuy Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/12/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG

Về công việc: Những gì bạn biết chỉ là một điểm rất nhỏ mà thôi. Do đó, nếu ai đó góp ý trong ngày này thì đừng vội cự cãi mà nên thử nghe thêm xem sao.

Về mặt tài lộc: Bạn không đủ tỉnh táo để tham gia đầu tư đâu nhé. Hãy kiểm soát lại nhịp độ, chớ nên mong giàu nhanh khi kiến thức của bạn chưa đủ.

Về mặt tình cảm: Đừng mải miết đuổi theo người ấy như thế. Chỉ khi yêu quý bản thân, bạn mới nhận được càng nhiều tình yêu từ mọi người xung quanh.

KIM NGƯU

Về công việc: Đôi lúc, chúng ta rất khó từ chối một ai đó vì rất nhiều lý do. Nhưng chúng ta không thể đồng ý lời nhờ vả của tất cả mọi người được, đặc biệt là những việc mình không thích.

Về mặt tình cảm: Bạn hãy lắng nghe cảm xúc của chính mình để đưa ra quyết định. Khi bạn thấy không ổn nghĩa là mọi thứ đang không ổn đấy nhé.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn đồ tươi, đừng để đồ quá lâu trong tủ lạnh vì chúng có thể không còn giữ nguyên dưỡng chất như trước đây.

SONG TỬ

Về công việc: Hôm nay nếu ai đó ép bạn làm nhiều nhiệm vụ một lúc thì bạn cần biết từ chối đúng lúc. Chỉ bằng cách làm tốt nhiệm vụ trước mắt thì bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc tiếp theo.

Về mặt tài lộc: Khi tiền bạc đã tạm ổn thì chớ vội nghĩ tới cách mua sắm cho bản thân. Bạn nên sớm thanh toán các khoản nợ trước hết.

Về mặt tình cảm: Chẳng cần cố gắng theo đuổi ai đó bạn mới có tình yêu. Bạn đang chỉ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu mà thôi.

CỰ GIẢI

Về công việc: Dù tốn thời gian một chút nhưng sau khi xong việc, bạn nên xem qua lại một lần nữa. Chỉn chu đòi hỏi bạn vất vả hơn, nhưng lợi ích mà bạn nhận về sẽ rất xứng đáng.

Về mặt tài lộc: Về kế hoạch dài hạn, bạn nên xây dựng tỉ mỉ, thông minh và vững chắc. Có như vậy, bạn mới hạn chế việc cầm tiền là nghĩ cách để tiêu, mua sắm theo cảm hứng.

Về mặt tình cảm: Bạn nên dành thời gian cải thiện mối quan hệ hiện tại, đừng chỉ mới khó khăn chút mà bản, muốn bỏ cuộc ngay lập tức.

SƯ TỬ

Về công việc: Hôm nay bạn nên kiên nhẫn và tránh cáu kỉnh, dù có ai đó gây ra lỗi lầm nho nhỏ ảnh hưởng tới bạn nhưng bạn nhẹ nhàng bỏ qua sau khi giải thích rõ vấn đề của họ với thái độ góp ý nhẹ nhàng.

Về mặt sức khỏe: Bạn tràn đầy năng lượng và khiến nhiều người ghen tị. Bạn cảm thấy khỏe mạnh, vui vẻ với cuộc sống với những dự định hay ho.

Về mặt tình cảm: Sau những ngày buồn phiền giờ bạn nhận ra tình yêu quan trọng nhưng không phải là tất cả. Bạn hãy tìm cách để thoát khỏi cảm giác bị ám ảnh mãi bởi một ai đó.

XỬ NỮ

Về công việc: Dù bạn làm tốt thì cũng đừng tự mãn trong hôm nay. Khi bạn giữ được sự khiêm tốn và cẩn trọng, bạn mới nhìn nhận được các khuyết điểm còn tồn tại trong năng lực của mình.

Về mặt tài lộc: Việc đầu tư làm ăn không cần quá nhiều khi mà năng lực của bạn chưa đủ. Lúc này, bạn nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng.

Về mặt tình cảm: Căng thẳng của bạn và người ấy có thể nổ ra vì bạn yêu cầu quá cao ở đối phương. Cẩn thận kẻo bạn phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu những điều quá xa vời, thiếu thực tế.

THIÊN BÌNH

Về công việc: Bạn chẳng thể nào đoán biết được tương lai vì thế luôn phải có bước chuẩn bị thật sớm. Khi còn trẻ, hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Đừng lấy lý do để trốn tránh việc tập luyện cải thiện sức khỏe. Thói quen này vừa nâng cao làm việc năng suất hơn, vừa cải thiện chất lượng đời sống.

Về mặt tình cảm: Đừng quá mơ mộng về tình yêu hoàn hảo khi chính bạn cũng chẳng thể hoàn hảo. Bạn nên thực tế hơn mới mong tình yêu thuận lợi và tình cảm mới đong đầy được.

HỔ CÁP

Về công việc: Nếu có bất đồng với mọi người thì bạn nên lắng nghe phong thái từ tốn, phản ứng lại câu chuyện của họ bằng sự tôn trọng, phân tích vấn đề một cách khách quan và cho lời khuyên trên tinh thần xây dựng.

Về mặt tài lộc: Bạn chẳng thể quyết định hộ những việc liên quan tới tiền bạc cho người khác, do đó đừng vội nhận xét ai khôn hay dại. Hãy tập trung cải thiện tình hình tài chính của chính mình.

Về mặt tình cảm: Bạn có dấu hiệu thiếu tự tin đó là lý do bạn cảm thấy bất an. Chớ ghen tị với quá khứ của người ấy vì ai cũng có nỗi niềm, vấn đề riêng không muốn bị nhắc lại.

NHÂN MÃ

Về công việc: Học cách từ chối sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không cảm thấy ép buộc bản thân nữa. Đừng tỏ ra cố chấp cứng đầu, cũng đừng nhu nhược quá mức trước mặt người khác.

Về mặt tài lộc: Hôm nay là ngày mà bạn cảm thấy may mắn, có người còn hỗ trợ cho bạn tiền bạc khi bạn đối mặt với khó khăn, trở ngại.

Về mặt tình cảm: Dù đang ở trong mối quan hệ cũng hãy giúp nhau cùng tốt lên. Hai người hãy cùng nhau hoàn thiện bản thân từ bên trong tới bên ngoài để cùng trở nên tốt đẹp hơn.

MA KẾT

Về công việc: Dù làm được khá nhiều việc trong ngày này thì vẫn nên giữ thái độ khiêm tốn. Sự thật là sẽ luôn luôn có người khác giỏi hơn thay thế bạn.

Về mặt tài lộc: Chớ nên mua sắm trong lúc cảm xúc lên cao như quá vui hay quá buồn. Đừng để túi tiền của bạn chịu trách nhiệm cho những suy nghĩ thiếu thông suốt của bạn.

Về mặt tình cảm: Bạn càng cần tình yêu thì càng cần phải từ tốn, đừng vội vàng kẻo dễ có những quyết định sai lầm. Hãy chứng mình tình cảm của mình đã, đừng vội đòi hỏi.

BẢO BÌNH

Về công việc: So sánh bản thân với bất cứ ai đều khiến bạn dễ phạm sai lầm. Hãy đầu tư xây dựng cho mình một lối sống riêng, một phong thái riêng, một cá tính.

Về mặt tài lộc: Có thể chỉ một thông tin nhỏ cũng có thể giúp bạn kiếm được tiền đấy. Hãy tận dụng tốt cơ hội đang tới với mình bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Bạn không việc gì phải diễn trước mặt người mình yêu. Nếu con người thật của bạn cũng không được chấp nhận thì chẳng thể có tình yêu chân thành ở đây.

SONG NGƯ

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy cách bạn nghĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ người thân như cha mẹ, anh em của bạn cho dù bạn cố gắng phủ định đi chăng nữa.

Về công việc: Cố gắng để thực hiện từng nhiệm vụ của mình thật nhanh chóng. Hãy phân bổ lại thời gian để biết việc gì nên làm trước để tập trung và ưu tiên vào đó.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, việc này chưa được như những gì mà bạn mong đợi nên bạn vẫn đang tính toán thêm để tìm cách gia tăng thu nhập.

Về mặt sức khỏe: Buổi sáng bạn có thể uống trà gừng để cải thiện sức khỏe. Cơ thể ấm sẽ giúp bạn gia tăng sức đề kháng của mình hơn đấy.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 28/12/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>