Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Hãy tận hưởng một ngày chủ nhật thật thoải mái nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày hôm nay chủ nhật 13/4/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Xử Nữ có tin vui về tài chính, còn tâm trạng của Thiên Bình lại rất hứng khởi, bạn nên tranh thủ có những trải nghiệm mới nhé.

thuyen xanh trung e205 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Đầu Rồng

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Mặc cho một ngày kỳ lạ như hôm nay, Bạch Dương vẫn luôn giữ vững phong thái, và xử lý mọi việc một cách êm xuôi. Bạn có thể gây ấn tượng với người khác nhờ điều này đấy.

Tình yêu: Bạch Dương đừng lãng quên phần tính cách nghệ sĩ của mình. Bạn đâu thể chỉ sống dựa vào công việc và xem tivi hàng ngày? Hãy mang lại màu sắc cho cuộc sống, và tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa.

Sự nghiệp: Hãy luôn hành xử công bằng khi làm việc. Bạn không nên lợi dụng quyền lợi công để mưu cầu lợi ích cá nhân, dù cho điều đó có cám dỗ tới đâu.

Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Bạn nên biết nghi ngờ và đặt câu hỏi thắc mắc. Không phải ai cũng có ý định lừa gạt bạn, nhưng cẩn thận thì vẫn hơn.

Tình yêu: Tình yêu của bạn vừa êm đềm vừa dữ dội, lúc ngọt ngào lúc lại đắng cay. Nếu quả thật vậy, bạn nên thấy mừng vì sự phong phú đó chứ không nên lo lắng.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn cần có tư duy logic tỉnh táo và đôi mắt của chim ưng. Tuần tới, bạn sẽ cần chú trọng nhiều tới các chi tiết nhỏ. Hãy quan sát thật kĩ.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể nổi hứng muốn tán tỉnh người khác. Nếu có người tưởng thật, bạn cũng đừng vội hoảng hốt. Một chút vui đùa cũng chẳng hại gì ai.

Tình yêu: Hãy giới thiệu bạn bè của bạn và của người yêu với nhau. Hôm nay bạn có khả năng kết nối những người xa lạ với nhau. Hãy thử nhé.

Sự nghiệp: Bạn không nhất định phải là một con mọt sách. Nhưng chắc chắn tri thức sẽ giúp ích nhiều cho bạn, ít nhất là trong hiện tại.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Có nhiều việc chờ bạn xử lý hôm nay. Nhưng may mắn là sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ hoàn toàn được nghỉ ngơi.
Tình yêu: Hôm nay Cự Giải cực kỳ hòa đồng. Bạn có khả năng bắt chuyện với bất cứ ai, từ đồng nghiệp, bạn mới quen hay là gia đình của người yêu của bạn.

Sự nghiệp: Một mối liên hệ vì công việc có thể nảy sinh thêm một sợi dây tình cảm lãng mạn. Bạn có thể tận hưởng niềm vui “tình công sở” này đôi ngày. Sau đó, hãy nhớ dập lửa trước khi nó bùng cháy nhé.

Sư Tử (23/7 — 23/8)

Sư Tử nên chờ nắm đủ thông tin trước khi quyết định. Tình hình hiện nay không đơn giản hay dễ nắm bắt, nên chính sự lưỡng lự sẽ có lợi cho bạn hơn là làm một người quyết đoán.
Tình yêu: Bạn và người yêu hôm nay có thể hiểu nhầm ý nhau. Bạn hẹn buổi chiều, người ta lại nghe thành buổi tối. Nhưng hãy yên tâm, chút nhầm lẫn này chỉ khiến ngày hôm nay của hai bạn trở nên lý thú.

Sự nghiệp: Sư Tử nên cẩn trọng trong hành động của mình, đặc biệt nếu bạn định làm gì liều lĩnh. Hiểu lầm ở công ty sẽ có xu hướng nảy sinh trong tuần tới.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Nếu Xử Nữ được giao nhiệm vụ trưởng nhóm hôm nay, bạn nên nhớ một nguyên tắc quan trọng. Đừng bắt ép họ làm theo hướng dẫn của bạn. Hãy chiếm lấy lòng tin của họ trước.

Tình yêu: Bạn nên nỗ lực hết sức mình trong tình yêu. Tâm thế nửa vời sẽ làm bạn mất điểm trầm trọng đấy.

Sự nghiệp: Bạn có những kế hoạch phát triển sự nghiệp khá tiềm năng. Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện nay chưa cho phép bạn thực hiện. Hãy biết chờ đợi thời cơ.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay tâm trạng Thiên Bình rất hứng khởi. Bạn nên tranh thủ có những trải nghiệm mới. Bạn có thể đăng ký lớp học nấu ăn, cắm hoa, hoặc có một cuộc phiêu lưu tình ái.

Tình yêu: Đôi lúc người yêu của Thiên Bình rất bí ẩn. Có nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của anh ấy/cô ấy mà bạn không thể nắm bắt kịp. Những lúc như vậy, bạn nên tự giác lui về khoảng trời riêng của mình.

Sự nghiệp: Có lẽ bạn nghĩ rằng công việc hiện nay quá nhàm chán. Nhưng hạnh phúc hay không là do bạn quyết định. Hãy hăng hái lên nhé.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp bị cám dỗ bởi ý nghĩ thử sức với những điều mới mẻ và điên rồ. Con người ai cũng từng lâm vào tâm trạng đó. Mặc dù bạn không thích đánh liều, nhưng có lẽ cơ hội thành công lần này khá lớn.
Tình yêu: Bạn sợ rằng mình quá ủy mị khi cần thể hiện tình cảm. Đừng lo lắng. Dù bạn tỏ ra yếu đuối, lãng mạn tới đâu, người yêu cũng sẽ hiểu và trân trọng bạn.

Sự nghiệp: Bò Cạp mơ màng về một ngày làm việc nhàn rỗi. Hãy nhanh chóng thoát khỏi ảo tưởng này. Tuần tới vô cùng bận rộn đang chờ đón bạn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Mọi người có vẻ nói nhiều hơn làm. Bạn cảm thấy mình cần phải nhắc nhở họ. Hãy làm một tấm gương sáng.
Tình yêu: Khi bạn và người yêu cùng bàn bạc, chung lưng đấu cật, chẳng có việc gì là “không thể”. Cho dù đó là chuyện tiết kiệm tiền để đi du lịch quanh thế giới, hay tìm kiếm một công việc tốt hơn, bạn đều có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên dành thời gian đánh giá lại ý tưởng của mình. Có lẽ giai đoạn suy ngẫm đã qua. Tuần tới, hãy xây dựng chiến lược để “quảng bá” chúng thật rộng rãi. Bạn có thể bắt đầu bằng cách chia sẻ với đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên gạt bỏ tất cả những gì đang cản trở bạn tiến bước. Bạn cực kỳ giàu năng lượng, phấn chấn và sẵn sàng hành động.
Tình yêu: Hiểu lầm giữa bạn và người yêu có thể xảy ra liên tục. Nhưng nếu hai bạn kiên nhẫn lắng nghe đối phương, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Sự nghiệp: Hôm nay, Ma Kết nên nói chuyện ngắn gọn nhưng rõ ràng. Hãy đi thẳng vào vấn đề vì người khác không đủ kiên nhẫn để chờ bạn đâu.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hãy trò chuyện thật cởi mở với người khác hôm nay. Từ những câu chuyện này, bạn có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề khó khăn đang gặp phải.
Tình yêu: Bảo Bình khó bộc lộ cảm xúc hôm nay. Nếu vậy, bạn đừng nên cố gắng. Hãy tạm gác việc trò chuyện với người yêu lại.

Sự nghiệp: Nếu bạn tò mò về mối quan hệ giữa cấp trên và nhân viên, tuần tới bạn sẽ có câu trả lời. Khi sếp đi vắng, bạn sẽ thấy công việc đình trệ tới mức nào.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay Song Ngư quyết tâm thay đổi lối sống và gặp gỡ nhiều người. Có thể bạn không thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn vui vẻ hơn.
Tình yêu: Nếu người yêu phạm phải lỗi lầm vì quá phấn chấn, bạn đừng nên trách mắng hay thuyết giảng. Hãy lặng lẳng làm việc của bạn và quên chuyện đó đi.

Sự nghiệp: Bạn có thể làm việc nhanh hơn nếu chỉ có một mình. Trong tuần tới, làm việc nhóm sẽ mang lại nhiều rắc rối hơn lợi thế cho bạn, nên hãy cân nhắc nhé.

Tags: , , , chủ nhật của bạn, chủ nhật ngày 13 tháng 4, chủ nhật ngày 13/4, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 13 tháng 4, , của bạn, , , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments