Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ sáu 06/11 có gì đặc biệt, cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi hôm nay nha các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ sẽ cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, nên tận dụng cảm giác hưng phấn này để tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày nha. Bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng đó.

ty huu E036 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bột Đá Màu

Bạch Dương

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho những tiếng cười, những cuộc trò chuyện, vậy thì đừng ngại ngần nhấc máy lên để gọi cho người mà bạn từ lâu không gặp gỡ nhé. Chắc chắn là Bạch Dương sẽ có một ngày thật nhiều niềm vui và cực kỳ ý nghĩa.

Kim Ngưu

Ai đó có thể gọi cho Kim Ngưu và mang tới cho bạn một vài thông tin tốt. Hẳn nhiên bạn mừng vui tới độ muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người, vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ? Buổi chiều, đừng quên cảm ơn người đã đưa tin tốt tới cho bạn nhé.

Song Tử

Nếu hôm nay Song Tử bị trách móc là chẳng chịu quan tâm “bạn í” thì đó chỉ là lý do che giấu sự ghen tuông. Đơn giản là “ai kia” không hài lòng khi thấy những message khá thân thiết của bạn trên facebook với những người bạn trái dấu.

Cự Giải

Công việc kinh doanh đầy hứa hẹn của Cự Giải có thể dừng lại do một khía cạnh tài chính. Mục tiêu chính của bạn là để bảo vệ lợi nhuận của bạn so với doanh thu tạo ra. Nếu một cái gì đó không tốt, tổ chức không phù hợp thì các vấn đề tài chính của bạn phải là một vấn đề. Có lẽ, bạn đầu tư vào một ngân hàng sai hoặc ủy thác cho tài chính của bạn sai cho mọi người.

Sư Tử

Bạn nên biết dừng đúng lúc nha, đừng quá trớn nếu không bạn sẽ đối mặt với nhiều kết quả không tốt tí nào đâu Sư Tử ơi. Biết được khả năng của bản thân cũng như lựa chọn những công việc phù hợp với sức mình sẽ đảm bảo cho sự thành công nhất định, nếu muốn tiến xa hơn thì Sư Tử phải có một kế hoạch dài hạn, bên cạnh đó còn việc chuẩn bị và trau dồi khả năng của mình nữa.

Xử Nữ

Xử Nữ sẽ cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, nên tận dụng cảm giác hưng phấn này để tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày nha. Bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Vấn đề còn lại là nên lựa chọn những mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn mà thôi, sẽ chẳng đủ sức và thời gian cho những mục tiêu dài hạn đâu đó.

Thiên Bình

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để Thiên Bình đưa những ý tưởng táo bạo thành hành động thực tế. Dù sự khởi đầu là nhỏ, nhưng kết thúc sẽ thành công như mong đợi. Ngoài ra, bạn cũng cần học cách điềm tĩnh trước mọi khó khăn tìm đến, luôn tự tin vào bản thân chính là chìa khoá thành công của ngày hôm nay đấy.

Thần Nông

Thay vì việc nói thật nhiều, hôm nay Thần Nông có xu hướng muốn im lặng và lắng nghe điều đối phương chia sẻ. Dường như bạn tìm thấy ở người ấy những sức hút đặc biệt và muốn tìm hiểu sâu hơn, thông qua việc quan sát. Chờ xem bạn sẽ có được gì nhé!

Nhân Mã

Tất cả những gì làm bạn rối bời và lưỡng lự trước kia đang bắt đầu hiện lên ý nghĩa thực và rõ ràng của chúng. Tuy nhiên, đây chỉ là điểm khởi đầu cho hàng loạt những sự kiện trong tương lai. Nhân Mã đang có được chìa khóa trong tay, chuẩn bị mở cửa và sẵn sàng bước vào cuộc hành trình mới. Tiếp tục tìm kiếm thông tin để tạo thuận lợi cho chuyến đi của Nhân Mã nhé.

Ma Kết

Mặc dù lúc này bạn đang rất háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức, thế nhưng chiến thuật an toàn và tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy duy trì sự thăng bằng thật vững chắc. Không nên vì quá hào hứng mà đi sai lệch đường, rắc rối sẽ kéo đến liền đó. Kiên nhẫn quan sát, theo dõi tiếp đi bạn nha.

Bảo Bình

Bảo Bình thích được lắng nghe mọi người bày tỏ cảm xúc một cách trung thực, thẳng thắn. Hôm nay, dù ai đó muốn che giấu, nhưng trực giác của bạn mạnh đến mức bạn vẫn đọc được những tâm sự thầm kín ấy nhưng cũng nên ứng xử khéo léo nữa nha.

Song Ngư

Chớ để sự tự ti khiến bạn đánh mất cơ hội của mình hôm nay nhé Song Ngư, hãy mạnh dạn lên nào. Bạn có thể cảm thấy thiếu tin tưởng vào hình ảnh của mình, nhưng quan trọng nhất đâu có phải là điều đó, đúng không nào?

Tags: , trắc nghiệm , , 12 chòm sao, 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 06 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 06 tháng 11, tử vi thứ sáu ngày 06/11, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>