Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày cuối tuần cũng là ngày đầu tháng, các cung hoàng đạo cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi xem ngày đầu tháng có gì thú vị không nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng đối với Cự Giải, Chủ Nhật là một ngày vô cùng tuyệt vời bởi bạn vừa được mọi người xung quanh giúp đỡ vừa gặp được nhiều may mắn.

Uyen uong vang H448G Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/02/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Uyên Ưong Đồng Tâm

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương đang nỗ lực hết sức cho kế hoạch hiện tại nhưng rất tiếc kết quả nhận lại không tốt đẹp như mong muốn. Tất cả không phải lỗi của bạn, chỉ là nguồn năng lượng ngày Chủ Nhật không ổn định mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu vào ngày cuối tuần nên lắng nghe những gì trực giác mách bảo để có thể chọn đúng hướng giải quyết cho mọi vấn đề. Khả năng cao bạn sẽ được mời tham gia một buổi họp mặt cùng gia đình hoặc tụ tập với nhóm bạn thân.

Song Tử (21/5 -21/6)

Để thay đổi phong cách sống, Song Tử trước tiên cần thay đổi suy nghĩ về mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Bạn ngoài ra cũng nên học cách thích nghi nhanh với các tình huống khác nhau và biết khi nào nên nói, khi nào nên giữ im lặng.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đối với Cự Giải, Chủ Nhật là một ngày vô cùng tuyệt vời bởi bạn vừa được mọi người xung quanh giúp đỡ vừa gặp được nhiều may mắn. Nhờ sự tự tin và khả năng ứng xử khéo léo mà bạn sẽ thành công với những kế hoạch đã đề ra.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Đừng “vòng vo tam quốc” nếu bạn không muốn gây ra hiểu lầm nghiêm trọng với bất kỳ ai, Song Tử nhé. Tốt nhất hãy đi thẳng vào vấn đề hoặc nếu cho rằng thẳng thắn quá mức là điều không hay, bạn đừng nên nói gì thì hơn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Thành công trong tương lai phụ thuộc rất lớn vào khả năng giao tiếp của bạn. Ngoài ra, dù có thể rất yêu thích được hoạt động một mình nhưng thật sự thành công chỉ đến khi bạn chấp nhận hợp tác cùng người khác.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Vào ngày 1/2, Thiên Bình sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cố gắng điều phối năng lượng của bản thân với từng hoạt động khác nhau.Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn nên tạm dừng mọi thứ lại để nghỉ ngơi.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp trong thời điểm này gặp không ít khó khăn. Vì một lý do bất ngờ mà bạn rất có thể buộc phải rời xa người yêu và vì vậy, hai bạn chủ yếu giao tiếp với nhau bằng Internet hoặc điện thoại.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã sẽ không cảm thấy thoải mái vào ngày hôm nay do bản thân bạn đang thắc mắc rất nhiều câu hỏi nhưng lại không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Bạn có xu hướng dành nhiều thời gian cho gia đình.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Đừng tiếp tục cố gắng che giấu bản thân mình nữa Ma Kết à, mà hãy cởi mở lòng mình hơn với thế giới xung quanh. Ngày 1/2 là thời điểm tuyệt vời để bạn kết nối cùng bạn bè thân thiết hoặc tham gia các buổi hẹn hò.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có xu hướng ăn rất nhiều hoặc đi mua sắm không ngừng nghỉ trong ngày hôm nay. Số tiền hiện tại không được dư dả lắm nên khả năng cao bạn sẽ lại mắc nợ ai đó nữa thôi.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư vào ngày cuối tuần rất dễ thỏa hiệp. Miễn có cơ hội thể hiện bản thân, bạn sẽ không quan tâm liệu quan điểm của mình có được mọi người đồng ý hay không. Vào thời điểm này, bạn không nên lãng phí nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch mà thay vào đó hãy nhanh chóng hành động.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>