Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày đầu tuần này Cự Giải sẽ đạt được một cột mốc thành công mới trong sự nghiệp của mình, còn Xử Nữ quyết định mọi thứ khá nóng vội, quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khác nhau.

ln080 bap cai 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/12/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Trên Nguyên Bảo Chiêu Tài

1. Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay Bạch Dương vui mừng khi nhận ra rằng mình được các đồng nghiệp tôn trọng và đánh giá rất cao. Hãy thể hiện năng lực và khả năng phán đoán chính xác của mình để chứng minh rằng sự tin tưởng của mọi người đối với bạn là đúng đắn.

Đừng lãng phí tuổi trẻ bằng những việc tiêu tốn quá nhiều tiền bạc cho việc vui chơi. Trải nghiệm là tốt nhưng bạn phải biết cân đối vì đây là thời điểm bạn làm việc, học hỏi càng nhiều càng tốt trước khi tìm ra mơ ước thực sự của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay buộc phải làm việc dựa trên tinh thần tập thể. Bạn có thể phải tham gia vào việc chuẩn bị cho một sự kiện của công ty, trợ giúp các công việc trong gia đình, hoặc tham gia vào một số dự án bất thường. Ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp để thực hiện những bước tiến lớn trong chuyện tình cảm. Bạn nên trì hoãn việc tỏ tình, cầu hôn hay các cuộc đối thoại quan trọng khác vào thời điểm thuận lợi hơn.

Công việc đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn nhưng bạn nên tập làm quen với việc này. Rất khó để tìm ra một công việc mà không cần tương tác với người khác. Hầu hết các công ty hiện nay đều có sự liên kết giữa các phòng, ban rất cao nên bạn còn định trốn tránh đến bao giờ nữa?

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Thời gian gần đây Song Tử tiêu xài hoang phí, có thể nói, quản lí tài chính lại không phải là thế mạnh của bạn. Bạn thường phóng đại sự việc và có tính thích nuông chiều bản thân quá sớm ví dụ như chưa nhận được tiền của một dự án bạn đã vội vàng mua sắm trước.

Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp rất quan trọng. Hãy lắng nghe đồng nghiệp và sếp một cách tích cực, đồng thời nên đối xử với người khác như cách bạn mong được đối xử lại.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ đạt được một cột mốc thành công mới trong sự nghiệp của mình. Thành công này sẽ tạo ấn tượng rất tốt, và bạn mong muốn lặp lại kỳ tích này một lần nữa. Vào đêm trước Giáng sinh có thể sẽ phát sinh một số công việc như chuẩn bị cho bữa tiệc tại công ty, lựa chọn quà tặng hoặc trang phục. Khoảng thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối là quá ngắn và sẽ không giúp bạn hồi phục được sức lực để làm việc cho ngày hôm sau.

Những ảnh hưởng của quá khứ khiến bạn khó bắt đầu chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn chung thủy, nghiêm túc và rất coi trọng danh dự gia đình, chỉ là bạn chưa tìm thấy đối tác phù hợp mà thôi.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể hơi chậm chạp trong quá trình làm việc. Một điều rõ ràng rằng việc thiếu ngủ hay kiệt sức sau một ngày cuối tuần bận rộn sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Cố gắng nhanh chóng tiếp thêm năng lượng và trở lại công việc của mình.

Lên kế hoạch về các vấn đề tài chính cá nhân. Điều quan trọng là phải xem xét từng bước để tránh bị lung túng khi gặp những sự cố bất ngờ.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ quyết định mọi thứ khá nóng vội, quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống khác nhau.

Ánh mắt cực kỳ quan trọng để kiểm nghiệm xem tình cảm của đối phương dành cho mình tới đâu, nếu bạn không cảm nhận được ánh mắt của họ có chứa nhiều tình cảm dành cho bạn, bạn cũng không cảm nhận được sự nồng ấm thì đó cũng là một điều đáng bận tâm và nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Bạn là người tuyệt vời với tinh thần lạc quan hiếm có. Nếu bạn có thể lợi dụng những tính cách này một cách tích cực, khả năng của bạn sẽ nở rộ và bạn sẽ làm tốt trong những công việc ngoại giao, chính trị, luật pháp hay truyền thông.

Nếu một người nắm giữ tài chính gia đình, người còn lại sẽ có những bất ngờ khi hôn nhân đổ vỡ. Vì thế, đừng để nguyên nhân tài chính khiến cả hai cảm thấy cuộc sống trở nên bế tắc khi đường ai nấy đi.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bất an, đó có thể là nguyên nhân đến từ công việc, đó cũng có thể là chuyện tình cảm. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn.

Đừng bám víu tình cảm với người có những lời lẽ xúc phạm hay không coi trọng bạn bè lẫn người thân trong gia đình của bạn. Nếu không thể tôn trọng và dung hòa được tính cách với những người bạn yêu thương thì họ cũng không thể là đối tượng xứng đáng cho cuộc hôn nhân của bạn.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ, cả tin và quá đam mê.

Nên dùng tiền mặt để mua sắm chứ đừng dùng thẻ tín dụng. Theo thống kê, khi dùng thẻ tín dụng để mua sắm, bạn sẽ khó kiểm soát số tiền tiêu pha và dùng thẻ tín dụng, bạn sẽ phải chịu thêm một khoản chi phí phát sinh để trả lãi cho ngân hàng.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Tự tin với năng lực của mình bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như các mục tiêu khác trong cuộc sống.

Hãy thử tham gia một số tổ chức từ thiện, hay chăm sóc cho một người bạn đang gặp khó khăn. Khi dành thời gian cho người khác, bạn sẽ quên đi những rắc rối của mình. Khi bạn giúp đỡ được ai đó, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hôm nay không nên trì hoãn bất cứ điều gì trong cuộc sống cũng như trong công việc, bởi vì rất có thể bạn sẽ đạt được một số thành công lớn. Để làm được điều này, hãy cẩn thận theo dõi từng cử chỉ của các đối tác của bạn và cẩn thận phân tích trực giác của mình. Vào buổi tối, hãy dành sự quan tâm đến những người thân yêu. Một số người trong số họ có thể cần bạn tư vấn hoặc giúp đỡ.

Một yếu tố chắc chắn giúp đem lại thành công chính là quản lý tiền nong hợp lý. Vì thế, đừng cảm thấy ngại khi những ngày cuối năm mọi người thi nhau chi tiền để mua sắm còn bạn vẫn bình lặng như chẳng có chuyện gì xảy ra.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động. Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Nhưng để phát huy khả năng của mình bạn cần tập trung và dành nhiều thời gian tìm hiểu.

Hãy học cách tha thứ vì chỉ khi tha thứ cho những lỗi lầm của bản thân và người khác mới có được hạnh phúc. Điều này cần thời gian, nhưng khi những điều không hay qua đi, bạn sẽ thấy cuộc đời vẫn rất tươi đẹp.

Dù ở độ tuổi nào bạn cũng nên tiết kiệm hợp lý. Cuộc sống luôn biến đổi không ngừng, bạn cần học cách tiết kiệm và chi tiêu thông minh để không gặp khó khăn khi những điều không hay xảy đến.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>