Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/09/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Nhân Mã cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi chúng ta cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau.

ln202 binh xanh mau don 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/09/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tài Lộc Mẫu Đơn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương vì phán đoán thiếu suy nghĩ, căn cứ nên có những hành động xốc nổi. Bạn nên nên học cách thỏa hiệp, kiểm soát chặt chẽ cảm xúc của bản thân để không làm tổn thương tới người mình yêu quý chỉ vì những giây phút bốc đồng, mất bình tĩnh.

Nếu bạn đã xác định được mục tiêu rồi thì hãy cứ thẳng tiến về phía trước. Chòm sao này có thể tham khảo ý kiến của bạn bè nhưng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người ngoài cũng chỉ mang tính chủ quan. Dù là việc chung hay việc riêng thì khi đã bắt tay vào làm.

Bạn nên thận trọng với những lời mời đầu tư, đừng vội nghe xong đã lập tức đổ hết tiền bạc vào đó. Trước tiên là phải đầu tư cho mình có đủ kiến thức đã rồi mới ra quyết định. Có thể người khác thành công dễ dàng nhưng với bạn thì chưa chắc đã vậy. Hãy tìm hiểu và suy tính thật kĩ càng.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu cần tập kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình. Có thể bạn có kiến thức nên không muốn tiếp thu ý kiến của người khác, nhưng đây chính là lý do khiến bạn trở nên cứng đầu và cố chấp dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn với mọi người. Điều đó cũng khiến các mối quan hệ tình cảm rạn nứt, khó gắn kết lại.

Thế nhưng bất cứ ai cũng cần phải học hỏi, trau dồi bản thân, thực hành và áp dụng những điều mình có được để tiến bộ, biến nó trở thành hành trang, thế mạnh cho mình. Cũng tương tự như việc ăn kiêng, tập thể dục mục đích ban đầu là để giảm cân nhưng về lâu dài thì nó sẽ giúp duy trì một sức khỏe tốt.

Cung hoàng đạo này nên tuyệt đối thận trọng với bất cứ nguồn đầu tư mờ ám hay những mối quan hệ đối tác mập mờ. Rất có thể đang có một cái bẫy đáng sợ chờ đón bạn, chìa khóa đi tới thành công chính là kiên nhẫn, cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử trở nên dè dặt hơn vì sợ ai đó sẽ đánh giá. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai. Chúng ta không thể nào làm hài lòng tất mọi người vì thế hãy sống sao cảm thấy thoải mái nhất.

Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi. Xung quanh chòm sao này vẫn cũng rất nhiều người tốt đẹp.

Dù buổi sáng không phải đi làm thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải cực kì nhạy bén, bạn biết phải làm gì để người đối diện với mình cảm thấy thoải mái. Bạn là người ấm áp, được mọi người yêu mến không những ở sự tốt bụng mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi ai đó nhờ vả, thậm chí còn không cần báo đáp gì.

Đừng bao giờ nghĩ rằng ai đó thành công hơn bạn là vì họ may mắn hay có ai nâng đỡ đằng sau. Thế giới luôn biến động và việc lặp đi lặp lại những điều quen thuộc chính là sự thụt lùi và lạc hậu. Người thành công luôn học hỏi không ngừng, trau dồi thêm kiến thức và cải tiến bản thân.

Buổi tối chòm sao này có thể lên kế hoạch hẹn hò với nửa kia. Nhưng nếu hai người chỉ đến một địa điểm thì đó cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm, đối phương có thể thấy nhàm chán. Hãy thay đổi bầu không khí để hâm nóng tình yêu của mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đã tìm được mục tiêu của riêng mình và muốn dành toàn bộ nhiệt huyết, năng lượng thực hiện mọi việc. Nhưng bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, có thể chia nhỏ lịch trình công việc kết hợp nghỉ ngơi thì mới duy trì được năng lượng tới cuối chặng đường sự nghiệp của mình.

Chòm sao này thích được chú ý và cần sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người. Khi cảm thấy bất an thì bạn lại càng muốn phô trương hơn, điều này không tốt cho chuyện tình cảm vì người ấy cảm thấy không hòa hợp. Không ai hoàn hảo và cũng chẳng có mấy người không bị người khác lợi dụng.

Bạn đang bị che mờ mắt bởi chính lòng tốt và mối quan hệ của mình. Hãy làm những gì mình thấy thoải mái nhất, đến với những người khiến mình mỉm cười, mọi thứ còn lại sẽ chẳng còn quan trọng nữa. Ngoài ra để giải tỏa stress và áp lực bạn có thể thử một bộ môn thể thao nào đó.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có khả năng truyền cảm hứng sang cả người khác nữa. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp nhờ cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ ít ai có được, đây cũng là điều khiến cấp trên hài lòng và lấy đó làm gương để mọi người học tập. Cũng nhờ vậy mà con đường sự nghiệp của bạn cũng thuận lợi hơn và suôn sẻ hơn.

Quá khứ đã đi qua thì sẽ không bao giờ trở lại, nếu coi đó là bài học bạn sẽ thấy nó nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nhưng nhiều người lại để quá khứ trở thành gánh nặng mà chúng ta phải kéo lê mỗi ngày. Đừng hành hạ bản thân vì những điều thương tổn đã qua, hãy bước tiếp về tương lai tươi sáng hơn của mình.

Cũng vì quá xem trọng chi tiết nên chòm sao này có một điểm yếu là có cái nhìn thiếu linh hoạt. Chòm sao này nên nhìn toàn cảnh của vấn đề, có cái nhìn bao quát để đánh giá chính xác hơn, có thể nhìn ra sai sót mà vốn dĩ bạn tưởng rằng nó không đáng kể nhưng lại gây ra những trở ngại khá lớn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nếu như kế hoạch trong một ngày của bạn chỉ là đi làm rồi trở về nhà, hoặc thi thoảng lại tụ tập với bạn bè thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập một bộ thể thao yêu thích nào đó. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.

Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ nhận ra họ đã để chúng điều khiển bản thân mà không còn biết đến sở thích, suy nghĩ, cảm nhận của mọi thứ xung quanh. Nếu chỉ chạy mải mê kiếm tiến thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp trở nên hài hòa, gần gũi hơn. Có lẽ đôi lúc bạn cũng muốn để tâm hồn mình được tĩnh lặng sau những ồn ào, áo nhiệt của cuộc sống hay mải miết chạy theo những mục tiêu của mình. Khi đó bạn được là chính mình mà không cần phải bận tâm đến những bộn bề, lo toan.

Thói quen thức đêm, sử dụng đồ uống có chất kích thích hay thức ăn nhanh chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích trong một thời gian ngắn, nhưng về lâu về dài sẽ khiến sức khỏe ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn. Do đó chòm sao này nên hạn chế những thói quen có tác động tiêu cực đến cơ thể của mình.

Hãy dành thời gian để đọc sách, nghe nhạc hay chơi thể thao, miễn là làm những gì mình thích là được. Đây là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần và kích thích sự sáng tạo để tận dụng cho công việc. Ai cũng có một sức chịu đựng nhất định, cho nên khi cần thiết nên để mình nghỉ ngơi.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi chúng ta cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau.

Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói không cả đời, mà vấn đề là bạn biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được. Điều đó cũng sẽ khiến cung hoàng đạo này không được đánh giá cao.

Nếu bạn sử dụng điện thoại quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó đi một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian trò chuyện với nửa kia hoặc các thành viên trong gia đình. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên đừng để trôi qua một cách lãng phí.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nhụt chí hay nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn đến với thành công, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói không khi cần thiết.

Để từ từ bỏ được những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là không tiếp xúc với những người tuyên truyền điều đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình khá bốc đồng và không giữ nguyên tắc khi làm việc. Bạn luôn đi theo hướng riêng của mình, tự ý làm việc không cần quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Bạn cho rằng đó là độc đáo nhưng cách thức thực hiện của bạn lại không mang đến giá trị nào cả, cũng không đón nhận được sự ủng hộ.

Sự ảnh ảnh hưởng của điện thoại, máy tính… khiến nhiều người không thể rời xa được màn hình và quên mất rằng cuộc sống hiện tại đang diễn ra trước mắt mình. Cung hoàng đạo này vẫn luôn chăm chú vào điện thoại của mình, không trò chuyện gì khiến mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách.

Hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút được sống này, đừng lãng phí chỉ vì một chiếc màn hình điện thoại vô hồn. Cuối tuần cũng là thời gian để bạn nhìn lại chính mình và tìm cách cải thiện giúp mình tốt hơn. Buổi tối hãy để bản thân có chút thời gian riêng tư bên cạnh việc nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có một ngày vô cùng thuận lợi, nhất là những việc liên quan đến kinh doanh, nghệ thuật, pháp luật… Nếu bạn đang công tác trong những lĩnh vực này thì hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đến với mình. Bởi không phải lúc nào cũng suôn sẻ như vậy.

Chòm sao này là người mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Hãy tìm cho mình một nửa phù hợp, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và dành cho bạn tình yêu chân thành nhất.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để các thành viên có thể ở bên cạnh nhau, giúp gắn kết tình cảm và thấu hiểu hơn. Có thể là cùng đi dã ngoại hoặc đi chơi gần nhà, hay cùng ngồi trò chuyện, chia sẻ để tận hưởng niềm vui với mọi người.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/09/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>