Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/10/2020 đến 18/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình 7 ngày tới đây hết sức tập trung vào công việc. Bạn có nhiều mục tiêu, tham vọng và không ngại chia sẻ điều đó với những người mình tin tưởng. Nếu được làm việc với người cùng chí hướng, bạn càng như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu.

tm006 gia dinh chuot xanh tui tien Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/10/2020 đến 18/10/2020

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Gia Đình Chuột Bạch Ngọc Xanh

Bạch Dương

Tuần này cung hoàng đạo Bạch Dương đón nhiều tin vui. Công việc tiến triển suôn sẻ. Bạn không gặp phải bất kỳ sự cố nào, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa hơn trước. Bạch Dương dốc sức hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn nên được cấp trên khen ngợi. Về tài chính, bạn vừa kiếm ra tiền lại nhận được sự hỗ trợ của người khác nên tha hồ rủng rỉnh. Không phải lo lắng tiền bạc nên tinh thần cung hoàng đạo này khá thoải mái.

Kim Ngưu

Kim Ngưu gặp chút rắc rối trong công việc nhưng cũng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể tự xử lý nếu biết chủ động sắp xếp lịch trình, tập trung cao độ ngay từ đầu. Ưu điểm của bạn là biết lắng nghe, chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên ở đâu cũng được yêu mến. Tài chính duy trì ở mức ổn định. Kim Ngưu làm kinh doanh nên nắm bắt thời cơ khi nó đến thay vì chần chừ.

Song Tử

Công việc của Song Tử tuần này về cơ bản là ổn định. Mặc dù vẫn gặp phải những tình huống phát sinh nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến bạn hài lòng. Tài chính như ý nên cung hoàng đạo này có thể thực hiện nhiều dự định riêng. Dù vậy Song Tử cũng không nên chủ quan. Bạn chi tiêu cần có kế hoạch rõ ràng, hợp lý, tránh hoang phí. Sức khỏe Song Tử ổn định nhưng chuyện tình cảm sẽ ‘vấp váp’ một chút.

Cự Giải

Cự Giải có một tuần êm đềm trôi chảy, chỉ riêng chuyện tình cảm là không được như mong đợi. Cung hoàng đạo này đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị trong quá trình làm việc. Cấp trên vô cùng ủng hộ và dành không ít lời khen cho bạn. Nếu tiếp tục phát huy nguồn cảm hứng sáng tạo hiện tại, cơ hội thăng tiến của bạn sẽ ngày càng rộng mở. Tình hình tài chính của Cự Giải không có gì để chê trách hay lo lắng.

Sư Tử

Công việc của Sư Tử diễn ra tốt đẹp đúng như dự định. Dù được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn nhưng bạn vẫn hoàn thành xuất sắc. Sư Tử nhờ vậy mà chứng minh được năng lực, khiến mọi người ghi nhận. Lời khuyên dành cho bạn là đừng để những lời khen làm chủ quan. Tài chính trong tuần không mấy lý tưởng. Cung hoàng đạo này cần học cách quản lý tài chính thật tốt.

Xử Nữ

Tâm trạng của Xữ Nữ tuần này lên xuống như… thời tiết. Công việc sẽ gặp chút trục trặc nhưng nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp mà bạn vượt qua được. May mắn ghé thăm giúp cung hoàng đạo này ký được nhiều hợp đồng mới và cải thiện thu nhập. Chỉ cần bạn tập trung cao độ và nỗ lực hết mình thì chắc chắn thành công. Xử Nữ hạnh phúc vì cuối cùng công sức cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Thiên Bình

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tuần này có nhiều chuyển biến tích cực. Chẳng mấy khi có cơ hội tốt đến với mình nên bạn hãy cố gắng nắm bắt và tận dụng nhé! Công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng cung hoàng đạo này không dễ nản lòng. Tin vui là phương diện tài chính vẫn duy trì sự ổn định. Khả năng kiếm tiền của người thuộc cung Thiên Bình là không thể bàn cãi.

Bọ Cạp

Bọ Cạp có xu hướng gặp phải đôi chút rắc rối vào đầu tuần. Tuy nhiên bạn lại xem đây là cơ hội để thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình. Tài chính trong tuần không có nhiều biến động, các nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng tiến rất rõ. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo Bọ Cạp cũng rất đề cao việc quản lý chi tiêu. Bạn ngày càng có ý thức tích lũy, tiết kiệm cho những dự định trong sau này.

Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã tuyệt vời như ngôn tình vậy. Những người còn độc thân có cơ hội tìm được tình yêu lý tưởng. Công việc cũng không còn áp lực như trước nên bạn khá thoải mái, thong dong. Có thể nói sau những biến cố bất ngờ xảy đến, cuộc sống của Nhân Mã đã trở về đúng quỹ đạo. Tài chính tuần này cần phải được thắt chặt hơn. Bạn thực sự nên chú ý điều này.

Ma Kết

Ma Kết cần kiên nhẫn và chân thành hơn trong chuyện tình cảm. Hãy vững vàng với lựa chọn của trái tim đừng vì bất cứ tác động ngoại cảnh nào mà làm ảnh hưởng tới tương lai và hạnh phúc của mình. Ngoài ra bạn cũng nên quan tâm hơn đến người thân trong gia đình. Công việc trong tuần tiến triển rất tốt. Nếu gặp phải khó khăn hay trở ngại thì cung hoàng đạo Ma Kết cũng sẽ được giúp đỡ để vượt qua.

Bảo Bình

Bảo Bình 7 ngày tới đây hết sức tập trung vào công việc. Bạn có nhiều mục tiêu, tham vọng và không ngại chia sẻ điều đó với những người mình tin tưởng. Nếu được làm việc với người cùng chí hướng, bạn càng như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu. Tuần này Bảo Bình cần tránh đưa ra quyết định mạo hiểm khiến bản thân tiền mất tật mang. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước mỗi lần rút ví nhé!

Song Ngư

Song Ngư đón nhận nhiều may mắn trong tuần. Mặc dù có nhiều vấn đề xảy ra nhưng bạn vẫn giải quyết ổn thỏa mọi chuyện. Những người xung quanh rất nể trọng cách ứng phó linh hoạt trước khó khăn của cung hoàng đạo này. Tài chính có xu hướng bị hao hụt nhanh do nhiều khoản bất ngờ phát sinh. Chuyện tình yêu thăng hoa rực rỡ. Song Ngư và người ấy khiến nhiều người ghen tỵ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/10/2020 đến 18/10/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>