Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/9/2015 đến 13/09/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới các sao cùng Blog Phong Thủy khám phá xem có điều gì mới mẻ chào đón không nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu gặp khá nhiều thuận lợi trong tuần này, công việc tiến triển tốt đẹp nhưng đồng thời, bạn cũng phải hy sinh nhiều thời gian ở bên gia đình…

chuoi hong luc bao S2067 3168 01 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/9/2015 đến 13/09/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Vòng Tay Hồng Lục Bảo

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Công việc đang gặp hồi phát đạt, do đó tiền bạc cũng đến lúc hanh thông. Có tin vui về tình cảm. Thân nhân có người bệnh hoạn sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Tránh chỗ tiệc tùng đông người.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu gặp khá nhiều thuận lợi trong tuần này, công việc tiến triển tốt đẹp nhưng đồng thời, bạn cũng phải hy sinh nhiều thời gian ở bên gia đình, khiến Ngưu dễ cảm thấy buồn bã và mất mát. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cần khắc phục những nỗi sợ hãi và lo lắng trong lòng.

Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân có thể tăng nhân duyên với người khác giới khi đi du lịch hay thay đổi môi trường mới.
Song Tử (21/5 — 21/6)

Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn của bạn. Chỉ cần kiên nhẫn và đừng nóng nảy thì những khó khăn tự nó sẽ giải quyết xong. Có tin vui hay bạn thân ở xa về thăm và mang đến cho bạn những tin tức mới lạ mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, nhưng chớ nên để bị lôi cuốn vào những trò chơi có tính cách đỏ đen.
Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải cần chú ý và cẩn thận trong tất cả mọi động thái có liên quan tới lĩnh vực tài chính. Bạn tuyệt đối không nên đưa ra quyết định hùn vốn hay đầu tư nào khi chưa nắm rõ thông tin về kế hoạch cũng như đối tác của mình.

Bù lại trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội nhận được tình cảm chân thành từ ai đó. Cự Giải hãy cứ là chính mình, người ta thích bạn vì chính con người thật của bạn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bạn nên tránh những cuộc tranh luận hay gây gổ với người cộng sự dù bạn có lý đi chăng nữa. Một sự thương thảo làm ăn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi lộc. Bạn cũng nên chia sẻ niềm vui với những người thân. Nên xem xét lại cơ sở làm ăn và chỉnh trang lại cho mỹ thuật, ngăn nắp. Cuối tuần, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tạo cơ hội làm ăn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ tăng tốc rất sớm trong thứ hai, dù mới bước qua đợt nghỉ cuối tuần. Bạn có thể nảy ra một ý tưởng mới, mở ra bước ngoặt. Thứ ba và thứ tư, bạn cần quan tâm tới các mối liên kết trong cuộc sống. Hãy cư xử thận trọng, nếu bạn không muốn sứt mẻ bất kỳ mối quan hệ nào. Nếu bạn muốn nhanh hơn nữa, bạn sẽ mãn nguyện vào thứ năm và thứ sáu. Bạn cũng sẽ cần đứng lên bảo vệ quyền lợi của mình. Một chuyến du ngoạn nho nhỏ hoặc một trải nghiệm mới mẻ đang chờ bạn vào cuối tuần.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nên cẩn thận với những thông tin đồn thổi, suy xét cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn. Tâm trạng của Thiên Bình dường như không tốt lắm, dễ nổi nóng và xúc động.

Bạn hãy xác định rõ mục tiêu, giới hạn của mình, cố gắng chung sống hài hòa với tập thể. Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này khá suôn sẻ, cuộc sống tràn đầy màu sắc và niềm vui.

Thần Nông (23/10 — 21/11)

Thần Nông có thể bị ảnh hưởng bởi những trải nghiệm không vui trong quá khứ, tâm trạng không ổn định, hoặc quá mong mỏi cảm giác an toàn mà không dám tiến về phía trước.

Tuần này, Thần Nông sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng, bạn cần gạt bỏ suy nghĩ của người khác và chú trọng đến bản thân mình. Trước khi mở miệng, hãy cân nhắc thật kỹ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn lo lắng cho người ta quá chu đáo như vậy mà người ta chẳng để tâm đến. Điều này khiến bạn chán nản và đôi khi cảm thấy bực bội. Từ đó bạn đâm ra có thái độ tiêu cực, cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm đến chuyện này nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Thứ hai, bạn không có duyên với kế hoạch ngắn hạn đâu. Nhưng bạn chớ lo lắng, vì bạn sẽ gặp thuận lợi khi nhìn xa hơn về tương lai. Thứ ba và thứ tư, trí tưởng tượng có cơ hội phát huy. Bạn được ghi nhận nhờ khả năng sáng tạo xuất sắc. Nếu bạn làm việc liên quan tới âm nhạc, nghệ thuật, biểu diễn, bạn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh mẽ. Thứ năm và thứ sáu, khi đã nhận trách nhiệm, bạn cực kỳ nghiêm túc và cố chấp. Cuối tuần, sự nghiêm túc đó sẽ chuyển sang các hoạt động vui chơi và lãng mạn.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Kế hoạch và dự định của Bảo Bình trong tuần này thường xuyên xảy ra trì hoãn hoặc thay đổi. Nguyên nhân xuất phát từ chính tính cách thiếu quyết đoán, thiếu thực tế và cách làm việc kém khoa học, không chịu lên kế hoạch chi tiết của bạn.

Nếu không mau chóng xem xét lại tình hình, nhìn nhận lỗi lầm một cách nghiêm túc và tìm ra phương án sửa đổi, bạn sẽ còn phải chịu cảnh trì trệ này một khoảng thời gian dài.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư nên bớt lý tưởng hóa mọi việc và có cái nhìn thực tế hơn vào cuộc sống, điều này sẽ giúp bạn sáng suốt hơn để hướng tới mục tiêu của mình.

Bên cạnh đó, Song Ngư có thể phải đối mặt với bất hòa trong gia đình, hoặc cảm giác khó chịu khi cuộc sống bị bó hẹp, bạn có thể tìm kiếm thư giãn cho tâm hồn bằng cách đi du lịch đâu đó
Về tình cảm, Song Ngư độc thân đang cảm thấy thật cô đơn, mong ước nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/9/2015 đến 13/09/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>