Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/11/2014 đến 09/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Khám phá tuần mới của bạn cùng Blog Phong Thủy nào. Tuần này Kim Ngưu cần tỉnh táo và mạnh mẽ hơn trong công việc, còn Sư Tử à, những ý tưởng mới mẻ tìm đến với bạn trong tuần này và hoàn toàn cuốn hút bạn, nó giúp thay đổi mọi điều đó.

d138 tam da dong Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/11/2014 đến 09/11/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tam Đa Đồng

Bạch Dương (21/3 — 19/4 )

Vào ngày thứ hai, Bạch Dương sẽ có nhiều điều cần hoàn thành. Bạn có thể cảm thấy bị quá tải. Do vậy, hãy lập ra một danh sách những việc cần làm và xử lý từng bước. Khi bạn lần lượt gạch bỏ các đề mục, bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều. Thứ năm hoặc thứ Sáu, bạn sẽ rảnh rỗi hơn. Một người bạn sẽ mời Bạch Dương đi chơi xa hoặc tiệc tùng. Bạn nên nhận lời để có thêm kỉ niệm, hoặc trải nghiệm về mặt xã hội. Cuối tuần, bạn có thể làm theo đúng tâm trạng của mình. Nếu bạn thích đi chơi, hãy đi. Còn nếu không, bạn có thể từ chối và ở nhà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngay từ đầu tuần, Kim Ngưu cần tỉnh táo và mạnh mẽ hơn trong công việc. Bạn cần tự tin về vai trò của mình và đừng sợ người khác sẽ đánh giá bạn là kiêu ngạo. Đặc biệt trong thứ Tư, bạn cần thể hiện tốt khả năng và bảo vệ quyền lợi của mình. Những ai coi bạn là kiêu ngạo chỉ vì họ đang ghen tị với bạn thôi. Điều quan trọng là bạn bè luôn ủng hộ nhiệt tình Kim Ngưu. Thứ Năm hoặc thứ Sáu, bạn nên gặp gỡ bạn bè. Họ sẽ giúp bạn khôi phục lại nguồn năng lượng và sự tự tin. Cuối tuần, bạn sẽ khá bận rộn đấy nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngày thứ Hai và thứ Ba sẽ trôi qua khá chậm rãi. Mỗi ngày một khác, nên bạn không phải lo lắng nếu làm việc gì cũng thấy chậm. Đến thứ Tư, bạn sẽ lại xoay như chong chóng. Dù bận rộn tới mức nào, bạn vẫn nên thường xuyên liên lạc và cập nhật tin tức với mọi người xung quanh nhé. Sau hai ngày đó, chiều thứ Sáu, bạn sẽ cần phải được thư giãn và tân trang lại nhan sắc để phục hồi sức sống. Bạn nên kéo dài công đoạn chăm sóc bản thân sang đến cuối tuần. Hãy ôm lấy một cuốn tạp chí và đừng ra khỏi giường cho đến khi bạn bị réo gọi nha.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Mọi thứ dường như diễn ra khá chậm trong hai ngày đầu tuần. Cuộc sống là vậy, có những ngày ồn ào, có những ngày tĩnh lặng, và đừng quá đắm chìm vào nó nha, hãy làm chủ những bước chân của bạn. Hai ngày thứ Tư và thứ năm, bạn bỗng biến mình thành chú gà ngốc nghếch cứ chạy vòng quanh, và l ời khuyên tốt nhất là hãy duy trì việc giao tiếp với mọi người, dù mọi việc có xáo trộn thế nào đi nữa. Thứ Sáu, bạn cần một sự nhìn nhận nghiêm túc về sức khỏe, hình thức, và đã đến lúc cần phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân mình. Kiếm một tạp chí nào đó và dành cho mình một chủ nhật nằm “nướng” trên giường, thật thú vị.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những ý tưởng mới mẻ tìm đến với Sư Tử trong ngày đầu tuần và hoàn toàn cuốn hút bạn. Dường như nó giúp thay đổi mọi điều. Đây không phải là thứ diễn ra hàng ngày, và sẽ không lặp lại một lần nữa. Vậy thì hãy đón nhận. Vào ngày thứ Ba và thứ Tư, ngược lại, chẳng có gì mới mẻ, cộng vào đó là những mối lo lắng về sự nghiệp chiếm trọn tâm trí bạn. Thứ Năm là thời điểm để kết nối, gần gũi với bạn bè. Khoảng thời gian cuối tuần, các hoạt động nhóm và tập thể là trọng tâm của bạn đấy nha.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống sẽ thay đổi đôi chút trong ngày đầu tuần, nhưng đó dường như là những biến chuyển tích cực và cần thiết, đó thứ mà bạn mong muốn. Dường như đây là cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ. Vào ngày thứ Ba và thứ Tư, sự sáng tạo của bạn càng lên cao, sau đó, thứ Năm, bạn sẽ chú tâm tìm một giải pháp tốt cho vấn đề nào đó trong gia đình. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn sẽ tiếp tục cân nhắc về điều này, nhưng Chủ Nhật sẽ đưa bạn quay trở lại với những ưu tiên cá nhân khác.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Nhiệm vụ của Thiên Bình trong hai ngày đầu tiên của tuần mới là tập trung tối đa vào những gì đang làm, l uôn duy trì phong độ thật tốt. Bạn không cần phải hy sinh nhiều thời gian cho người khác cốt chỉ để tạo ấn tượng tốt hay làm họ vui lòng, bạn còn có việc riêng của bạn nữa chứ, cố gắng cân bằng nha. Những ngày giữa tuần, bạn cứ mạnh dạn thực hiện những gì dự tính làm, đừng sợ và đừng trì hoãn. Và khi muốn dành những ngày cuối tuần cho người mình yêu dấu, hãy tạo sự khác biệt và đổi mới cho không khí buổi hẹn của hai bạn: làm điều gì đó mà cả con tim và lý trí đều cảm thấy vui và hài long nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp nên sẵn sàng chuẩn bị chào đón những người mới và những điều hoàn toàn khác lạ xảy ra trong đầu tuần này nhé. Với nguồn năng lượng dồi dào và sự sôi nổi mãnh liệt hiện tại, bạn đang chuẩn bị cho những thay đổi và bước ngoặc lớn. Mặc dù vậy, từ thứ Tư trở về sau, bạn nên “hãm phanh” và đi chầm chậm lại, cẩn thận và tinh tế hơn với người khác, đừng “dẫm” lên lối mòn của người khác dù chỉ là vô tình. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày cuối tuần: luôn thành thật, khiêm nhường, quan trọng hơn là phải đặt cái tôi sang một bên…Nếu làm được như thế bạn sẽ thấy ngày cuối tuần trôi qua thật ý nghĩa đấy.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Có vẻ như đầu tuần này đem đến cho Nhân Mã khá nhiều nhiệm vụ khác nhau ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng nếu bạn tận tâm hoàn thành chúng thì không những sẽ hạn chế được tối đa áp lực, mệt mỏi mà còn tăng thêm sự hài lòng cho chính mình. Đôi khi chính bạn có thể kiểm soát được những căng thẳng đó. Thứ Tư đến thứ Sáu, công việc và tình cảm sẽ trở thành tâm điểm. Cách bạn cố gắng để đưa những vấn đề đó lên một tầm cao hơn sẽ hứa hẹn nhiều điều rất thú vị và vui nhộn. Những gì bạn thể hiện bây giờ rất tuyệt vời. Ngày cuối tuần, đừng trách mắng người khác hay cả chính bạn khi mọi chuyện không được hoàn hảo như mong đợi. Kiên nhẫn và luyện tập thường xuyên là bài học quan trọng bạn cần luôn ghi nhớ.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Chìa khóa thành công dành cho Ma Kết trong hai ngày đầu tuần là: kiên nhẫn và bình tĩnh tối đa. Những việc đòi hỏi thời gian và sức lực thì bạn lại lãng phí và vùi đầu vào “chiến đấu” kinh hồn, có những người, những thông tin nghe tưởng chừng rất thú vị và ngọt ngào nhưng hãy kiểm tra lại tính xác thực nha. Tuy thế, đến thứ Tư thì bạn có thể tin tưởng vào linh cảm của mình và đặc biệt là mọi việc dường như diễn ra rất đúng lúc, đúng nơi đến nỗi gần như không có việc gì bạn không thể làm được cả. Trong ngày cuối tuần, khi một ý tưởng hay một kế hoạch nào xuất hiện thì bạn hãy cho chúng thời gian để nó phát triển thêm, cũng như điều chỉnh lại cho tốt hơn. Điều quan trọng là bạn phải luôn chú tâm và hăng say vào những việc đó.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nếu như Bảo Bình cảm thấy các cơ hội của bạn có nguy cơ mờ dần, yếu dần thì điều duy nhất phải làm là luôn kiên trì, bền chí với tất cả những gì đã kỳ vọng. Tuy nhiên, bạn hãy nhìn xa và trông rộng hơn, chứ đừng để những gì đang diễn ra làm khó chịu nha. Hãy hành động, đừng bỏ cuộc. Và nếu như bạn muốn thực sự đạt được điều gì đó cho mình thì hãy chịu khó đợi đến thứ Tư, thứ Sáu. Đó có thể là một thành tích trong công việc hay tiến triển trong chuyện tình cảm …tất cả sẽ là của bạn. Ngày cuối tuần, cẩn thận với những gì bạn nghe hay được giới thiệu, bây giờ chưa phải là lúc để làm liều đâu nha, cứ bám vào những gì bạn đã biết và đã rất tin tưởng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Tin vui cho Song Ngư trong ngày đầu tuần này đây: bạn thể hiện rất tốt, làm rất tốt trong công việc và học tập và lý do tốt nhất có thể giải thích cho việc này là: sự tự tin giúp bạn đạt được những thành tích đó. Thứ Tư và thứ Năm, một chuyện lạ xảy ra và thật lạ khi bạn bị nó cuốn hút vào đó rất nhiều, gần như là dồn hết mọi thời gian và năng lượng cho nó và làm lơ những người xung quanh. Ôi lạ quá nhỉ, điều bí ẩn đó là gì thế, chuẩn bị khám phá nào. Nguồn năng lượng của bạn trong ngày cuối tuần cũng rất mạnh mẽ, sẽ rất vui nếu bạn biết cách tận dụng nó, nếu không sau này sẽ tiếc à nghen.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/11/2014 đến 09/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments