Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 07/6/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng việc giữ khoảng cách với mọi người mang đến niềm vui không thể tả cho Bò Cạp. Bạn cảm thấy bản thân đang sống trong tự do, được thoải mái làm bất cứ chuyện gì và nhận ra được con người thật của chính mình.

tam tinh tren de go y143 01 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 07/6/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên thực hiện nghiêm túc những cam kết hay lời hứa trong ngày thứ Ba này, bởi vì chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của bạn đó. Mặt khác, chuyện tình cảm đang có những tiến triển tích cực, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm hơn, nhưng hãy chú ý đừng quá vội vã nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang tiến triển rất tốt và đã đến lúc bạn nên đưa nó lên một tầng cao mới. Đừng cứ mãi duy trì vị trí bạn bè trong khi hai bạn đã cặp kè với nhau được một thời gian nhất định. Tuy có tiền bạc dư dả nhưng Kim Ngưu cũng vẫn phải tiếp tục giữ thói quen chi tiêu tiết kiệm đấy nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ý tưởng vào đầu ngày gây được sự chú ý cho Song Tử, nhưng để hiện thực hóa thì cần thời gian và tài chính. Bạn cần nên phân tích tình huống thật cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, những cử chỉ quan tâm của Song Tử mang đến không khí thật ấm cúng trong gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên dành nhiều thời gian trong hôm nay để suy nghĩ một chút về công việc hiện tại của mình. Dĩ nhiên là không có rắc rối nào đang xảy ra cả nhưng chắc chắn bạn cũng cảm thấy có cái gì đó không ổn ở đây đúng không?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quản lí quỹ thời gian cá nhân rất tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, sự nóng vội có thể là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối khó kiểm soát vào cuối ngày. May mắn là Sư Tử nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ một vài người bạn thân, mọi việc sẽ dần đi vào ổn định, đừng lo gì cả nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, nếu bạn gặp khó khăn trong cuộc sống thì hãy quay về trong vòng tay của gia đình. Sẽ có những lúc bạn bị tổn thương, bị người khác xem thường và không thể tự đứng lên bảo vệ bản thân nhưng bạn cũng đừng vì thế mà cảm thấy thương hại chính mình bởi xung quanh bạn còn có rất nhiều người sẵn sàng che chở cho bạn cơ mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dễ nổi nóng với mọi người và sẵn sàng “bốc hỏa” với bất kì ai. Có thể do thời tiết, mà cũng có thể do tâm trạng bạn không thoải mái, dường như đang có vướng bận gì trong lòng mà chưa giải tỏa được. Nếu trò chuyện được với bạn thân hoặc ba mẹ thì quá tốt, nếu không thì cố gắng không nên gặp gỡ nhiều người mà hãy tìm khoảng không gian yên bình cho mình mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc giữ khoảng cách với mọi người mang đến niềm vui không thể tả cho Bò Cạp. Bạn cảm thấy bản thân đang sống trong tự do, được thoải mái làm bất cứ chuyện gì và nhận ra được con người thật của chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ hơi vất vả trong ngày mới này, một phần vì máu phiêu lưu trong bạn bùng nổ mãnh liệt và do vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những cơ hội mang nhiều rủi ro.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đã đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng: dành tất cả số tiền hiện có cho gia đình. Tuy vậy, suy nghĩ tích cực này có thể khiến cuộc sống riêng tư của bạn gặp khá nhiều khó khăn nên tốt nhất hãy có một sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Chúc bạn may mắn!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất nổi bật trong ngày thứ Ba này, diện mạo chỉn chu và tài năng nói khéo léo chiếm được cảm tình từ mọi người. Nhưng cũng không ít lời phê phán dành cho thái độ của bạn đâu đó, phần đông cho rằng Bảo Bình quá kiêu ngạo. Tuy nhiên, qua một vài lần tiếp xúc thì những định kiến này sẽ nhanh chóng bị xóa tan, thay vào đó là sự yêu quý mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn hơi trầm tính trong ngày thứ Ba này, một phần cũng do có quá nhiều chuyện phải bận tâm, đặc biệt là việc học hành. Nếu linh hoạt tham vấn những bạn bè đi trước thì Song Ngư hoàn toàn có thể tìm ra được hướng phấn đấu riêng cho bản thân. Tuy nhiên, hãy nên hỏi ý kiến ba mẹ trước đã nghen.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 07/6/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>