Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Tình yêu của Sư Tử đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và tận dụng từng giây từng phút được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

ln190 phat di lac vang 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Tay Cầm Nén Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ ba hung cát đan xen. Công việc có khối lượng lớn và có sự thay đổi, xáo trộn khiến Bạch Dương cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, đây lại chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực sáng tạo và lãnh đạo của bản thân mình đấy.

Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, nỗi đau nào rồi cũng sẽ lành vì thế trong chuyện tình cảm Bạch Dương đừng quá bi lụy. Điều này không tốt chút nào đâu đấy.

Bạn cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Tiết kiệm là tốt nhưng chỉ tiết kiệm khi chi tiêu những thứ không hợp lý, còn về việc ăn uống cần phải đủ chất nhé.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay cảm thấy hơi bối rối, thấy chút bức bối trong mối quan hệ hiện tại, không có không gian riêng, và thậm chí muốn từ bỏ. Sự bất an khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy tình yêu thật quá mong manh, tình yêu khi mới bắt đầu thì nồng nhiệt nhưng rồi dần trở nên nhàm chán.

Công việc hôm nay không vất vả nhưng đòi hỏi có nhiều việc quan trọng phải giải quyết nhanh chóng. Bạn nên cân nhắc, làm việc một cách nghiêm túc để đạt được hiệu quả nhất định nhé.

Không quan tâm tới tình hình sức khỏe là sự tệ bạc với bản thân lớn nhất đấy. Thức khuya buôn chuyện với người yêu hay xem phim truyền hình, lang thang trên mạng là thói quen không hay chút nào, cố gắng đi ngủ sớm đi nào.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hơi chán việc nhưng cần phải củng cố tinh thần ngay tức khắc nhé. Đừng để tâm trạng riêng, chuyện tình yêu không như ý mà làm ảnh hưởng hiệu quả công việc. Đây là thời điểm bạn có thể đầu tư thời gian và năng lượng cho lĩnh vực mà bạn theo đuổi, bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, đó có thể là tấm lòng bao dung, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Có thể nói, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Bạn cần phải học cách kiểm soát căng thẳng bằng cách dừng kiềm chế nó trong một khuôn khổ nhất định.

Bạn và người ấy đang tận hưởng cuộc sống hiện tại. Bạn thích cảm giác được ở bên nhau, ngay cả khi cả hai không nói gì, nhưng chỉ cần bên nhau là đủ. Điều đó mang lại cảm xúc ấm áp và hạnh phúc mạnh mẽ.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ mắc sai lầm kể cả bạn làm gì đi nữa. Thế nhưng bạn không cần phải cố gắng lúc nào cũng đúng và cũng đừng cố gắng không mắc sai lầm hoặc để cảm thấy hối hận. Bạn hãy dũng cảm sai thì làm lại, quan trọng là đầu óc được nhẹ nhàng.

Dường như chòm sao vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Ai độc thân thì vẫn tiếp tục duy trì trạng thái này, bạn không dễ dàng tìm kiếm được nửa kia của mình. Có thể dễ dàng “cảm nắng” một anh chàng đẹp trai, nhưng để Cự Giải tiến tới tình yêu thì lại là câu chuyện khó.

Trong công việc nếu biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu của Sư Tử đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và tận dụng từng giây từng phút được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Đừng sợ hãi những căng thẳng. Các phản ứng tâm lý và thể chất xuất hiên từ căng thẳng đòi hỏi chúng ta phải tăng cường các giác quan để chiến đấu chống lại nó, vì vậy một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm là biến nó thành nguồn động lực thúc đẩy bạn vượt qua mọi thử thách.

Sư Tử đang rất cần sự riêng tư dù là đang làm việc hay thư giãn. Nếu phải làm việc trong văn phòng với nhiều người, bạn sẽ đeo tai nghe và chỉ thích ở trong thế giới của mình. Tuy nhiên, cuối ngày bạn lại vô cùng thích thú khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ làm việc với tinh thần lạc quan cùng sự tự tin sẽ giúp công việc của bạn được tiến hành thuận lợi. Hôm nay sẽ là một ngày làm việc chăm chỉ và hiệu quả. “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” hiểu được điều này bạn mới biết cách tập hợp ưu thế và sức mạnh của mọi người xung quanh để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Thế giới rộng lớn, đối với rất nhiều sự việc, dù không mong muốn, chúng ta đều bất lực. Không có cuộc sống của ai là hoàn toàn phẳng lặng, quan trọng là bạn nhìn nhận nó thế nào. Lạc quan đối diện dù tốt hay xấu, để lòng luôn thanh thản, không bứt dứt là tốt rồi.

Xử Nữ cảm thấy bế tắc và hối hận trong tình yêu, tình bạn, tình thân. Các mối quan hệ đều đang có vấn đề mà bạn thì chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa được nên đành buông xuôi, phó mặc. Có những chuyện, chỉ có thời gian mới xoa dịu và làm lành những tổn thương, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bất luận làm gì Thiên Bình đều phải thận trọng, tự lực tự cường, có ý thức trách nhiệm cao nhất. Chỉ một phút sơ sẩy thôi bạn sẽ phải gánh hậu quả rất nặng nề đấy. Nên tốt nhất là ngoài chuẩn bị phương án kĩ càng, hãy ghi ra giấy nhớ các việc cần làm và dán ở nơi dễ thấy.

Đừng quá tham công tiếc việc, dành cả thanh xuân cho sự nghiệp bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều những điều thú vị ngoài kia đấy. Bạn sẽ không có thời giờ để thưởng thức thiên nhiên, không biết sống hồn nhiên đơn giản, và không đủ tâm trí khoáng đạt để yêu thương.

Tình duyên nở rộ, bạn đã dành được trọn vẹn tình cảm từ đối phương, khiến người ấy cảm thấy hết sự chân tình, ân cần của mình. Hai người yêu thương nhau hết lòng và luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Bạn nên trân trọng người bên cạnh này nhé, họ chính là quý nhân của bạn.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc hiện tại của Bọ Cạp đã không còn phù hợp với khả năng phát triển của bản thân, nhưng bạn đang khá an phận thủ thường không muốn tìm chỗ mới. Khi đồng nghiệp đưa ra những ý kiến đóng góp, bạn cũng không muốn lắng nghe.

Đừng xem nhẹ chuyện tình cảm và cho rằng chỉ cần công việc là đủ. Mỗi người đàn ông đều cần một người phụ nữ thông minh ở bên cạnh. Sự tinh tế, khả năng thấu hiểu và đồng cảm sẽ giúp cả hai dễ dàng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Bọ Cạp có năng lực nhưng không có tinh thần tập thể, làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích chỉ huy nên có thể sẽ không được đồng nghiệp, bạn học yêu mến. Bên ngoài họ rất niềm nở nhưng bên trong sẽ không nể phục và ngầm chống đối bạn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã điềm tĩnh trong các quyết định, điều này đã giúp bạn thực hiện tốt phần việc của mình. Trong công việc bạn không sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, hãy tìm cách thay đổi để tránh bản thân bị cô lập. Cố gắng nói chuyện với những người xung quanh để mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Chòm sao này dễ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm, có thể có người sẽ bị phản bội, người yêu bạn lăng nhăng, không thành thật. Nếu thực sự không thể tiến xa hơn với nhau thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này.

Dường như những gì bạn thể hiện ra ngoài không cho thấy tính cách thực sự của bạn. Vốn là người vui vẻ, tốt bụng, mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành nhưng bạn thể hiện ra ngoài là sự lạnh lùng, khó gần.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong cuộc sống, Ma Kết tránh làm việc theo cảm tính. Bất luận làm việc gì cũng nên cân nhắc thận trọng, ngoại trừ dựa vào cảm tính còn phải tự mình điều tra, phân tích và thương lượng. Thành công chỉ đến với người có chuẩn bị mà thôi, cố gắng lên nhé.

Tình cảm của con giáp này không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Tối nay, Ma Kết nên ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe mạnh, ăn uống và có thể đi ra ngoài xả stress nhé. Dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đang gặp căng thẳng. Một cuộc sống mà không có căng thẳng là điều không thể. Chỉ đơn giản là bạn không thể loại bỏ tất cả căng thẳng đó ra khỏi cuộc sống của bạn thôi. Ngay khi căng thẳng này được loại bỏ, một sự căng thẳng khác sẽ nhanh chóng xuất hiện thôi. Vì thế, nhiều lúc học cách “sống chung với lũ” mới giúp bạn tỉnh táo tìm ra hướng giải quyết cho bản thân.

Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của Bảo Bình có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi. Bạn lại vẫn nóng tính không học được cách kiềm chế, khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn.

Công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó. Hãy để ý đến các ý tưởng khi nó nảy ra trong đầu bạn. Nếu cần hãy ghi hết chúng ra giấy. Và nếu trực giác cho bạn biết chúng hấp dẫn, hãy dũng cảm theo đuổi.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đã nỗ lực hết mình để làm điều gì đó, bạn sẽ không phải tự hỏi liệu bạn có thể làm được nhiều hơn nữa không. Đã đến lúc bạn bắt đầu tha thứ cho chính mình rồi, đến lúc bạn phải vượt qua và buông bỏ những gánh nặng mà chính mình tự tạo ra. Đừng quá khắt khe với bản thân.

Về tình cảm, hai người có thể phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên. Hãy kiềm chế, bình tĩnh và giải quyết một cách sáng suốt.

Bạn sẽ có nhiều nỗi lo âu và không ít lần gặp khó khăn trong công việc. Nhiều người trong chúng ta muốn đảm nhận và giải quyết những trở ngại một cách độc lập. Tuy nhiên, giải pháp khôn ngoan là nhờ sự hỗ trợ của người khác, nhất là những công việc không phù hợp với chuyên môn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 24/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>