Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/11/2014 đến 30/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới này có gì đặc biệt với các cung hoàng đạo, cùng Blog Phong Thủy khám phá cho tuần mới từ 24/11/2014 đến 30/11/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng học cách kiên nhẫn là nhiệm vụ chính của Bạch Dương trong tuần này, còn Ma Kết cũng nên tránh xa những ảo tưởng mà bạn đặt ra nhé, không thực tế tí nào đâu!

E319 Phat di lac nho 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/11/2014 đến 30/11/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Tăng Tài Tấn Lộc

Bạch Dương (21/3-20/4)

Học cách kiên nhẫn là nhiệm vụ chính của Bạch Dương trong tuần này. Cố gắng phát triển các kỹ năng mềm bằng cách hợp tác với những người khác. Bạn nên nỗ lực để kiềm chế việc lựa chọn một cách bốc đồng và xem xét kỹ hậu quả trước khi nói hoặc hành động.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu rất chuyên tâm vào những công việc chính nhưng cũng đừng bỏ qua những mong muốn đang thôi thúc mạnh mẽ trong bạn. Nếu bạn cảm thấy nản chí, thất vọng hãy cố gắng để hiểu vấn đề và nắm phần chủ động. Đừng ngần ngại thừa nhận bạn cần sự tác động và hỗ trợ và hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cần.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn nên chống lại những người đang cố áp đảo nguồn năng lượng của bạn. Hãy hành động một cách có trách nhiệm. Cố gắng đừng để nhận được quá ít sự quan tâm nhưng cũng cẩn thận với sự lãnh đạo của những người khác. Khẳng định giá trị của bản thân và chú ý nhiều hơn tới những khả năng còn tiềm ẩn của bạn trong tuần này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy thử điều chỉnh mình theo những gì mọi người nói. Có khả năng ai đó sẽ chiếm hết toàn bộ thời gian và năng lượng của bạn trong tuần này, bạn nên cẩn thận với những người đó. Những ý tưởng và mong muốn của bạn có thể là con dao hai lưỡi. Đầu tiên bạn phải chắc chắn rằng những người khác muốn bạn giúp đỡ và kêu gọi sự hỗ trợ của bạn. Nhưng cũng đừng để sự nhiệt tình cuốn bạn đi quá xa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử hãy học cách không cố gắng kiểm soát mọi thứ và để mọi việc xảy ra một cách tự nhiên. Dù bạn có thể cảm thấy khó chịu và muốn chỉnh sửa đôi chút nhưng bạn nên để người khác làm việc đó theo cách của họ, kể cả có sai lầm. Hãy nhạy cảm trước cảm xúc của những người xung quanh bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận kẻo bạn đang nhận quá nhiều trách nhiệm. Luôn thức về việc thay đổi bản thân mình trong suốt tuần này, tháng này thậm chí trong năm. Bạn có thể mở ra những chân trời mới bằng cách thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực và theo những quan điểm khác nhau.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn nên học cách để trở nên vui tươi và yêu thương nhiều hơn. Hãy cảnh giác với những thái độ gay gắt, giáo điều và cứng nhắc. Nhớ rằng những người khác cũng có những mong muốn và những quan điểm riêng cần chia sẻ và “học thầy không tày học bạn”.

Thần Nông (23/10-21/11)

Tuần này là thời điểm hoàn hảo để Thần Nông khám phá những tiềm năng trong con người bạn. Hãy cố gắng vấn đề bớt nghiêm trọng nếu bạn muốn những người khác làm vậy khi sự việc tương tự xảy ra với bạn. Mặt khác, hãy học cách từ bỏ việc nhìn nhận vấn đề một cách bản năng, phiến diện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên theo dõi tiến độ của các hoạt động một cách thật cẩn trọng. Tìm sự nhất quán trong những con người và ý tưởng bị loại bỏ nhưng cũng tránh can thiệp quá sâu. Đừng quên chú ý tới những vấn đề của bản thân. Hãy đương đầu với nỗi sợ hãi và bất an trong bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này là thời điểm thích hợp để hoàn thành những công việc còn dang dở. Hãy học cách kiên nhẫn và trao đổi với những người khác nhiều hơn. Những ý tưởng bạn đưa ra có thể phải hi sinh để hài hòa với lợi ích chung. Bạn cũng nên tránh xa những ảo tưởng diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nguyên tắc trong tuần này của Bảo Bình là hãy thể hiện rõ ràng những điều đang nghĩ nhưng cũng cần phải giữ phép tắc xã giao một chút. Đừng bỏ qua những điều bạn thực sự ấn tượng hoặc những ý tưởng mà bạn có. Sự im lặng trong tuần này thực sự là vàng với bạn. Cố gắng cải thiện các mối quan hệ giữa bạn và người yêu bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đôi khi những điều ngay trước mắt cũng có sức hấp dẫn không kém những vấn đề mạo hiểm, thú vị. Trong tuần, bạn cũng có thể cho phép mình bộc lộ sự phiền não nếu điều đó là cần thiết. Mặt khác cũng đừng quên dành cho mình những phần thưởng nho nhỏ.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 24/11/2014 đến 30/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments