Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/02/2014-16/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn trong tuần từ 10/02/2014 đến 16/02/2014 nhé các cung hoàng đạo, xem tuần thứ 2 của năm Giáp Ngọ có gì đặc biệt chào đón bạn.

bo tat ta trang s2028 02 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/02/2014 16/02/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Phật Bồ Tát

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với đám đông vào đầu tuần này – sẵn sàng cho mọi thử thách mà cuộc đời (và tình yêu) quăng tới cho mình. Cạm bẫy có thể bạn sẽ phải vượt qua là thử thách lòng kiên nhẫn. Khoảng thứ Tư thứ năm, bạn có thể vớ bở và tận hưởng thành quả, chỉ cần một chút duyên dáng từ chính con người bạn mà thôi. Hãy đưa ra những ý tưởng của mình trên thương trường ngoại giao, và chứng kiến người khác đổ rạp như thế nào. Thứ Sáu thứ Bảy bạn trở thành một người đào hoa chính hiệu. Vui tính và dịu dàng, chỉ cần thế thôi thì dù là ai người đó cũng phải ngây ngất trước bạn. Chủ Nhật là khoảng thời gian bạn dành cho gia đình.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Nếu bạn đang suy nghĩ về điều gì đó (hoặc là một người nào đó) mới thì đừng quá vội vàng trong hành động vào đầu tuần. Hãy cân nhắc kĩ trước mọi lựa chọn của mình bởi thứ Tư thứ Năm sẽ có những thứ mới mẻ hơn nữa xuất hiện. Những ngày này, một nguồn năng lượng mới mẻ dâng trào trong bạn. Thứ Sáu và thứ Bảy, có thể bạn hoạt động không hoàn toàn hiệu quả, nhưng bạn có trí tuệ tuyệt vời và đầy cảm xúc. Mọi người ai cũng ấn tượng bởi điều này ở bạn. Đến Chủ Nhật, hãy mời bạn bè tới nhà chơi chứ đừng lang thang ngoài đường nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Bất cứ điều gì bạn đang khao khát, một công việc khác, một cuộc sống sáng, một tình yêu khác, bạn đều sẽ có cơ hội có được nó vào đầu tuần, chỉ cần biết nắm bắt đúng thời điểm mà thôi. Điều quan trọng là: hãy nhận những gì người xung quanh bạn mang đến, có thể nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Thứ Tư thứ Năm, hãy suy nghĩ kĩ càng về những điều bạn đã học được. Nó có thể là một thách thức để bạn tập trung hơn, nhưng bạn sẽ vượt qua được thôi. Chuyện tình cảm khá suôn sẻ với bạn vào thứ Sáu thứ Bảy – và chắc chắn sẽ có tiến triển tốt hơn nữa. Chủ Nhật, tâm hồn của bạn sẽ dịu lại nhờ một kế hoạch nghỉ ngơi đặc biệt.

Cự Giải (22/6 – 23/7)

Hãy giữ cảm xúc của bạn trong tầm kiểm soát vào đầu tuần. Hãy giữ tiến độ chậm lại, hít thở sâu và giảm bớt những kế hoạch mệt mỏi. Vào thứ Tư thứ năm, đừng quên – dù là một buổi hẹn kí hợp đồng chuyên nghiệp hay chỉ là một buổi họp mặt bạn bè hay hẹn hò với người ấy – nếu không bạn sẽ phải chịu trách nhiệm khá nặng nề đấy. Thứ Sáu và thứ Bảy là thời gian để bạn tiệc tùng và dường như mọi ánh mắt đều dõi về phía bạn. Hãy tự bứt phá khỏi tấm vỏ của chính mình nhé! Năng lượng cho Chủ Nhật cũng rất tuyệt vời, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Sư Tử (24/7 – 23/8)

Tuần này Sư Tử và Bạch Dương bỗng có một dự đoán giống nhau đến lạ kỳ. Phải chăng trong tuần này bạn và Bạch Dương sẽ nảy sinh một mối quan hệ mới, khiến cả hai sẽ gắn bó lâu dài theo thời gian? Hãy đọc qua phần của Bạch Dương để xem tuần mới của mình sẽ như thế nào nhé.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Đầu tuần này, bạn sẽ ngay lập tức dính vào một cuộc thảo luận về mặt tinh thần với người khác, thậm chí sẽ to chuyện lên và trở thành cãi vã. Hãy chú tâm trong chuyện giao hàng của mình, nhất là trong công việc. Thứ Tư và thứ Năm, bạn cảm thấy khá thoải mái. Chia sẻ những suy nghĩ sâu thẳm nhất trong tâm hồn với bạn chẳng dễ dàng gì, tuy nhiên đó là điều nên làm. Thứ Sáu thứ Bảy, bạn suy nghĩ có chiều hướng nhanh hơn hẳn những người xung quanh. Cứ tiếp tục duy trì như vậy sẽ đưa bạn tới niềm vui hay nỗi buồn thì còn tùy thuộc thái độ cư xử của bạn ra sao nữa. Chủ Nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để tụ tập bạn bè đấy!

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Bạn đã sẵn sàng thỏa hiệp với một người bạn, sếp lớn, đồng nghiệp, hay một đối tác nào đó vào đầu tuần chưa? Nếu như mọi chuyện trở thành tranh chấp thì thứ Tư thứ Năm là thời điểm để bạn sắp xếp đâu vào đấy một cách ổn thỏa nhất đấy. Bạn hãy tập tha thứ từ bây giờ đi, hãy đặt bản thân vào vị trí của người khác để hiểu họ. Thứ Sáu thứ Bảy, một cuộc cãi vã có thể xảy ra, cho dù về kiến thức hoặc tình cảm. Điều này có thể khó chịu, tuy nhiên cũng mang lại nhiều điều mới mẻ cho bạn. Chủ Nhật không đem lại cho bạn những thành tựu lớn, mà chỉ những thành quả nhỏ bé, tuy nhiên hết sức thú vị và khiến bạn vui vẻ.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Nếu bạn đã cắt giảm thời gian tập thể dục của mình, thì hãy lật ngược lại ngay vào đầu tuần này đi! Chỉ 15 phút chạy bộ mỗi ngày thôi đã cải thiện vô cùng tình trạng sức khỏe của bạn rồi, vì vậy đừng lười nhé. Thứ Tư và thứ Năm, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống căng thẳng, nhưng đừng lùi bước. Nếu đó là một cuộc đối thoại bế tắc, bạn phải biết cách để chứng tỏ sức mạnh lẫn sự linh hoạt trong giao tiếp của mình, như vậy tốt hơn nhiều so với việc cãi cùn mọi khi bạn vẫn sử dụng. Hãy cẩn thận vào thứ Sáu, thứ Bảy; sự quan sát sẽ hữu dụng hơn là hành động vào lúc này. Đến Chủ Nhật, bản năng của bạn sẽ đóng vai trò quan trọng nhất!

Nhân Mã (23/11-21/12)

Một trò chơi tình yêu sẽ đến với bạn vào đầu tuần, gây rất nhiều trăn trở cho tinh thần của bạn. Chìa khóa dành cho bạn đó là: hãy nhiệt tình tham gia vào đó chứ đừng chỉ đứng ngoài quan sát. Khoảng thứ Tư thứ Năm, hãy giúp đỡ một người quen (sếp, bạn bè, hoặc người yêu) và rồi bạn sẽ nhận lại những thứ còn to tát hơn những gì đã cho đi nữa đấy. Thứ Sáu và Bảy, bạn bận rộn đến mức chẳng còn thời gian để thư giãn nữa. Hãy dành thời gian để đọc hoặc xem một bộ phim tài liệu. Chủ Nhật mới là thời gian rảnh để bạn đến với những điều mơ mộng.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Một người họ hàng, một người bạn thông thái hoặc một cố vấn tận tâm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề lo ngại vào đầu tuần. Hãy hành động, thậm chí nhỏ thôi cũng được, và bạn sẽ thấy những tiến triển tốt đẹp. Thứ Tư thứ năm sẽ đem lại những bước phát triển lớn, có thể là trong công việc hoặc tình yêu, biết đâu lại là trong tâm trạng riêng tư của bạn thôi thì sao? Hãy làm việc vừa phải và chơi hết mình vào những ngày này; khi cuối tuần tới, bạn sẽ phải đối mặt đến những vấn đề cần vắt óc suy nghĩ mệt mỏi lắm đấy. Hãy nghĩ cho thông, và tới Chủ Nhật, bạn sẽ sẵn sàng để thực hiện một số thay đổi.

Bảo Bình (21/1-19/2)

Vào đầu tuần, năng lực trí tuệ của bạn bỗng trở nên phi thường, giúp bạn dễ dàng xây dựng những ý tưởng mới tuyệt vời và tạo nên những kết nối thú vị. Hãy kết hợp với những bộ não siêu phàm khác, ai biết được các bạn sẽ làm được những điều lớn lao gì? Khoảng thứ Tư hoặc thứ Năm, cuộc sống (nói đúng hơn là khoảng trống riêng từ của bạn) có thể sẽ cực kì buồn tẻ, thế nhưng hãy tận dụng khoảng thời gian đó để học tập một điều gì đó mới để giúp ích cho sau này. Thứ Sáu thứ Bảy là thời gian thăng hoa của bạn, rất có thể là trong chuyện tình cảm. Đến Chủ Nhật, chỉ có quanh quẩn trong nhà thôi mà bạn cũng vui vẻ cả ngày.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Liệu có ai đang giấu giếm điều gì đó vào đầu tuần này không? Có phải bạn không Song Ngư? Hãy cố gắng để làm sáng rõ mọi điều bí mật bạn đang giấu giếm đi nhé. Bởi tới thứ Tư thứ Năm, bạn sẽ phát điên vì những điều đó cứ vặn vẹo trong đầu mãi đấy. Hãy chọn một biểu cảm phù hợp, và thổ lộ những điều đó với một người mà bạn tin tưởng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Thứ Sáu thứ Bảy, hãy cẩn thận trong từng bước đi kẻo sẽ xảy ra những tai nạn và sai lầm đáng tiếc. Chủ Nhật hết sức tuyệt vời, dù bạn đang quan sát hay sáng tạo đi chăng nữa.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/02/2014 16/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments