Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/5/2014 đến 18/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới sẽ có điều gì thú vị, cùng Blog Thư Giãn khám phá cho tuần này từ 12/5/2014 đến 18/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng khởi đầu tuần mới Xử Nữ sẽ là một chú ong rất chăm chỉ và siêng năng đấy.

ty huu tieu ngoc dt103 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/5/2014 đến 18/5/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Tiêu Ngọc Đen

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Đầu tuần mới, thay vì ngáp dài ngáp ngắn uể oải, Dương Cưu nhớ dành thời gian để làm điều gì đó đẹp đẽ cho mọi người xung quanh. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Thứ Tư, năng lượng, sự hứng khởi sẽ trở lại, giúp bạn có những bước tiến đáng kể trong công việc hoặc chuyện tình cảm.

Thứ Sáu và thứ Bảy, tập trung là chìa khóa để thành công. Hãy lựa chọn hướng đi của mình một cách thận trọng, và nhớ là đừng ôm đồm quá nhiều thứ. Chủ Nhật sẽ là một ngày tràn đầy hứng khởi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để gần gũi bên những người bạn yêu mến, hoặc ít nhất là một ai đó “đặc biệt” với bạn. Những ngày tiếp theo, với năng lượng ngập tràn trong cơ thể, bạn hào hứng hướng tới các hoạt động mới, nhưng nhớ là đừng ôm đồm, và đừng “cả thèm chóng chán”.

Thứ Sáu cho tới cuối tuần, chuyện tình cảm được bạn đặt lên ưu tiên hàng đầu. Trong mắt ai đó, bạn là một “viên kẹo ngọt ngào” đấy.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh nghĩ về những thay đổi trong cuộc sống khi tuần mới gõ cửa, nhưng rõ ràng ngày thứ Hai không phải thời điểm tốt để hành động. Vì thế, nếu bạn làm gì, hãy nghĩ kỹ đã.

Khoảng thời gian thứ Tư cho tới thứ Năm, bạn nên hướng tới các mối quan hệ của mình với tập thể, gia đình…, mọi người đang chờ đợi sự sẻ chia ở bạn, và ngược lại. Thứ Sáu cho tới cuối tuần, thử nghĩ xem ai là người mà bạn muốn ở bên?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khoảng thời gian hai ngày đầu tuần là cơ hội để bạn xây dựng mối liên kết với mọi người xung quanh cho thật vững chắc. Tới những ngày sau đó, hãy chú ý rằng mọi thứ không đơn giản như thể hiện bề ngoài, vì thế trước khi quyết định đón nhận hay bỏ qua chúng, hãy làm một phép kiểm tra (bằng cách đặt câu hỏi chẳng hạn) trước đã.

Thứ Sáu cho tới cuối tuần, cơ hội cho những buổi tiệc tùng thật sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cái tôi quá cao có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối trong những ngày đầu tuần, đó là lý do khiến Sư Tử nên là người xoa dịu tình huống và đưa mọi người xích lại gần nhau.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi có được những kiến thức mới mẻ hoặc được kết giao với người bạn mới. Đương nhiên rồi, cuộc sống sẽ thật thú vị khi bạn được cảm nhận những khía cạnh mới mẻ và áp dụng chúng vào đời sống. Thứ Sáu tới cuối tuần, bạn sẽ yêu thích việc được chú ý, và đừng quên cho họ thấy bạn thú vị thế nào nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi người sẽ nhìn nhận Xử Nữ là một chú ong rất chăm chỉ trong nửa tuần đầu. Bạn hăng say làm việc và tận dụng từng phút một để làm được điều gì đó thật đáng, vì thế không có gì khó hiểu khi sau đó bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi gặt hái được thành công và chiến thắng.

Thời gian còn lại của tuần, bạn bắt gặp một vài món đồ rất bắt mắt và khó lòng cưỡng lại, nhưng lại lưỡng lự không biết có nên mua hay không. Vậy thì không cần phải quyết định liền đâu, cứ suy nghĩ thật kỹ để đồng tiền mình bỏ ra sẽ không lãng phí.

Cuối tuần, mặc dù bạn đang làm rất tốt những công việc của mình, nhưng đừng vì thế mà quá tự mãn, thay vào đó cứ tiếp tục duy trì tinh thần hăng say với nhịp độ hiện thời, bạn sẽ càng đi lên và được nhiều người ngưỡng mộ bằng chính năng lực thực của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là người rất biết cách giữ bí mật mà phải không? Trong tuần này, sẽ có người kể cho bạn nghe vài thông tin thuộc dạng “tối mật” và họ tin tưởng rằng bạn sẽ giữ kín được những thông tin đó. Vậy bạn có làm được không, hãy cố đi nhé, một cách để giữ hình ảnh cá nhân.

Cũng trong thời gian này, bạn sẽ gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định cho mình, hãy suy nghĩ thật sâu, thật xa và đồng thời tham vấn những người xung quanh xem họ sẽ làm như thế nào trong tình huống đó của bạn. Nhưng thú vị là trong khoảng ngày thứ 6, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Chà, đừng đỏ mặt nhé, nhưng chúng sẽ làm cho bạn thêm tự tin và vững vàng hơn đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có một khởi đầu cho tuần mới thật tuyệt làm sao: những người bạn mới, những buổi gặp mặt bất ngờ và tất nhiên là những buổi hẹn ăn tối, gặp gỡ đầy thú vị và hào hứng. Họ sẽ tiếp thêm cảm xúc và nguồn sức mạnh cho bạn trong những ngày sau đó.

Và thật là như vậy, mặc dù vào thời gian giữa tuần bạn khá bận rộn nhưng không vì thế mà chùn bước hay bỏ cuộc, ngược lại bạn tỏ ra rất hăng say và đầy nhiệt huyết. Cuối tuần, nếu như bạn có lưỡng lự hay không chắc chắn về điều gì thì đừng vội vàng quyết định nha, cứ từ từ nghiên cứu đi nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhiều sự thật sẽ tiết lộ ra trong thứ Hai và thứ Ba tuần này, và đó sẽ không phải là những ngày dễ dàng với bạn. Phía trước bạn là những đồi cao, gập ghềnh, tuy vậy, cứ sau mỗi khi bạn lên tới đỉnh thì lại có một thung lũng ngay sau đó. Điều bạn cần làm lúc này là hãy dồn hết sức lực cho những việc ngay trước mắt.

Thứ Tư, thứ Năm không phải là ngày tốt lành cho bạn hứa hẹn hay ký kết bất kỳ điều gì cả, nhớ nhé Nhân Mã. Thứ Sáu đến Chủ Nhật, thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình vào bồn nước, cho chút tinh dầu thơm vào và những khúc nhạc yêu thích sẽ làm cho bạn cảm thấy không có gì tuyệt vời hơn cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khởi đầu cho tuần mới, tâm trạng của Ma Kết vô cùng sảng khoái, đầy sức sống và rất trẻ trung, chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực để bạn bắt tay vào làm những việc đã được hoạch định trước.

Những ngày sau đó, bạn tỏ ra rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh đang trong giai đoạn khó khăn. Điều đặc biệt là bạn sẽ làm được những điều ngoài cả sự mong đợi của bản thân.

Khoảng thời gian thứ Năm đến cuối tuần, bạn sẽ phải đối diện với vài trở ngại trong công việc và cả học hành bởi vì có một vài người đang ganh tị với thành công và năng lực của bạn. Nhưng đừng phản ứng gì cả, cứ bình tĩnh và tự nhiên, thể hiện tốt những gì bạn đang làm là được rồi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc nghiên cứu và phân tích rất phù hợp với khả năng của Bảo Bình trong tuần này. Vì thế hãy nên đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé. Vào ngày thứ Ba, sẽ có nhiều xáo trộn trong công việc, nếu không linh hoạt thay đổi để thích nghi thì bạn rất dễ bị bỏ lại phía sau.

Sang thứ Năm, sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bậc tiền bối mang đến nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài chuyện không được như mong muốn, nếu kiên trì thì Bảo Bình hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn mà thôi. Ngày thứ Bảy, nhiều lời mời đi chơi xa được đưa ra, hãy nên khéo léo từ chối, bởi vì ba mẹ đang rất muốn gia đình sum vầy vào dịp cuối tuần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi khi, quá nhiều mối quan hệ bạn bè không phải là một điều thuận lợi. Trong tuần mới này, Song Ngư sẽ phải rất vất vả khi nhiều lần đứng ra dàn xếp những bất đồng. Dù thành công hay không thì cũng không tránh khỏi làm mất lòng người khác, hãy vui vẻ chấp nhận chúng như là một tất yếu cuộc sống nhé.

Thứ Năm sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt, những tin vui trong học tập mang lại không khí hưng phấn tột độ, như vậy là những cố gắng hết mình cũng được đền đáp xứng đáng. Song Ngư nên có thái độ luôn hướng về tương lai, rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước.

Tags: , , , Tử vi, , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 12/5, , , tử vi tuần 12/5 đến 18/5, tử vi tuần 12/5 – 18/5 của bạn, tử vi tuần này, tử vi tuần này của bạn, , , xem bói tuần, , hàng tuần, mỗi tuần,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/5/2014 đến 18/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments